fbpx

DGRIE HOUSE OF GENTLEMAN

dgrie house of gentleman dgrie 4

INSPIRATION – HOUSE OF GENTLEMAN (The Key of Classy and luxury Style)
DGRIE แรงบันดาลใจ ผ่านเครื่องแต่งกายชุดสูทในสไตล์วินเทจที่เน้นดีไซน์เพื่อความสง่างามสำหรับคุณสุภาพบุรุษ Bespoke Tailors of Dgrie บ่งบอกเอกลักษณ์ย้อนสู่ดีไซน์ในสไตล์ย้อนยุค นำเสนอคอลเลคชั่นที่เต็มไปด้วยอารมณ์ผ่านความสุนทรียศาสตร์ของกลิ่นอายตะวันตก ที่ให้สไตล์ที่โดดเด่น มาพร้อมกับความโมเดริน์ ด้วยดีไซน์ที่เรียบหรู บอกเล่าเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความซ่อนเร้นแห่งพลังของเครื่องแต่งกายสไตล์สุภาพบุรุษชาวอังกฤษที่น่าค้นหามากยิ่งขึ้น

dgrie house of gentleman dgrie

dgrie house of gentleman dgrie 1    dgrie house of gentleman dgrie 2

dgrie house of gentleman dgrie 3    dgrie house of gentleman dgrie 10

dgrie house of gentleman dgrie 4

dgrie house of gentleman dgrie 5    dgrie house of gentleman dgrie 6

dgrie house of gentleman dgrie 7

dgrie house of gentleman dgrie 8     dgrie house of gentleman dgrie 9

dgrie house of gentleman dgrie 11

dgrie house of gentleman dgrie 12

dgrie house of gentleman dgrie 13

dgrie house of gentleman dgrie 15

dgrie house of gentleman dgrie 16     dgrie house of gentleman dgrie 17

dgrie house of gentleman dgrie 18      dgrie house of gentleman dgrie 19

See Also
dgrie navy blue cotton linen herringbone shirt dgrie

GENTLEMAN PERFECT | BESPOKE SUITS
รูปแบบของความพิถีพิถันในการคัดเลือกและการออกแบบสิ่งทอพร้อมลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของเนื้อผ้าชนิดต่างๆ เพื่อถ่ายทอดดีไซน์แห่งเครื่องแต่งกายบุรุษที่ยังคงบอกเล่าถึงสไตล์วินเทจ ด้วยเนื้อผ้าเส้นใยขนสัตว์ชนิดพิเศษ ผสมผสานชั้นเชิงเสื้อผ้าสไตล์คลาสสิคย้อนยุคกับองค์ประกอบในดีไซน์รูปแบบชุดสูทอิตาลีทั้งหมด ผ่านกระบวนการของการตัดเย็บที่สมบูรณ์แบบ ทั้งรูปแบบชุดสูทและรูปทรงกางเกง ที่ถูกนำมาแมทซ์ด้วยไอเท็มเสริมอันเรียบง่ายเพื่อรสนิยมชั้นยอดและสไตล์ที่ให้ความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น การออกแบบแฟชั่นชุดสูทในรูปแบบที่แตกต่าง เป็นเอกลักษณ์สำหรับสุภาพบุรุษที่ชื่นชอบความวินเทจผสมผสานเข้ากับความร่วมสมัย ผ่านวัสดุคุณภาพสูง เนื้อผ้าคุณภาพพรีเมี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อสัมผัสแห่งการสวมใส่ที่เพอร์เฟค การตัดเย็บที่คมชัดและความงามอันน่าดึงดูด DGRIE เป็นแบรนด์สูทที่ผ่านกระบวนการตัดเย็บอย่างปราณีต ในดีไซน์และรูปทรงที่เพรียวบาง ทั้งรูปแบบของเนื้อผ้าที่ผสานกันอย่างสวยงามเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับรูปแบบงานที่แตกต่างอย่างมีดีไซน์ การตัดเย็บที่จะเป็นตัวแทนของการผสมผสานที่มีประสิทธิภาพของวัสดุที่สวยงามและงานฝีมือที่ไม่มีใครเทียบ ความหลงใหลในการออกแบบดั้งเดิม การตัดเย็บด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ที่นำเสนอสไตล์ของสุภาพบุรษที่แท้จริง

DESIGNER MENSWEAR เนื้อผ้าลวดลายที่ผสมผสานความเป็นเอกลักษณ์สำหรับชุดสูทในสไตล์คลาสสิคย้อนยุค อย่าง Premium Wool Suit /ในสไตล์ Fancy Madras, Plaid,Twill,Herringbone ที่มาในคอลเลคชั่นนี้ รูปทรงการออกแบบดีไซน์แต่งปกที่บ่งบอกความดูดีที่ช่วยเสริมรับความสง่างามอันเฉียบคม ทั้งดีไซน์ชุดสูทกระดุมเดี่ยวที่ถูกจัดแต่งอย่างปราณีต และโทนสีที่ให้การผสมผสานในโทนสีที่บ่งบอกสไตล์อันหรูหรา อย่าง Gray,Rich Navy,Sky Blue ในโทนสีคลาสสิคสำหรับบุรุษชั้นนำทั่วทุกมุมโลก เพื่อรูปลักษณ์อันสง่างาม และมีรสนิยมอันเด่นชัด เป็น Perfect Choice > Work – Wedding & Party Events และโอกาสพิเศษอย่างสไตล์งาน Formal Country & Dinner and Cocktails | DGRIE House Of Gentleman / DGRIE Quality Tailoring For Men

*สูทสั่งตัดเริ่ม 6,900 บาท (เสื้อและกางเกง, ราคาขึ้นอยู่กับเนื้อผ้า)

DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

” WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0