fbpx
Now Reading
ICON OF STYLE ULTIMATE ELEGANCE BY DGRIE

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

ICON OF STYLE ULTIMATE ELEGANCE BY DGRIE

icon of style ultimate elegance by dgrie dgrie 4

New suit – Shop in Siam Square for All the Men / Coming Soon!

icon of style ultimate elegance by dgrie dgrie icon of style ultimate elegance by dgrie dgrie 1 icon of style ultimate elegance by dgrie dgrie 2 icon of style ultimate elegance by dgrie dgrie 3 icon of style ultimate elegance by dgrie dgrie 4 icon of style ultimate elegance by dgrie dgrie 5

ประสบการ์ณใหม่ที่เหนือระดับสำหรับร้านตัดสูทแห่งใหม่ในเมืองไทย กับสไตล์ที่รายล้อมไปด้วยรสนิยมที่คุณอาจจะยังไม่เคยสัมผัสมาก่อน เชิญคุณสัมผัสสไตล์ชุดสูท ที่บ่งบอกเอกลักษณ์อันมีรสนิยมหรูหราระดับสูงสุด ด้วยโซฟาหนังสุดวิจิตรอันผ่อนคลาย พร้อมเลือกแฟชั่นเทรน์ด้วยคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์สูท DGRIE ที่จะสลับปรับเปลี่ยนไปตามฤดูกาลของเทรน์แฟชั่นที่น่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมรับคำแนะนำจากสไตล์ลิสของทางแบรนด์ที่พร้อมบริการคุณด้วยหัวใจ เพื่อจะนำคุณเข้าสู่รสนิยมแห่งเครื่องแต่งกายชุดสูทที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณเพียงหนึ่งเดียว ทั้งในส่วนของเนื้อผ้าที่ถูกรังสรรค์ หนึ่งในอันดับ TOP 10 ของโลก! ผ่านกรรมวิธีการรังสรรค์ออกแบบตัดเย็บในที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของทางแบรนด์แหล่งช้อปปิ้งเครื่องแต่งกายในสไตล์สูท ย่านสยามสแควร์ สำหรับสุภาพบุรุษ! บริการออกแบบชุดสูทด้วยดีไซน์ที่คุณสามารถกำหนดเอง หนึ่งในแบรนด์ยอดนิยมสำหรับคนดังและเซเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทย DGRIE กับรสนิยมในการแต่งตัวแบบไร้ที่ติในสไตล์ที่ดีที่สุด แบรนด์ยังนำเสนอประสบการณ์การช๊อปปิ้งชุดสูทในสไตล์ลักชัวรี่อย่างเหนือระดับ พร้อมบริการปรับแต่งสุดยอดแห่งสไตล์และบริการเครื่องแต่งกายบุรุษ DGRIE ที่พร้อมเสริฟ์ รสนิยมแห่งเครื่องแต่งกายที่เหนือระดับ บริการดูและระดับ VIP และสุนทรีย์กับเครื่องดื่ม “เวลคัม ดริ้งค์” ที่สลับสับเปลี่ยนไปตามแฟชั่นเทรน์เครื่องแต่งกายแห่งบุรุษ เพื่อให้เหมาะสมกับรสนิยมที่ควรค่าได้อย่างน่าประทับใจ

Like You’Ve Never Experienced Before
ข้อเสนอของเครื่องแต่งกายแฟชั่นที่เน้นสไตล์เครื่องแต่งกายชุดสูทบุรุษเป็นหลัก คุณ เมธี  (กรมการผู้จัดการร้านสูท DGRIE ดีกรี) กล่าวว่า เขาพยายามอย่างมากที่สุด ที่จะหาดีไซน์ของการออกแบบสำหรับร้านสูทแห่งใหม่นี้ ด้วยการออกแบบให้ได้รสนิยมที่ดีที่สุด ตามแบบฉบับร้านสูทในสไตล์ยุโรป มาให้กลุ่มสุภาพบุรุษเมืองไทย ได้สัมผัสประสบการณ์การตัดสูทที่ยอดเยี่ยมด้วยคุณภาพที่เหมือนกับคุณตัดสูทที่อิตาลีหรือฝั่งประเทศยุโรปแบบดั้งเดิม นั่นคือมาตรฐานในการรังสรรค์เพื่อกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบในสไตล์นี้ได้อย่างดีที่สุด เรื่องราวเบื้องหลังคอลเล็กชั่นอันโด่งดังของเขา ผ่านการออกแบบโดยถูกถ่ายทอดมาจากแรงบันดาลใจ จนนำมาสู่เรื่องราวคอลเล็คชั่นที่น่าค้นหา ถูกเติมเต็มด้วยสไตล์แห่งความลักชัวรี่ น่าดึงดูดอย่างสง่างาม ในแบบฉบับของเครื่องแต่งกายสูทในสไตล์อิตาลี ภายใน “DGRIE Siam Square Soi 2″ แห่งใหม่นี้ จึงได้มีการคัดสรรทีมงานที่สามารถนำเสนอรสนิยมในเครื่องแต่งกายสำหรับคุณบุรุษที่ชื่นชอบในสไตล์แห่งความลักชัวรี่ได้ในทุกช่วงวัย เบื้องหลักจากประสบการที่ชื่นชอบและหลงใหลทางด้านการใส่สูท สิ่งที่คุณจะได้รับคือการบริการที่สามารถสร้างความพึงพอใจระดับสุด เตรียมสัมผัสประสบการณ์ทั้งหมดนี้ ได้ที่ NEW DGRIE Siam Square Soi 2 / DGRIE Quality Tailoring For Men

See Also
David & John Anderson Shirts

LINE: @dgrie
http://www.dgrie.com
http://instagram.com/dgrie
http://facebook.com/dgrie

” WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0