fbpx

DGRIE Indigo Blue Half-Lining Jacket Suit: เสื้อสูท สีฟ้าเทา สไตล์ลำลอง

dgrie indigo blue half lining jacket suit dgrie 5

เท่อย่างมีระดับ กับแจ็กเกตสูทเฉดสีคราม พร้อมดีไซน์ซับในแบบครึ่งตัว | DGRIE Indigo Blue Half-Lining Jacket Suit (แจ็กเกตสูทแบบสำเร็จรูป)
.
มาเติมความสดใสให้กับปีใหม่นี้ กับแจ็กเกตสูทสีคราม กับลวดลายผ้ากับลวดลายผ้าที่มีเอกลักษณ์ ที่จะสะท้อนความเท่ในแบบของตัวคุณ มาพร้อมกับดีไซน์คลาสสิคร่วมสมัย ให้ความสุภาพแต่ดูโดดเด่นไม่เหมือนใคร
.
ความโดดเด่นของแจ็กเกตสูทรุ่นนี้คือ การตัดเย็บด้วยผ้าขนสัตว์ “Wool” ที่ถูกถักทอให้ได้ Texture ที่พิเศษ ดูแตกต่างจากผ้าขนสัตว์แบบทั่วไป โดยเนื้อผ้าจะมีความเป็นทรง ทิ้งตัวสวย ยับยาก รีดง่าย ให้ความรู้สึกสบายเมื่อสวมใส่ และมาในเฉดสีพิเศษ อย่างสี “Indigo” หรือสีคราม ที่ให้ความสุภาพ อบอุ่น ดูผ่อนคลาย พร้อมลวดลายผ้าแบบพิเศษ ที่ให้มิติในแบบทูโทน แฝงไปด้วยกลิ่นอายของลวดลายที่คล้ายผ้าเดนิม ที่จะทำให้คุณดูเท่ แตกต่างอย่างไม่เหมือนใคร
.
พร้อมเสริมความแตกต่างขั้นกว่า ด้วยดีไซน์ปกแจ็กเกตสูทแบบแหลม ให้ภาพลักษณ์ที่ดูเฉียบคม พร้อมตกแต่งปกและกระเป๋าด้วยการเย็บดำน้ำด้วยมือ “Hand Picked Stitching” จากช่างผู้ชำนาญการของ DGRIE เพื่อให้ได้ภาพลักษณ์ที่ดูมีระดับในแบบคลาสสิค

 

dgrie indigo blue half lining jacket suit dgrie dgrie indigo blue half lining jacket suit dgrie 1 dgrie indigo blue half lining jacket suit dgrie 2 dgrie indigo blue half lining jacket suit dgrie 3 dgrie indigo blue half lining jacket suit dgrie 4

 

See Also
dgrie light blue stripe two tone shirt dgrie 2

.
ด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ แจ็กเกตสูทรุ่นนี้จึงสามารถหยิบยกมาสวมใส่ได้หลากหลายโอกาส ทั้งวันทำงาน งานแต่ง งานอีเวนท์ และโอกาสสำคัญต่าง ๆ และสามารถแมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายทั้งเสื้อยืด เสื้อโปโล กางเกงชิโน่ กางเกงยีน สำหรับลุคสุภาพแบบลำลอง หรือจะแมทช์กับเสื้อเชิ้ต และ “กางเกงที่เข้าคู่กัน” สำหรับลุคที่ดูสุภาพและเป็นทางการมากยิ่งขึ้น หากคุณชื่นชอบในดีไซน์ชุดสูทรุ่นนี้ สามารถมาดูของจริงได้แล้วที่ได้แล้ววันนี้ที่ Dgrie ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์
.
“ที่ DGRIE เราดูแล ครบ จบอย่างมีระดับ”
.
DGRIE Indigo Blue Half-Lining Jacket Suit
ราคา 6,990 บาท (ราคาเสื้อแจ็กเกต)
code : 22607172
.
DGRIE Indigo Blue Half-Lining Pants
ราคา 2,790 บาท (ราคากางเกง)
code : 74519052

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0