fbpx

ตัดสูท 9 สี 9 สไตล์ ใส่สีไหนดี แต่งยังไงให้ดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้า

9 9 dgrie 56

9 Suits | Men’s Suits Style คัดมาเสริฟ์ความหล่อกันแบบจัดเต็ม กับไอเดียการเลือกสีเสื้อสูทตัวเก่ง พร้อมสไตล์ที่จะช่วยให้หนุ่มๆ DGRIE(ดีกรี) ตัดสินใจเลือกช้อปกันง่ายขึ้น กับสไตล์เสื้อสูทที่ต้อง Smart / Luxury ที่จะช่วยเสริมความแฟชั่นกับเครื่องแต่งกายสไตล์ทางการอย่างชุดสูท หล่อเนี๊ยบไม่แพ้ใครอย่างแน่นอน ไปจัดอันดับเช็คลิส – 9 สไตล์ 9 สี กับสูทตัวเก่ง ! พร้อมแล้วไปเปิดตู้เสื้อผ้าเช็คสีสูทตัวเก่งกันเลยครับ

ร้านตัดสูท

1.Navy Blue Suits – สูทสีกรม หล่อ คลาสสิค เรียบง่าย แต่ดูแพง ด้วยคัดติ้งจาก ร้านตัดสูท DGRIE
สูทสไตล์กับสีที่จัดให้ติด 1 ในโทนสีแรกๆ ที่หนุ่มๆทั่วโลกนิยมเลือกใส่มากที่สุด ด้วยโทนสีที่มีความสุภาพนี้ จะใส่ให้เข้ากับลุคทางการก็ดูแต่งตัวเป็น หรือจะเพิ่มลวดลายเนื้อผ้าในโทนสีนี้ ก็ให้สไตล์ที่แฟชั่นกึ่งทางการ เรียกว่าไม่ผิดหวังแน่นอนครับ เลือกสีไม่ถูก พุ่งตรงไปที่สีนี้ได้เลย อีกทั้งสไตล์เสื้อสูทโทนสีกรมนี้ ยังสามารถแมทซ์เพื่อเสริมให้คุณหนุ่มๆดูแต่งตัวเก่งขึ้นอีกระดับ ด้วยไอเท็มเครื่องประดับเสริมได้อย่างหลากหลาย จะบอดี้ไหนใส่แล้วดูเพอร์เฟคได้แน่นอนครับ

สูทสีน้ำเงิน

 

2.Charcoal Grey Suits – เสื้อสูทสีเทาเข้ม สมาร์ท มีสเน่ห์ เพิ่มความน่าเชื่อถือ 
สไตล์เสื้อสูท “โทนสีชาโคร์ หรือสีเทาถ่าน / สามารถช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้ดูน่าเชื่อถือ โทนสียอดนิยมอันดับต้นๆ สำหรับนักธุรกิจ พนักงานบริษัท / นักศึกษาจบใหม่ ที่กำลังเลือกสไตล์สูทที่เพิ่มความเพอร์เฟคให้กับคุณได้ทันที จะใส่สำหรับประสานงานธุรกิจ Bussiness Suits โทนเฉดสีนี้จะช่วยให้คุณดูมีวุฒิภาวะที่มากขึ้น / อีกทั้งยังเป็นแฟชั่นสีสูทยอดนิยมสำหรับเจ้าบ่าวในสไตล์ยุโรป อบอุ่น สมาร์ท ในเวลาเดียวกัน

 

3.Cambridge/ Medium Grey – สูทสีเทาสไตล์ยุโรป เพอร์เฟคมีระดับ คลาสสิควินเทจ
สูทสีเทากลาง แฟชั่นสุดฮิตสไตล์ยุโรป โทนสีที่อยู่กึ่งกลางระหว่างโทนสีเทาเข้มและสีเทาอ่อน สำหรับสูทสีนี้ มักจะเน้นการดีไซน์ที่เรียบ มีความคลาสสิคของแพทเทริน์ค่อนข้างสูง เป็นอีกหนึ่งโทนสีที่มักพบเห็นในสไตล์การใส่สูทแบบทางการ ไม่แตกต่างจากโทนสีน้ำเงินหรือสีกรม เพิ่มความเพอร์เฟคในสไตล์ยุโรป ชุดสูทต้องถูกดีไซน์ให้พอดีกับรูปร่าง เลือกทรง Perfect Fit จะดูหล่อแพง และคลาสสิคแบบฉบับหนุ่มวินเทจ มาแต่ไกลเลยครับ

 

