fbpx

DGRIE Navy Hopsack Jacket – เสื้อสูทสำเร็จรูปสีน้ำเงิน

dgrie navy hopsack jacket dgrie 6

เท่อย่างมีระดับ เสื้อสูท แตกต่างอย่างมีสไตล์ กับแจ็กเกต สูทผ้า Hopsack | DGRIE Navy Hopsack Cotton-Wool Jacket Suit (แจ็กเกตสูทแบบสำเร็จรูป)
.
ความพิเศษของแจ็กเกตสูทรุ่นนี้คือการตัดเย็บด้วยผ้า Hopsack สีกรม ที่มี Texture ที่ดูโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่จะทำให้การสวมชุดสูทของคุณดูมีระดับ โดดเด่น มากกว่าใคร
.
ความพิเศษของผ้า Hopsack อยู่ที่รูปแบบการทอที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้ผิวสัมผัสคล้ายกับผ้ากระสอบ มีความโปร่งและเบา สามารถเห็น Texture ลักษณะเหมือนการสานได้อย่างชัดเจน ตัวผ้ารุ่นนี้มีความพิเศษอีกอย่างคือ การผสมสีด้าย ด้วยเฉดสีดำ และสีกรมสว่างที่ดูเป็นประกาย ทำให้ได้เนื้อผ้าสีกรมเข้มที่ดูมีมิติแบบทูโทน
.
ในส่วนของเส้นใยผ้าที่ใช้ถักทอ ผลิตมาจากเส้นใยธรรมชาติ ที่ผสมผสานระหว่างเส้นใยฝ้ายและขนสัตว์ “Cotton-Wool” จึงทำให้ตัวผ้ามีความคงทน เบา สวมใส่สบาย ระบายความร้อนได้ดี
.
ดีไซน์แจ็กเกตสูท มาในรูปแบบของ Slim Fit กับดีไซน์ปกป้าน Notch Lapel ที่ให้ภาพลักษณสุภาพทางการ พร้อมด้วยตกแต่งปกและกระเป๋าด้วยการเย็บดำน้ำด้วยมือ “Hand Picked Stitching” จากช่างผู้ชำนาญการของ DGRIE เพื่อให้ได้ภาพลักษณ์ที่ดูมีระดับในแบบคลาสสิค

 

dgrie navy hopsack jacket dgrie dgrie navy hopsack jacket dgrie 1 dgrie navy hopsack jacket dgrie 2 dgrie navy hopsack jacket dgrie 3 dgrie navy hopsack jacket dgrie 4 dgrie navy hopsack jacket dgrie 5

See Also
linen red stipe 1mm dgrie 4

.
สำหรับแจ็กเกตสูทดีไซน์นี้ เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาชุดสูท หรือแจ็กเกตสูท ที่ดูมีความโดดเด่นและแตกต่างกว่า เพื่อสวมใส่สำหรับวันสำคัญอย่าง วันทำงาน วันที่ต้องการความน่าเชื่อถือ วันประชุมทางธุรกิจ หรือวันพิธีการสำคัญ อย่างงานแต่งงาน สามารถนำมาเป็นเบลเซอร์ แมทช์กับสีกางเกงได้อย่างหลากหลาย ทั้งสีขาว สีครีม สีเบจ สีกากี เป็นต้น หรือจะจับคู่กับกางเกงในรุ่นเดียวกัน เพื่อแมทช์เป็นชุดสูท สำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นทางการมากยิ่งขึ้น หากคุณชื่นชอบในดีไซน์ของแจ็กเกตสูทรุ่นนี้ สามารถมาดูของจริงได้แล้วที่ได้แล้ววันนี้ที่ Dgrie ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์
.
“ที่ DGRIE เราดูแล ครบ จบอย่างมีระดับ”
.
DGRIE Navy Hopsack Cotton-Wool Jacket Suit
ราคา 6,590 บาท (ราคาเสื้อ)
code : 67154941
.
DGRIE Navy Hopsack Cotton-Wool Pants
ราคา 6,590 บาท (ราคากางเกง)
code : 37736119

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0