fbpx

TIPS COLOR CLOTHES THAT IS SUITABLE FOR YOUR SKIN TONE: เสื้อผ้าสีไหน ที่เหมาะกับโทนสีผิวของคุณ

tips color clothes that is suitable for your skin tone dgrie

tips color clothes that is suitable for your skin tone dgrie

เสื้อผ้าสีไหน ที่เหมาะกับโทนสีผิวของคุณ
เพิ่มบุคลิกที่โดดเด่นได้อย่างง่ายๆ ด้วยการเลือกโทนสีของเสื้อผ้าให้เข้ากับสีผิว การจับคู่สีโทนผิวกับเฉดเสื้อผ้าที่เหมาะสม สามารถทำให้คุณดูดีขึ้นได้อย่างแน่นอน

+ ผู้ชายผิวขาว/ขาวซีด
—- เสื้อผ้าโทนสีที่ควร(สวมใส่)
คุณควนเน้นไปที่อันเดอร์โทนสีเข้ม เช่นสีเทาเข้ม สีน้ำตาลเข้ม สีเขียว หรือเฉดสีน้ำเงิน หรือสีเขียวน้ำทะเล ซึ่งสีเหล่านี้จะช่วยรับกับสีผิวของคุณได้อย่างโดดเด่น
—- เสื้อผ้าโทนสีที่ควร(หลีกเลี่ยง)
อาจจะต้องคำนึงถึงเวลาที่คุณเลือกใส่สักนิดว่ากลางวันหรือกลางคืน เฉดสีที่ควรหลีกเลี่ยง คือกลุ่มเฉดสีพาสเทลหรือโทนสีสันสดใส เพราะจะทำให้คุณดูกลืนกับธรรมชาติจนเกินไป ด้วยผิวที่ดูขาวของคุณ อาทิเช่น สีขาว สีเบจ หรืออาจจะหยิบสีกากี และสีเทา ก็จะช่วยให้ลุคของคุณดูสะดุดตามากยิ่งขึ้น สีแดงแม้จะไม่เหมาะกับคนขาวซีดสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเพิ่มความสนุกสนานในอันเดอร์โทนสีแดง ควรเลือกเฉดสีแดงเข้ม จะช่วยให้คุณดูมีคลาสมากยิ่งขึ้น

tips color clothes that is suitable for your skin tone dgrie 1 tips color clothes that is suitable for your skin tone dgrie 2 tips color clothes that is suitable for your skin tone dgrie 3 tips color clothes that is suitable for your skin tone dgrie 4 tips color clothes that is suitable for your skin tone dgrie 5 tips color clothes that is suitable for your skin tone dgrie 6 tips color clothes that is suitable for your skin tone dgrie 7

+ ผู้ชายสีผิวมะกอก/ผิว2สี
—- เสื้อผ้าโทนสีที่ควร(สวมใส่)
ถ้าคุณเป็นหนุ่มที่มีโทนสีผิวบ่มแดด หรือเรียกว่าโทนสีผิวมะกอก หรือมีอันเดอร์โทนสีผิวแบบ Warm ,คุณสามารถแต่งกายด้วยอันเดอร์โทนสีเบจอ่อนๆ สีม่วงเข้ม หรือสีม่วงแดง มากกว่าโทนสีม่วงอ่อน หรือโทนสีขาวคือโทนสีที่เหมาะกับผิวของคุณเป็นอย่างมาก อาจจะเลือกเป็นสไตส์ผ้าลินินสีขาว คู่กับกางเกง Chinos ซึ่งจะเน้นโทนสีผิวของคุณได้เป็นอย่างดี หรืออาจจะเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่มีสีสันที่สดใส แนะนำเฉดสีส้มประการัง สีครีม สีส้ม แดงโทนอุ่นๆ ก็สามารถครับผม
—- เสื้อผ้าโทนสีที่ควร(หลีกเลี่ยง)
เนื่องจากสภาพผิวของคุณ มีเฉดสีค่อนไปทางเหลืองเขียวอยู่แล้ว คุณควรหลีกเลี่ยงสีที่มีโทนสีใกล้เคียงกับสีผิวคุณมากจนเกินไป

tips color clothes that is suitable for your skin tone dgrie 8 tips color clothes that is suitable for your skin tone dgrie 9 tips color clothes that is suitable for your skin tone dgrie 10tips color clothes that is suitable for your skin tone dgrie 11 tips color clothes that is suitable for your skin tone dgrie 12 tips color clothes that is suitable for your skin tone dgrie 13

See Also
7 จุดเช็คว่าสูทพอดีหรือยัง - Checking your suits

+ ผู้ชายสีผิวคล้ำ
หนุ่มผิวคล้ำ ผมสีน้ำตาลเข้มหรือสีดำสนิท ใครว่าหนุ่มผิวคล้ำหาเสื้อผ้าใส่ยาก ลืมความเชื่อผิดๆนี้ไปได้เลยครับเพราะที่จริงแล้วโทนสีผิวคล้ำสามารถสวมใส่เสื้อผ้าได้เกือบทุกเฉดสีเลยก็ว่าได้ครับ
—- เสื้อผ้าโทนสีที่ควร(สวมใส่) สีที่ทำให้คุณดูโดดเด่นมากที่สุด คือโทนสีพลัม สีไวน์ สีคาราเมล สีเขียวหยก สีฟ้าหรือเฉดน้ำเงิน ซึ่งจะช่วยทำให้ผิวคุณดูเนียนใสขึ้นมาทีเดียวเลยหล่ะครับ
—- เสื้อผ้าโทนสีที่ควร(หลีกเลี่ยง) แม้คุณจะสามารถใส่เฉดสีน้ำตาลได้ แต่ขอให้ข้ามโทนสีน้ำตาลที่ใกล้เคียงกับผิวจริงสักหน่อยครับ เพราะนั่นจะทำให้ชุดเก่งของคุณดูไม่แตกต่างอะไรกับสีผิวเลย ในขณะเดียวกันคุณคงไม่ปฏิเสธว่าสีดำและสีน้ำเงิน คือเบสิคสีที่คุณหนุ่มๆต้องมีติดตู้เสื้อผ้าไว้อย่างแน่นอน ซึ่งคุณสามารถสวมใส่ได้เช่นกัน ทั้งภาพลักษณ์ที่ดูทางการและไม่ทางการแฟชั่นและสไตส์การแต่งตัวสำหรับผู้ชายผิวคล้ำ

tips color clothes that is suitable for your skin tone dgrie 14 tips color clothes that is suitable for your skin tone dgrie 15 tips color clothes that is suitable for your skin tone dgrie 16 tips color clothes that is suitable for your skin tone dgrie 17 tips color clothes that is suitable for your skin tone dgrie 18

ถ้ารู้ถึงโทนสีผิวที่ถูกต้องแล้ว การเลือกเมทซ์เสื้อผ้าที่จะสามารถเสริมบุคลิกให้คุณดูโดดเด่นด้วยการเลือกโทนสีที่เหมาะกับคุณ ก็คงไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปครับ แล้วกลับมาเกาะติดสไตส์การแต่งตัวที่ดูดีในแบบฉบับของคุณเองได้ที่ DGRIE TIPS

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0