4.Light Grey Suits – สูทสีเทาอ่อน หนุ่มสายแฟชั่น ใครใส่ก็หล่อ ขับผิว
ดีไซน์โทนสีสูท “สีเทาอ่อน/เทาเฉดสว่าง” เพิ่มรสนิยมแห่งสไตล์ชุดสูท จะช่วยให้คุณดูมีภาพลักษณ์ที่ดูน่าค้นหา ดูอ่อนเยาว์ ดูน่ารักและมีสเน่ห์ในตัวเอง เอาใจหนุ่มสายแฟชั่น ที่แต่งตัวเก่ง! สุดยอดโทนสีสูท ที่ถูกจัดอันดับให้เป็นแฟชั่นโทนสีสำหรับช่วงซัมเมอร์ได้อย่างยอดเยี่ยม โทนสียอดฮิตสำหรับนักธุรกิจ พนักงานบริษัท – ดูเป็นผู้ชายหล่อ แพง มีความมั่นใจสูง เรียกได้ว่าเป็นอีกโทนสีที่ต้องแนะนำกันเลยทีเดียวครับ

15 off 3 custom shirts 3 15 dgrie 22

 

5. Super Black Suits – สูทสีดำ หล่อ คมเข้ม สุภาพบุรุษแต่งตัวเป็น มีรสนิยมสูง
เน้นสไตล์ที่บ่งบอกความเป็นสุภาพบุรุษ กับดีไซน์สูทในโทนสีดำสนิท / โทนสีที่ช่วยให้คุณหนุ่มๆดูเพอร์เฟคได้ง่ายๆ ในทุกลุคทุกโอกาส คุ้มค่าต่อการลงทุนชื้อสูทตัวเก่งอย่างแน่นอนครับ แฟชั่นยอดฮิตที่จะเลือกหยิบแมทซ์เพื่องานในสไตล์ทางการอันดับแรกๆ เพื่อเพิ่มความสง่างาม แต่ควรเลือกโทนสีที่ดำสนิท ก็จะสามารถเผยภาพลักษณ์ที่ดูดีสำหรับวันสำคัญของคุณได้อย่างแน่นอน // โทนสี Super Black คือโทนสีที่ใช้สำหรับดีไซน์ชุดทักซิโด้ ต้องมีติดตู้ไว้แล้วหล่ะครับ ดูหล่อดูแพงระดับนี้

dgrie victory caesar collection ready made suits dgrie 6

 

6. Dark Brown Suits – สูทสีน้ำตาล แฟชั่นสีสูท “สายวินเทจ” ที่มาแรงสำหรับปี 2020
สไตล์ยอดนิยม อีกหนึ่งโทนสีสำหรับสายวินเทจ Classic Men ดีไซน์ชุดสูทในโทนสีน้ำตาล เทรน์แฟชั่นโทนสีสำหรับฤดูหนาว และเป็นสไตล์โทนสีที่เหล่าบรรดาเซเลบริตี้ชื่อดังฝั่งฮอล์ลีวูด มักจะหยิบมาแมทซ์สไตล์ เพื่อรสนิยมที่แตกต่างจากโทนสีสูทคลาสสิคทั่วไป สายเซอร์ สายชิล สายอาร์ต แต่งด้วยดีไซน์ในสไตล์ชุดสูท 3 ชิ้น ต้องไม่พลาดชุดสูทในโทนสีน้ำตาล ใส่งานทางการก็ดูเข้าที และเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่นักธุรกิจชั้นนำ เลือกใส่เป็นอันดับต้นๆอีกด้วย เนื้อผ้าขนสัตว์แพงๆ มักจะมีสีน้ำตาลครับ แอบกระซิบบอกกันหน่อย!!

9 9 dgrie 559 9 dgrie 52 9 9 dgrie 53 9 9 dgrie 54 9 9 dgrie 56

 

7. Tan/ Khaki Suits – สูทโทนสีเบจ / หรือสีกากี // ผ่อนคลาย ดูสมาร์ทอย่างมีระดับ ใส่ทั้งทีต้องแตกต่าง
ดีไซน์สไตล์ชุดสูทในโทนสีกาสีนั้น มีความคล้ายคลึงกับเฉดสีในโทนสีน้ำตาล แต่ความโดดเด่นของโทนสีนี้ จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายในการสวมใส่มากกว่าโทนสีน้ำตาล แฟชั่นโทนสีสูทเจ้าบ่าวยอดนิยมอีกหนึ่งโทนสี โดยเฉพาะช่วงซัมเมอร์ (Summer Suits) จะเลือกแมทซ์ให้ดูทางการ / หรือแฟชั่นก็สามารถเข้ากับเครื่องประดับได้อย่างหลากหลายโทนสี โดยเฉพาะโทนสีพาสเทล เพิ่มรสนิยมด้วยชุดสูทกับดีไซน์และโทนสีที่ให้ความผ่อนคลายและรีแลกซ์ได้อย่างโดดเด่น ไม่ค่อยเหมือนใคร ใส่เลย!

