fbpx
Now Reading
6 Pin-Striped Style: 6 สไตล์ ผ้าลายทาง – เลือกลายทางยังไงให้เหมาะกับคุณ

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

6 Pin-Striped Style: 6 สไตล์ ผ้าลายทาง – เลือกลายทางยังไงให้เหมาะกับคุณ

6 pin striped style 6 dgrie

6 สไตล์ลายทาง – เลือกลายทางยังไงให้เหมาะกับคุณ
.
คงไม่อาจปฏิเสธได้ครับ! ว่าแฟชั่นลายทาง คืออีกหนึ่งชนิดลายผ้า ที่ช่วยเสริมภาพลักษณ์ที่ดูโดดเด่น ให้กับเหล่าสุภาพบุรุษที่ชื่นชอบการแต่งตัวให้ดูผอมเพรียว แต่ก่อนที่เราจะหยิบแมทซ์แฟชั่นลายทางยอดฮิตเหล่านี้ อาจจะต้องมาดูดีเทล ที่มีความแตกต่างกันก่อน ว่าชนิดลายทางแบบใดใส่เหมาะกับเสื้อเชิ้ต หรือลายที่ฮอตฮิตสำหรับแฟชั่นสากลอย่างชุดสูท ต้องเริ่มต้นลายทางแบบไหน แต่งลายทางทั้งทีก็ต้องมี Taste กันหน่อย | อัพเดทได้ในดีกรีวันนี้ครับ
.
Pinstripe – (พิน สไตรป์) ลวดลายทางชนิดนี้ เป็นดีไซน์ที่คุ้นเคยของโลกแฟชั่น โดยเฉพาะวงการสูท จะช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้ดูสง่างาม แน่นอนว่า ลายพินสไตรป์นั้น เป็นลายทางที่สามารถใส่ออกงานทางการ เสริมรสนิยมให้กับสุภาพบุรุษได้ทุกครั้งที่สวมใส่ครับ จะแมทซ์ลุคสูทก็ดูหรูหรา
.
Chalk stripe – (ชอล์ค สไตรป์) อีกหนึ่งดีไซน์ลายสุดฮิต ต้องยกให้ลายทางคล้ายเส้นชอล์ค มักพบเห็นในแฟชั่นสูทสไตล์วินเทจ แถบลายทางชนิดนี้ จะให้ความสมูทเรียบเนียนและดูนุ่มกว่า มักจะตัดสลับด้วยสองโทนสี แต่งแถบในโทนสีสันสดใสและมีขนาดที่เล็กและบาง ตัดกับเนื้อผ้าสีพื้นๆ ให้ความแคชชวลโดดเด่นไปอีกแบบครับ
.
Double Stripe (ดับเบิ้ล สไตรป์) ต่อด้วยลายทาง ที่มีเส้นคู่ขนานแถบเล็กสีขาว หรือสีครีม ตัดสลับกับเนื้อผ้าสีพื้น ในโทนสีที่ให้ความสบายตา เฉดสีอ่อน รูปแบบแฟชั่นลายทางชนิดนี้ ยังให้สไตล์ที่ดูทางการ สามารถเลือกครีเอทลุคเข้ากับเสื้อเชิ้ตหรือแฟชั่้นทางการอย่างชุดสูทได้ครับ
.
Candy stripe (แคนดี้ สไตรป์) จะเน้นการตัดสลับโทนสีด้วยการใช้สีขาว กับโทนสีสดใส แฟชั่นลายประเภทนี้ นิยมในการนำมาพิพม์ลายเสื้อเชิ้ต จะแถบที่ค่อนข้างหนาและสีทึบ และมักจะมีระยะห่างของลายที่เท่ากัน เหมาะสำหรับแฟชั่นเสื้อเชิ้ตสไตล์ลำลองมากที่สุดครับ
.
Hairline Stripe (แฮร์ไลน์ สไตรป์) ลายทางที่มีเอกลักษณ์พิเศษ ในส่วนของลายที่มีลักษณ์เป็นเส้นปะ มักออกแบบด้วยเส้นสีที่ให้ความสมูทกลมกลืน ทั้งสองโทนสี แฟชั่นนี้ สามารถนำมาดีไซน์ในรูปแบบเสื้อเชิ้ตหรือชุดสูท ที่ให้ความทางการดูเรียบร้อยและสะอาดตาครับ
.
Shadow stripe (ชาโดว์ สไตรป์) ลวดลายทางสุดคลาสสิค ด้วยรูปแบบเส้นแถบที่ตัดสลับด้วยสองถึงสามโทนสี ไล่ระดับ จะมีความทึบและบางให้เกิดเลเยอร์คล้ายเส้นเงา ดีไซน์นี้เป็นแฟชั่นยอดนิยมสำหรับเสื้อเชิ้ต ที่ให้สไตล์ดี
.
Tip เสริม – หุ่นรูปร่างใหญ่ ควรเลือกลายทางที่ไม่กว้างมาก เพราะจะเน้นให้รูปร่างให้ดูใหญ่ ส่วนหุ่นผอมบาง หลีกเลี่ยงลายทางที่ดูชัด และมีเส้นแถบขนาดเล็ก เพราะจะยิ่งเน้นรูปร่างให้ดูผอม
เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับแฟชั่นลายทางที่ดีกรีนำมาอัพเดตกันในวันนี้ ลองเลือกลวดลายที่โปรด มาแมทซ์แต่งให้เข้ากับแฟชั่นในแบบของตัวเอง ใครชอบสไตล์ไหนก็ลองนำไปเป็นไอเดียกันได้เลย – ดีกรีได้ รวบรวมคอนเทนต์แฟชั่นผู้ชายที่น่าสนใจ ติดตามต่อได้ที่เพจ Dgrie

 

6 pin striped style 6 dgrie

 

DGRIE BESPOKE, CUSTOM MADE SUITS, PANT, SHIRT , OVERCOAT

#ร้านตัดสูท ตัดเชิ้ต และ #ตัดกางเกง, ตัดเสื้อโค้ท #DGRIE #BESPOKE #SUITS BANGKOK

ตัดสูทคุณภาพด้วยผ้านำเข้าจากอังกฤษและอิตาลี

ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ

ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง

#สูทเจ้าบ่าว #สูทงานแต่ง #ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

สูทสั่งตัดเริ่ม 6,900 บาท

[CONTACT US]

LINE: @Dgrie

สาขาที่ให้บริการ

————————

DGRIE SATHORN

สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่

0893550555

เปิด 11.00-20.00.

Google Map: DGRIE SATHORN

https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

See Also
dgrie grey princess of wales blazer dgrie 2

————————-

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2

สยามสแควร์ ซอย 2

026584899

เปิด 11.30-20.30.

Google Map: DGRIE SIAM

https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

————————-

“WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0