fbpx
Now Reading
5 ข้อดีของเชิ้ตสั่งตัด 5 advantages of tailored shirts

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

5 ข้อดีของเชิ้ตสั่งตัด 5 advantages of tailored shirts

5 ข้อดีของเชิ้ตสั่งตัด 5 advantages of tailored shirts

5 ข้อดีของเชิ้ตสั่งตัด
รู้ก่อนลงทุน!! ทำไมต้องเลือกเชิ้ตแบบสั่งตัด ดีจริงไหม? หาคำตอบได้ในบทความนี้ เพราะเมื่อพูดถึงรสนิยมการแต่งตัว ทุกคนต่างมีความชอบที่แตกต่างกัน และนี่คือเหตุผลหลักว่าทำไม เสื้อเชิ้ตแบบสั่งตัด จึงได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมาก ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เชิ้ตคือแฟชั่นหลัก ที่เข้าได้กับทุกลุคการแต่งตัว เกือบทุกแนว วันนี้ดีกรีจะพามาอัพเดตกันครับว่า คุณจะได้อะไรบ้าง หากเลือกลงทุนกับ”ประเภทเสื้อเชิ้ตสั่งตัด” เช็คได้กับ 5 ข้อดี ที่ดีกรีมีมาอัพเดตกัน ในวันนี้ครับ

 

5 ข้อดีของเชิ้ตสั่งตัด 5 advantages of tailored shirts

See Also
5 Interesting Facts about Neckties : 5 ข้อ เรื่องจริงเกี่ยวกับเนคไท

.
รู้หรือไม่ >> เชิ้ตทรงที่นิยมสวมใส่คู่สูท มากที่สุด คือเชิ้ตทรงสลิมฟิต เรียกอีกอย่างว่าเชิ้ตพอดีตัว กระชับเข้ารูป เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งชัด แต่ไม่แน่นจนอึดอัดเกินไป และจัดเป็นเชิ้ตทรงที่ให้ความทางการสูงสุด สุภาพและดูภูมิฐาน หากเทียบกับเชิ้ตสไตล์อื่นๆ
.
1.ได้ใส่เชิ้ตที่พอดีตัว ใส่สบาย (Perfect Fit) – ไฮไลท์ที่เชิ้ตสั่งตัดมี คือความพอดีแบบไร้ที่ติ เชิ้ตสำเร็จรูปจะผลิตครั้งละจำนวนมากๆ แตกต่างจากเชิ้ตสั่งตัด จะผลิตขึ้นเพียงตัวเดียว เพื่อให้ข้ากับรูปร่างและขนาดตัวของคุณโดยเฉพาะ ทั้งขนาดความยาวตัวเสื้อ ความยาวแขนเสื้อ รวมถึงช่วยเสริมรูปลักษณ์และทำให้คุณรู้สึกสบายตัวมากขึ้น เมื่อสวมใส่เชิ้ตเป็นเวลานานระหว่างวัน
.
2.ได้ใส่เชิ้ตในแบบที่ชอบเป็นตัวตนของตัวเอง และไม่จำกัดสไตล์ (Personal Style) – ข้อดีอีกประการหนึ่งของการตัดเย็บแบบเฉพาะตัวคือคุณสามารถออกแบบเสื้อผ้าให้สะท้อนถึงสไตล์ส่วนตัวของคุณได้ สามารถเลือกเนื้อผ้า โทนสีหรือทรงเสื้อได้เองทั้งหมด หนึ่งเดียวแบบไม่ซ้ำใคร
.
3.ได้ใส่เชิ้ตคุณภาพสูง (Quality materials) – เชิ้ตแบบสั่งตัด มักออกแบบจาก มักใช้วัสดุคุณภาพสูงสุด อาทิเช่น เนื้อผ้าระดับพรีเมี่ยม การตัดเย็บที่ปราณีต วาดแพทเทิรน์ใหม่เฉพาะคุณ ใส่ใจในรายละเอียด เพื่อให้ได้เชิ้ตที่มีความทนทาน สวมใส่ได้อย่างยาวนาน คุ้มค่าการลงทุน
.
4.ได้ประหยัดเงิน ในระยะยาว (Cost-Effective) – แม้ว่าการลงทุนชื้อเชิ้ตสั่งตัด จะมีราคาที่สูงกว่าเชิ้ตสำเร็จรูป แต่ในความเป็นจริงแล้ว คุณสามารถประหยัดต้นทุนได้ในระยะยาว หมดปัญหาการชื้อเชิ้ตมาแล้วไซส์ไม่พอดีอยู่บ่อยครั้ง เชิ้ตสั่งตัด จะถูกออกแบบมาเพื่อให้ได้ไซส์ที่พอดี บวกความสบายที่เหนือชั้น
.
5.ได้ภาพลักษณ์การแต่งตัว แบบมืออาชีพ (Professional Appearance) – เชิ้ตสั่งตัดถูกดีไซน์ เพื่อให้เสริมจุดเด่น ปรับจุดด้อย ช่วยเสริมลุคที่ดูภูมิฐานอย่างมั่นใจ เมื่อต้องแต่งตัวออกงานสังคม ที่เน้นความดูดี ดูน่าเชื่อถือ สะท้อนสไตล์และบ่งบอกรสนิยมการแต่งตัว ได้อีกหนึ่งรูปแบบ
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
นี่คือข้อดีทั้งหมด กับทุกความคุ้มค่า ที่มีอยู่ในเชิ้ตสั่งตัดที่มีคุณภาพ รู้อย่างนี้แล้ว ตัวเลือกครั้งต่อไปอย่าลืมที่จะ ลองมองหาเชิ้ตสั่งตัดในแบรนด์ที่คุณชื่นชอบ บวกกับราคาที่พร้อมจ่าย รับรองได้ว่า ใส่สบาย ใส่ได้นาน มีดีกว่าเชิ้ตสำเร็จรูปอย่างแน่นอน – ช้อปสินค้าแบรนด์ดีกรี เดรสเชิ้ตคู่สูท เชิ้ตทำงาน เชิ้ตออกงาน เชิ้ตทักซิโด้ เลือกสินค้าได้ที่ >> https://shorturl.asia/Kc8i3 , https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie ทุกเรื่องแฟชั่นน่ารู้ เพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ ตามอ่านต่อได้ที่ >> https://www.dgrie.com/blog

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0