fbpx
Now Reading
DGRIE OFFICIALLY CELEBRATION HAPPY CHINESE NEW YEAR 2019

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

DGRIE OFFICIALLY CELEBRATION HAPPY CHINESE NEW YEAR 2019

dgrie officially celebration happy chinese new year 2019 dgrie

ตรุษจีนปี 2019 เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่ DGRIE(ดีกรี) แบรนด์เสื้อผ้าชุดสูท และเครื่องแต่งกายสุภาพบุรุษที่ครบวงจรในหนึ่งเดียว ขอต้อนรับท่านสุภาพบุรุษทุกท่าน พบกับ คอลเลคชั่นสินค้าสุดพิเศษ ใน “Chinese New Year collection 2019” ด้วยเครื่องแต่งกายที่มีสไตล์และรสนิยมอันคงความหรูหราตลอดมา เหมาะสำหรับสวมใส่ในเทศกาลแห่งเฉลิมฉลองตรุษจีนนี้ได้อย่างสง่างาม ด้วยการรังสรรค์และออกแบบให้มีสไตล์แห่งความ “Luxury Style” อย่างแท้จริง ผ่านสีสันที่บอกเล่าเรื่องราวของเทศกาลสุดพิเศษนี้ ได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ RED – Lucky Colors in China สีแห่งโชคลาภ อันทรงสเน่ห์
อาทิเช่น Premium Quality Blazers & Suits ,Sports Jacket, Formal Shirts,Casual shirt design & Fashion Mens Dress Pants อีกทั้ง Men’s Accessory special collections คอลเล็คชั่นเครื่องประดับ DGRIE(ดีกรี) ไอเท็มบุรุษเฉลิมฉลองปีใหม่สไตล์ CHINESE และสวมใส่เพื่อฉลองปีหมู เสริมรับความเฮงกันแบบมีสไตล์ที่โดดเด่น ให้คุณได้ดีไซน์ “Mix and Match Style”ได้อย่างมีรสนิยมตามไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ได้อย่างแท้จริง คอลเล็กชั่น “CHINESE NEW YEAR 2019” จะเริ่มวางจำหน่ายตลอดเดือนกุมภาพันธ์ สินค้ารุ่นพิเศษจำนวนจำกัด !

dgrie officially celebration happy chinese new year 2019 dgrie

Chinese New Year 2019 | DGRIE – White Chinese Dobby & Banded/Stand Collar Shirt
White Chinese Shit เสื้อเชิ๊ตที่มาพร้อมรูปแบบและสไตล์อันโดดเด่น ด้วยการออกแบบปกเชิ๊ต ที่มีดีไซน์สไตล์ “Banded/Stand Collar” กับการวางดีไซน์แพทเทริน์ที่เหมาะสำหรับสไตล์และรูปหน้าของคุณบุรุษ ได้อย่างเหมาะสมที่สุด สวมใส่ได้หลากหลายโอกาศ ทั้งสไตล์ทางการ สำหรับโอกาศพิเศษ หรือดีไซน์ยอดนิยมของเหล่าบรรดานักธุรกิจชั้นนำทั่วโลก ด้วยสไตล์ของเนื้อผ้าระดับพรีเมี่ยมที่ถูกคัดสรรให้มีความแตกต่างอย่างโดดเด่น ด้วยเทคนิคการถักทอเส้นใยที่ให้รูปแบบที่ซับซ้อนอย่างเป็นเอกลักษณ์ ในสไตล์ลวดลาย “Dobby Fabric’s” ด้านเนื้อสัมผัสที่ละเอียดอ่อนและนุ่มนวลเป็นพิเศษ พร้อมสัมผัสที่มอบรสนิยมการแต่งตัวในโอกาศพิเศษอันหรูหรา สวมใส่ได้อย่างสบายตัว ตอบรับไลฟ์สไตล์ประจำวันได้อย่างเพอร์เฟค เลือกสวมใส่ให้ดีไซน์ตอบโจทย์วันหยุดก็ได้เช่นกัน เพื่อสร้างความสมบูรณ์แบบในเครื่องแต่งกายบุรุษที่ให้รูปลักษณ์ที่ดูโดดเด่นอย่างที่สุด กับแบรนด์ DGRIE(ดีกรี) QUALITY TAILORING FOR MEN

Suiting fabric : Import Premium Cotton
Pattern : Dobby Fabric’s
Collars : Banded/Stand
Body Fit : Slim Fit
Color Palettes : White
Shirt Brand : DGRIE

ตัดสูทคุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ” “ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
สูทเจ้าบ่าว สูทงานแต่ง ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

LINE: @dgrie
http://www.dgrie.com
http://instagram.com/dgrie
http://facebook.com/dgrie

See Also
dgrie black classic regular suit dgrie 1

DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

” WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0