fbpx
Now Reading
DGRIE BEST DRESSED MEN IN SUITS K.FILM THANAPAT KAWILA

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

DGRIE BEST DRESSED MEN IN SUITS K.FILM THANAPAT KAWILA

dgrie best dressed men in suits k film thanapat kawila dgrie

dgrie best dressed men in suits k film thanapat kawila dgrie

Executive Style : Film – Thanapat Kawila

DGRIE’Best Dressed Men In Suits “ ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ” หรือ บอสวศิน เมีย2018!หนึ่งในนักแสดงสุดฮอตที่เรียกว่าเป็นหนุ่มที่แต่งกายดีที่สุดไม่ว่าจะปรากฏตัวที่งานไหน ทำเอาหัวใจสาวๆละลายไปตามๆกัน สไตล์ที่เรียบง่ายของผู้ชายเป็นนิยามของรูปลักษณ์ของหนุ่มหล่อคนนี้ นอกเหนือจากด้วยสไตล์การแต่งตัวที่เน้นรูปลักษณ์และภาพลักษณ์ที่โดดเด่นและดูดีที่สุด กับชุดสูทที่มีการออกแบบในสไตล์ “Gentleman Business Suit” ดึงดูดเสน่ห์ในดีไซส์ที่เนี๊ยบ กับรูปลักษณ์ของเนื้อผ้าชุดสูทแบรนด์ DGRIE(ดีกรี) การมีเอกลักษณ์ที่ดูทันสมัยผสมผสานกับสไตล์วินเทจที่เรียบหรูมีความสำคัญมากยิ่งขึ้นกับการเลือกสไตล์การแต่งตัว ของ “ฟิล์ม-ธนภัทร” ด้วยชุดสูทที่หลากหลายและสไตล์ “Formal Slim Fit Premium Business” จากชุด Tuxedos สำหรับงานทางการที่มีการดีไซน์ที่ให้ความโดดเด่นเป็นพิเศษ จนถึงงานแนว “Casual style” ชุดสูทหรือเบลเซอร์ที่มีสีสันในงาน ดูเป็นผู้ชายที่น่ารักและอ่อนโยนตามคาแรคเตอร์ของหนุ่มฟิมล์ได้อย่างเพอร์เฟค

เพื่อให้ได้รูปลักษณ์ตามแบบฉบับสุภาพบุรุษDGRIE(ดีกรี) สามารถมองหาสไตล์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในสไตล์การแต่งตัวจากคอลเลคชั่นที่ทางแบรนด์รวบรวมมาให้มิกซ์แอนด์แมทซ์กันได้อย่างหลากหลาย กับการแต่งตัวที่เนี๊ยบที่สุดและสวมใส่ดูดีที่สุด ผู้ชายที่หล่อเนี๊ยบ บวกกับ ชุดสูทในสไตล์ที่บางเฉียบ ดูสบาย ๆ และเรียบง่าย ออกแบบสไตล์ที่ดูอ่อนโยน ในรูปทรงที่เน้นสวมใส่พอดีรูปร่าง จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม “ฟิล์ม-ธนภัทร” จึงเป็นหนึ่งหนุ่มที่ขึ้นชื่อในเรื่องแต่งตัวที่ดูเพอร์เฟคในทุกมุมมอง

– Tux Black X Elegant Japanese Suit : สไตล์สูททักซิโด้ในรูปแบบใหม่ เอกลักษณ์ที่ผนวกกลิ่นอายของความเป็นบุรุษสไตล์ญี่ปุ่น สามารถแมทซ์สไตล์ด้วยเชิ๊ตหรือเสื้อยืด ก็ให้ฟินิชลุคที่ชวนมอง โดดเด่นด้วย รูปทรงการจับจีบซ้อนด้านหน้าอันเป็นสไตล์จากทางแบรนด์ DGRIE(ดีกรี)

– Light Pink Men Suit Slim Party & Wedding : สไตล์ชุดสูทสีชมพูอ่อน ในรูปแบบสมาร์ ที่ช่วยเติมรูปลักษณ์ สำหรับหนุ่มเจ้าสน่ห์ที่เน้นสไตล์ที่ผ่อนคลาย เทรน์แฟชั่นชุดสูทอันทันสมัย และสร้างความโดดเด่นได้อย่างน่าประทับใจ ผสมผสานเนื้อผ้าโทนสีชมพูกุหลาบ แมทซ์กับดีไซน์ในรูปแบบสไตล์ Oxford ดึงความสง่างามของบุรุษได้ทุกมุมมอง

– Side Buckle Light Grey Pinstripe Japanese business Suit : ชุดสูทในสไตล์นักธุรกิจที่เน้นดีไซน์ที่แปลกตาอันโดดเด่นด้วย Side buckle พร้อมเน้นรูปแบบที่คลาสสิคเรียบง่าย เสริมความสง่างาม กับการออกแบบแพทเทริน์ที่เสริมบุคลิคให้ดูมีสเน่ห์ตลอดวัน

– Fit Burgundy Modern Groom Tuxedos : ความคมชัดของสไตล์ชุดสูท Tuxedo อันหรูหรา กับดีไซน์และโทนสีที่มอบเอกลักษณ์แห่งความสง่างามแก่บุรุษ สะท้อนถึงสไตล์รูปร่างและความชอบในรูปแบบทางการ ทันสมัยและคลาสสิค ในรูปแบบที่แตกต่าง เป็นตัวเลือกสำหรับสไตล์งานแต่งที่ยอดเยี่ยมอีกสไตล์นึง

ตัดสูทคุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ” “ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
สูทเจ้าบ่าว สูทงานแต่ง ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

See Also
dgrie spotlight dgrie 3

LINE: @dgrie
http://www.dgrie.com
http://instagram.com/dgrie
http://facebook.com/dgrie

DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

” WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0