fbpx

Collar Stays Shirts วิธีใส่ “ที่ดันปก” ที่ถูกต้อง

Collar Stays Shirts วิธีใส่ "ที่ดันปก" ที่ถูกต้อง

วิธีใส่ “ที่ดันปก” ที่ถูกต้อง
รู้แล้วหรือยัง? ที่ดันปกเชิ้ต หรือที่เรียกว่า (Collar Stays) มีวิธีการใส่ยังไง แน่นอนว่า! นี่คือคำถามยอดฮิต อีกหนึ่งคำถามของผู้ชายแต่งตัว แต่ก่อนที่คุณจะไปหาคำตอบว่า ไอเทมชิ้นนี้คืออะไร และมีฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างไรนั้น ควรรู้ก่อนครับว่า “ปกเชิ้ตนับเป็นจุดโฟกัสแรกๆ ที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่น ให้กับใบหน้าของคุณได้จริง”และไม่แปลกใจที่เชิ้ตคุณภาพดี ราคาสูง จะมีปกที่ดูดีมาแต่ไกล เคล็ดลับพิเศษอยู่ที่ไอเทมจิ๋วชิ้นนี้ รู้ก่อน ใส่เป็นดูดีกว่า วิธีการใส่ง่ายนิดเดียว แต่งตามได้ดังนี้ครับ

 

Collar Stays Shirts วิธีใส่ "ที่ดันปก" ที่ถูกต้อง

See Also
5 5 navy suits style dgrie dgrie

.
รู้หรือไม่ >> ที่ดันปก (Collar Stays) สามารถแบ่งออกได้ 3 ประเภท / แบบแรกเรียกว่า (Plastic Collar Stays) แบบพลาสติก มักเย็บติดมาในเชิ้ตสำเร็จรูป, หากเป็นแบบถอดเข้าออกได้ มักใช้ (Stainless Steel Collar Stays) แบบสแตนเลส และ (Brass Collar Stays) แบบทองเหลือง พบบ่อยในเชิ้ตสั่งตัด
.
ขั้นตอนที่ 1 – เตรียมเชิ้ต ที่มีช่องพิเศษ สำหรับใส่ที่ดันปกโดยเฉพาะ ขนาดที่ดันปกไซส์มาตรฐาน จะมีความยาวอยู่ที่ 2 นิ้ว ถึง 2.75 นิ้ว (ดังรูป)
ขั้นตอนที่ 2- เพื่อความง่ายในการสอด ควรปลดกระดุมเชิ้ตก่อนใส่ที่ดันทรงปก (ดังรูป)
ขั้นตอนที่ 3- พลิกปลายปกเชิ้ตขึ้น แล้วเริ่มสอด ที่ดันปก ใช้ปลายที่มีมุมแหลมสอดเข้าช่อง ดันจนสุด จากนั้นให้พลิกปลายลง และทำซ้ำอีกข้าง (ดังรูป)
ขั้นตอนที่ 4- ขั้นตอนสุดท้าย ให้ติดกระดุมคอเชิ้ต และใส่เนคไท จัดทรงให้ดูดี เป็นอันเสร็จสิ้นครับ (ดังรูป)
.
[ก่อนซักเชิ้ต ควรถอด “Collar Stays” ออกก่อนซักทุกครั้ง เทคนิคนี้จะช่วยถนอม (ที่ดันปก) ไม่ให้หักงอ และช่วยไม่ให้ปกเสียทรง เว้นแต่แบบที่เย็บติด สามารถซักได้ตามปกติ] .
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
สุดท้ายแล้วอย่าลืมว่า นี่คือตัวเลือกแนะนำ หากคุณชื่นชอบการใส่เนคไท หรือชื่นชอบเชิ้ตแบบมีปกแบบพิเศษๆ ต้องไม่ควรพลาด Must Have เพื่อผู้ชายสายเนี๊ยบโดยเฉพาะ “เชิ้ตปกสวย = เชิ้ตคุณภาพสูง” – เรายังมีข้อมูลอีกมากมาย ที่รอให้คุณได้เข้าไปอัพเดตเทรนด์การแต่งตัวกัน อยากแต่งตัวเก่ง แต่งตัวดี ตามต่อได้ที่ลิงค์นี้ได้เลย https://www.dgrie.com/blog สนใจ เชิ้ตสำเร็จรูป ทุกรุ่นมีที่ดันปก แบบเยอะ ปกสวย เลือกช้อปได้ที่ลิงค์นี้ครับ >>https://shopee.co.th/dgrie แชทกับดีกรีได้ที่ https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / / #Shirts #เสื้อเชิ้ต #เชิ้ตทำงาน #เสื้อเชิ้ตผู้ชาย #โปรโมชั่นเสื้อเชิ้ต

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0