fbpx
Now Reading
DGRIE – EXCLUSIVE BRIDE WEDDING MAGAZINE

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

DGRIE – EXCLUSIVE BRIDE WEDDING MAGAZINE

dgrie exclusive bride wedding magazine dgrie

dgrie exclusive bride wedding magazine dgrie

แฟชั่นเวดดิ้งสไตล์ ของผลงานการถ่ายแบบของผู้ชายที่อันทรงเสน่ห์ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ใน BRIDE MAGAZINE

นิตยสาร BRIDE MAGAZINE ร่วมกับ แบรนด์สูท DGRIE(ดีกรี) ฉีกปรากฏการณ์ความฮอตระดับประเทศ กับภาพแฟชั่นสไตล์เวดดิ้งสูท ของหนุ่มฮอตเบอร์ต้นที่สาวๆหลงใหลกับหนุ่มหล่อดีกรีกระชากหัวใจสาวๆทั่วประเทศอย่าง “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ในผลงานการถ่ายแฟชั่นชุดสูทสำหรับเจ้าบ่าว ประกบความร้อนฉ่ากับ นางแบบสุดออต “คารีสา สปริงเก็ตต์” ในชุดเวดดิ้งสุดหรูปกสากล พร้อมทั้งเปิดใจมุมมองของความรักที่ “หนุ่มอนันดา” ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ที่นี่ครั้งแรก!

dgrie exclusive bride wedding magazine dgrie 1 dgrie exclusive bride wedding magazine dgrie 2 dgrie exclusive bride wedding magazine dgrie 10dgrie exclusive bride wedding magazine dgrie 4 dgrie exclusive bride wedding magazine dgrie 5 dgrie exclusive bride wedding magazine dgrie 6 dgrie exclusive bride wedding magazine dgrie 7 dgrie exclusive bride wedding magazine dgrie 8

DGRIE(ดีกรี) จัดใหญ่เสริฟ์ภาพแฟชั่นชุดเวดดิ้งสุดอลังการของทั้งคู่ ขึ้นชื่อว่าแบรนด์ชุดสูท DGRIE(ดีกรี) แล้วนั้น สุภาพบุรุษชั้นนำทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์ของเหล่าเครื่องแต่งกายชั้นนำในงานวิวาห์ที่ถูกรังสรรค์มาเพื่อแฟชั่นเวดดิ้งในครั้งนี้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อผ้าเกรดสุดพรีเมี่ยม พร้อมกับแพทเทริน์การออกแบบอย่างมีระดับ กับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ DGRIE(ดีกรี) ผ่านแฟชั่นชุด Wedding Luxury Style ที่ถูกนำเสนอและถ่ายทอดผ่านนายแบบสุดฮอตของแบรนด์ในครั้งนี้ ในคอนเซป “ITALIAN & AMERICAN SUITS” ถูกผสมผสานระหว่างความเป็นผู้ชายวินเทจ ที่ได้แรงบันดาลใจจากการเชื่อมโยงแฟชั่นสูทอันมีสไตล์ แต่แอบแฝงไปด้วยความโมเดิรน์ควบคู่ไปได้อย่าลงตัว รวมไปถึงการนำเอาเทคนิคการตัดเย็บแบบดั้งเดิมเข้ามา เพื่อตอบโจทย์สไตล์เจ้าบ่าวที่ตรงใจบุรุษได้อย่างแท้จริง ไฮไลท์ของนิตยสารฉบับนี้ ยังถูกรวบรวมเนื้อผ้าที่เป็นเนื้อผ้าที่สุภาพบุรุษชั้นนำชื่นชอบจากหลากหลายประเทศ ให้คุณได้เต็มอิ่มกับสไตล์เจ้าบ่าวสุดหรู อย่างเนื้อผ้า Wool Tweed ผ้าขนสัตว์เนื้อพรีเมี่ยมเส้นใยละเอียดนุ่มพิเศษ และผสมผสานการแมทซ์เครื่องประดับสุดหรูส่งตรงจากประเทศรัสเซีย รวมถึงคอลเลคชั่นที่มีดีไซน์สุดคลาสิกในแนว Italian Style ลวดลายเฉพาะ ที่เสริมความดูดีที่รวบรวมดีเทลเล็กๆน้อยๆ ออกมาเป็นรูปแบบที่ให้ความรู้สึกมั่นใจอย่างขีดสุด ให้คงความสง่างามและปราณีตในสไตล์ DGRIE(ดีกรี)

การรวบรวมดีไซน์การแต่งชุดสูทในงานสำคัญของบุรุษทุกท่าน นอกเหนือจากการมิกซ์ให้ดูมี Style Formal & Modern แล้วคุณยังสามารถไกด์สไตล์ที่เผยความสง่ามงาม ของชุดสูทที่เหมาะสำหรับเจ้าบ่าวเช่นคุณได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแนว SlimFit Velvet Tuxedo ที่เหมาะสำหรับงานที่ต้องการความหรูหราเป็นหลัก หรือ Linen Miracle Style ที่เป็นอีกหนึ่งสไตล์ของเหล่าสุภาพบุรุษที่ต้องการให้บรรยากาศของงานวิวาห์แต็มไปด้วยความสบาย เน้นความอบอุ่น และให้ภาพลักษณ์ที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ในแบบฉบับคุณเองได้ง่ายๆ และอีกหนึ่งความพิเศษที่ไม่ควรพลาดคือ แฟชั่นชุดสูทบุรุษที่ได้ดีไซน์เนอร์ชื่อดังของทางแบรนด์ รังสรรค์เนื้อผ้า Wool ชั้นยอดจาก London คุณภาพสูงสุด ให้รูปลักษณ์ที่ดูสง่างาม เพิ่มความครบครันในการแต่งตัวอย่างมีระดับ สำหรับบุรุษทุกท่านที่ต้องการสไตล์ชุดแต่งงาน ที่เน้นการออกแบบอันสง่างามและปราณีต สามารถค้นหาสไตล์ผ่านรูปแบบคอลเลคชั่น ที่ถูกถ่ายทอดผ่านสไตล์จากแฟชั่นเวดดิ้งคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดได้แล้ววันนี้ ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ DGRIE(ดีกรี) พร้อมรังสรรค์เพื่อบุรุษทุกท่าน ต้องไม่พลาดครับ

BRIDE MAGAZINE ฉบับปกสากล ” อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม – คารีสา สปริงเก็ตต์ ” วันนี้ พบกันที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

dgrie exclusive bride wedding magazine dgrie 3dgrie exclusive bride wedding magazine dgrie 9

ตัดสูทคุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ” “ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
สูทเจ้าบ่าว สูทงานแต่ง ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

See Also
dark brown classic suits dgrie 1

LINE: @dgrie
‭http://www.dgrie.com‬
‭http://instagram.com/dgrie‬
‭http://facebook.com/dgrie‬

DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
‭0893550555‬
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
‭https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v‬

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
‭026584899‬
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
‭https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2‬

” WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0