fbpx

5 Must Have Suits: ตัดสูททั้งที 5 สีที่ต้องมี

5 must have suits 5 dgrie

5 Must Have Suits: ตัดสูททั้งที 5 สีที่ต้องมี หลายท่านที่กำลังจะเริ่มตัดสูท คงกำลังคิดอยู่ว่าตัดสีไหนก่อนดี แน่นอนว่าสีสูทแรกที่คุณต้องมีคือ สูทสีดำ เนื่องด้วยโอกาสใช้งานมากที่สุด ตามมาด้วย สูทสีเทา/เทาเข้ม/เทาอ่อน และ สีเบจ/น้ำตาลเข้ม

5 must have suits 5 dgrie

 

1.เสื้อสูทสีดำ(Classic Style): สำหรับสุภาพบุรุษบางท่านที่ยังไม่มีไอเดียในการแต่งตัว หรือ ในช่วงเวลาเร่งรีบ ก็สามารถหยิบใส่ได้ทันที โดยที่สูทสีดำคือสีที่เป็นมาตรฐานสากลมากที่สุด

 

5 dgrie 25 dgrie 5 dgrie 1

 

สีดำเป็นสีที่นิยม และใส่ออกมาแล้วดูดีในทุกงาน ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานมื้อค่ำกับคนรู้ใจ หรือใส่ในโอกาสพิเศษต่างๆ โดยเฉพาะงานทางการ เรียกได้ว่าเป็นสีสูทที่ควรมีติดตู้เสื้อผ้า

Tip: เพิ่มสีสันให้กับไอเทมชิ้นอื่น เพื่อให้ดูเป็นทางการน้อยลงและทันสมัยมากขึ้น เช่น เนคไท และ ผ้าเช็ดหน้าบริเวณกระเป๋าอก

 

2. เสื้อสูทสีเทา(Modern Style): สีเทามักจะเป็นสีที่ใส่แทนสีดำ เป็นสีที่ต้องมีในชุดทำงานกึ่งทางการ เพราะการใส่สีเทามีความเป็นเสื้อสูทสไตล์แคชชวลมากกว่าการใส่สีดำเล็กน้อย สีเทาก็ยังดูดีสำหรับใส่ออกงานกลางวัน และงานกลางคืน ถ้าคุณคิดจะลงทุนซื้อสูทสักตัว ก็ควรมีสูทสีเทาในตู้เสื้อผ้าเช่นกัน

 

5 dgrie 65 dgrie 4 5 dgrie 3 5 dgrie 5

 

3.สีน้ำเงิน(สไตล์ลึกลับและน่าค้นหา): ให้ความรู้สึกผ่อนคลายขึ้นเล็กน้อย และแสดงถึงความเป็นสุภาพบุรุษ
Tips: ใส่กับรองเท้าสีน้ำตาล สีแดงไวน์ หรือสีดำ จะทำให้คุณมีรสนิยมในพริบตา และ เมื่อจับคู่กับกางเกงผ้าชิโน (Chino Pants) หรือกางเกงยีนส์ (Jeans)

 

5 dgrie 7 5 dgrie 8 5 dgrie 9 5 dgrie 10 5 dgrie 11

 

4.เสื้อสูทสีเบจ (สไตล์ฮันนี่มูน / สไตล์โรแมนติก): เป็นสีที่เฉลิมฉลองการแต่งงาน (Wedding Suit) สูทแต่งงาน หรือคู่บ่าวสาวที่เพิ่งจะแต่งงานใหม่ๆ บ่งบอกถึงความกระฉับกระเฉงและความมั่นใจในแบบแคชชวลลุค (Casual Style)

Tips: ถ้าต้องใส่สูทสีเบจกับเนคไท เนคไทก็ควรหลีกเลี่ยง เพราะให้ความรู้สึกที่เป็นทางการมากขึ้นไปอีก DGRIE ขอแนะนำให้ใส่กับเนคไทที่เป็นผ้าลินิน หรือผ้าถัก (Knitted Tie)

 

5 dgrie 12 5 dgrie 13 5 dgrie 14 5 dgrie 165 dgrie 15 5 dgrie 17

 

ถึงแม้ว่าคุณผู้ชายจะลืมพกเนคไทมา หรือไม่มีเนคไทที่โดนใจ การใส่สูทสีเบจ ก็เป็นทางเลือกที่ดีเช่นกันที่จะแมชชิ่งลุคในสไตล์ ลำลอง และที่สำคัญ ลองใส่เสื้อเชิ้ตสีขาว และไม่ต้องติดกระดุมบนดูสิ จะทำให้คุณมีลุคที่ผ่อนคลาย และมีความเป็นกันเอง

 

5.สีเสื้อสูทที่คุณชื่นชอบ(บ่งบอกความเป็นตัวคุณ): แสดงถึงศิลปะในตัวคุณผ่านการเลือกใช้สีที่คุณชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นสีเขียวเข้ม สีแดง สีฟ้าน้ำทะเล ไม่ว่าจะเลือกใส่สูทสีอะไรก็ตาม ทาง DGRIE ก็สามารถ Mix & Match ให้คุณได้ทุกลุคอย่างลงตัว

 

5 dgrie 22 5 dgrie 23

5 dgrie 18 5 dgrie 19 5 dgrie 20

.

DGRIE BESPOKE, CUSTOM MADE SUITS, PANT, SHIRT , OVERCOAT

ร้านตัดสูท ตัดเชิ้ต และ ตัดกางเกง, ตัดเสื้อโค้ท #DGRIE #BESPOKE #SUITS BANGKOK

ตัดสูทคุณภาพด้วยผ้านำเข้าจากอังกฤษและอิตาลี

ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ

ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง

สูทเจ้าบ่าว สูทงานแต่ง ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

สูทสั่งตัดเริ่ม 6,900 บาท

See Also
chino pants tips dgrie dgrie

[CONTACT US]

LINE: @Dgrie

สาขาที่ให้บริการ

————————

DGRIE SATHORN

สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่

0893550555

เปิด 11.00-20.00.

Google Map: DGRIE SATHORN

https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

————————-

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2

สยามสแควร์ ซอย 2

026584899

เปิด 11.30-20.30.

Google Map: DGRIE SIAM

https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

————————-

“WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
1
LOVELY
0
Rich
0