fbpx

BLACK OR BROWN ? จับคู่สีรองเท้าให้ถูก ในสไตล์สูทคุณ

BLACK OR BROWN ? จับคู่สีรองเท้าให้ถูก ในสไตล์สูทคุณ

BLACK OR BROWN ? จับคู่สีรองเท้าให้ถูก ในสไตล์สูทคุณ – DGRIE
นี่คือสีรองเท้าหนัง 2 สี แบบยอดนิยม ที่ผู้ชายส่วนใหญ่เลือกใส่ แต่อยากรู้กันไหมครับว่า หากจะต้องเลือก ระหว่างรองเท้าหนังสีดำ และรองเท้าหนังสีน้ำตาล แบบไหนคือตัวเลือกที่ดีที่สุดเมื่อใส่คู่สูทแต่ละสีแต่ละสไตล์ เพื่อการตัดสินใจที่ง่ายที่สุด และเห็นความต่างได้อย่างชัดเจนมากที่สุด ในการเลือกสีรองเท้าคู่สูท ดีกรีมีเคล็ด(ไม่ลับ) ที่น่ารู้ มาแชร์ให้รู้กัน เพื่อที่ให้คุณนั้นสามารถเลือกรองเท้าเดรสทั้งสองสีนี้ ได้อย่างถูกต้องในสไตล์ที่ใช่กว่า เลือกพร้อมกันที่ดีกรีสูทวันนี้ครับ

 

BLACK OR BROWN ? จับคู่สีรองเท้าให้ถูก ในสไตล์สูทคุณ
.
ความต่างของ 2 โทนสี?
– รองเท้าหนังสีดำ > รองเท้าหนังสีดำ เป็นสีที่ทางการมากกว่าทุกสี หากเปรียบเทียบในแบบดีไซน์ที่เหมือนกัน ทุกสไตล์ที่ต้องการความทางการระดับสุด เริ่มต้นที่รองเท้าหนังสีดำเสมอ เน้นความเนี๊ยบเน้นความหรูหรา ตัวเลือกอันต้นที่เข้าได้กับสูทออกงานแบบมีพิธีการโดยเฉพาะ
.
– รองเท้าหนังสีน้ำตาล > รองเท้าหนังสีน้ำตาล เป็นสีที่ไม่ได้ให้ความทางการเท่า รองเท้าหนังสีดำ แต่ยังมีข้อดี คือเข้าได้กับทุกดีไซน์สูท ที่ไม่ต้องการ เน้นความทางการที่มากจนเกินไป สามารถใส่แมทซ์โทนสีสูทได้มากกว่า ให้ลุคการแต่งตัวที่ดูรีแลกซ์กว่า โดยเฉพาะรองเท้าหนังสีน้ำตาลเข้มนั้น ยิ่งเข้มยิ่งเพิ่มภาพลักษณ์ที่ดูทางการมากขึ้นได้

ประเภทงานที่เหมาะสม ?
– รองเท้าสีดำ > ควรเลือกใส่แมทซ์คู่สูท อย่างสูทตีม (Black Tie) คือการใส่สูทคู่โบว์หรือไทสีดำ ทักซิโด้หรือสูทออกงาน หรือชื่นชอบการ ใส่สูทสีเทาอ่อน สูทสีเทาเข้ม สูทสีกรมหรือใส่สูทสีดำใส่ออกงานบ่อยครั้ง เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณเองได้อย่างแน่นอน
– รองเท้าสีน้ำตาล > ใส่แมทซ์คู่สูทแฟชั่นเกือบทุกสไตล์ รองเท้าสีน้ำตาลดูดีกับชุดเอิร์ธโทน หรือชื่นชอบการใส่สูทแนวโทนสีที่ให้ความเป็นธรรมชาติ สูทโทนน้ำเงิน สูทสีเทา สูทโทนสีกรม ใส่คู่สูทลำลองได้ สูททางการได้ จะเน้นความโมเดริน์คลาสสิคร่วมสมัยมากกว่า
.
>> สรุปให้ : หากต้องใส่สูทที่ต้องผูกเนคไทหรือโบว์ไทสีดำ หรือใส่สูทโทนเข้มหรือสูทสีดำบ่อยๆ ตัวเลือกที่ดีที่สุด คือการลงทุนใน [รองเท้าหนังสีดำ] แต่หากตัวเลือกสูทที่ใส่บ่อย ไม่ได้เน้นเครื่องประดับสูทในโทนสีดำอยู่เป็นประจำ สามารถมองหาตัวเลือกรองเท้าในโทนน้ำตาลมาติดตู้ไว้แมทซ์ ใส่เข้าได้กับสูทในทุกโทนสี ได้หยิบใส่บ่อยกว่าอย่างแน่นอน และแมทซ์ง่ายกว่าอย่างชัดเจน
.

See Also
dgrie 13

เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
แน่นอนว่า ผู้ชายที่แต่งตัวเป็น มักเลือกที่จะลงทุนกับรองเท้าหนังคุณภาพดี คู่สูทตัวโปรดอยู่เสมอ หากให้เลือกแนะนำ ดีกรีขอยกความคุ้มค่า ให้รองเท้าหนัง สีน้ำตาล เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจกว่า ใส่ได้บ่อยหลากหลายโอกาสกว่าอย่างแน่นอน ดีกรีการันตี! และนี่คือเรื่องราวพิเศษๆ ที่จะช่วยให้ดูเลือกแมทซ์สไตล์ ได้อย่างมืออาชีพมากกว่า อย่าลืมเช็คให้แน่ใจว่ารองเท้าสีดำและสีน้ำตาลของคุณเข้าสูทของคุณถูกจับคู่ได้เป็นอย่างดีเสมอ – สนใจมองหารองเท้าหนังใส่คู่สูท หนังคุณภาพดี ผลิตแบบแฮนด์เมด แบบต่อแบบ ราคาจับต้องได้ เลือกช้อปสินค้าได้ที่ลิงค์นี้ >> https://shorturl.asia/uH4ni สอบถามเพิ่มเติม https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0