9 9 dgrie 599 9 dgrie 589 9 dgrie 57 9 9 dgrie 60 9 9 dgrie 61

See Also
how to wear a suit like james bond dgrie

 

8. True Blue Suits – สูทโทนสีฟ้า / เทรน์ซัมเมอร์ สายแฟชั่น หล่อ สะอาด มีสไตล์
สูทสีฟ้า สำหรับหนุ่มๆสายชิล เที่ยวเก่ง ปาร์ตี้แน่น ต้องไม่พลาดสไตล์นี้ครับ โทนสีที่ยังไม่จัดว่าเป็นโทนสีในสไตล์ทางการมากนัก เน้นสไตล์ลำลองในวันสบายๆ หรืองานปาร์ตี้สังสรรค์มากกว่า โทนสีนี้ ต้องใส่สไตล์เบลเซอร์ แมทซ์กางเกงชิโน่ หรือยีนส์ตัวโปรด อีกสไตล์ที่ฮิตมากสำหรับชาวต่างชาติ แฟชั่นโทนสีสูทสำหรับวันหยุดพักผ่อนที่น่าลองเลยล่ะครับ

9 9 dgrie 659 9 dgrie 62 9 9 dgrie 63 9 9 dgrie 64 9 9 dgrie 66

 

9. White Suits – สูทสีขาว / เรียบหรู สง่างาม มีรสนิยม สไตล์เซเลบริตี้
สไตล์สูทสีขาว แฟชั่นชั้นสูงที่เหล่าบรรดาคนดัง ศิลปิน ดารา มักจะเลือกใส่อยู่บ่อยๆ ซึ่งการสวมใส่ชุดสูทในโทนสีขาว หรือสีออฟไวท์นี้ จะช่วยดึงดูดความสนใจให้คุณดูโดดเด่นอย่างเด่นชัด หล่อ และดูสง่างาม มาแต่ไกล หนึ่งดีไซน์ สูทเจ้าบ่าว เป็นตัวเลือก ตัดสูทแต่งงาน อันดับต้นๆอีกเช่นกัน สายปาร์ตี้ก็ดูเพอร์เฟค มีสเน่ห์น่าค้นหา เลือกแพทเทิรน์ออกแบบให้พอดีรูปร่าง รับรองว่าดูลงตัว เหมาะที่จะเป็นชุดสูทตัวเก่งของหนุ่มๆ หลายๆ คนอย่างแน่นอนครับ

9 9 dgrie 719 9 dgrie 67 9 9 dgrie 68 9 9 dgrie 69 9 9 dgrie 70

.

>> Line Official: @Dgrie
>> https://www.dgrie.com/blog
>> http://instagram.com/dgrie
>> http://facebook.com/dgrie
.
DGRIE(ดีกรี) QUALITY TAILORING FOR MEN
แบรนด์สูท High Quality ฝีมือคนไทย บริการรับตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดกางเกง ตัดเสื้อเชิ๊ต ตัดสูทราคาเริ่มต้น 6900-. / เชิญพบกับประสบการณ์การออกแบบชุดสูทเจ้าบ่าว เพื่อสไตล์ที่ตรงตามความต้องการ จากช่างผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ แพทเทริน์เนี๊ยบ รูปทรงสวย พร้อมเนื้อผ้าหลากหลายดีไซน์จากแบรนด์ดังทั่วโลก บ่งบอกรสนิยมเพื่อในวันสำคัญได้อย่างสมบูรณ์แบบ จุดหมายปลายทางของเสื้อผ้าระดับพรีเมี่ยมสำหรับสุภาพบุรุษ การันตีคุณภาพมาตรฐานแบรนด์ดีกรี / สั่งชื้อสินค้าเครื่องแต่งกายบุรุษสำเร็จรูป ไอเท็มสินค้าที่หลากหลายรายการ อาทิเช่น เครื่องประดับ รองเท้า กระเป๋า สามารถสอบถามรายละเอียด พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ สามารถสำรองคิวเพื่อเข้ารับบริการได้แล้ววันนี้

DGRIE(ดีกรี) สาขาที่ให้บริการ
————————
DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v
————————-
DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/y2g6JrAFnGyAYZVQ8

————————-
“WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
1
Rich
0