fbpx

10 Suits style: 10 สไตล์เสื้อสูทที่น่าค้นหา

10 Suits style: 10 สไตล์เสื้อสูทที่น่าค้นหา

พบกับอัปเดท 10 เสื้อสูท ที่คุณผู้ชายต้องไม่พลาด รูปทรงสูทที่แสนจะคลาสสิคและทันสมัยตลอดเวลาจากอดีตถึงปัจจุบัน กลับมาให้คิดถึงอยู่เสมอ ทุกรูปแบบเสื้อสูทล้วนมีความหมายที่แตกต่างกัน การตัดเย็บและซับในก็แสดงถึงความสำคัญนั้นๆที่แตกต่างกันออกไป เราลองมาดูกันว่า 10 รูปแบบสูทที่เป็นที่นิยมของคุณผู้ชายทั้งหลายมีแบบไหนกันบ้างและมีคุณลักษณะอย่างไรทั้งเนื้อผ้าและการตัดเย็บ

1. เสื้อสูทแบบผ้าที่มีลาย

เป็นแบบเสื้อสูทผู้ชายที่มีความคลาสสิคสูงด้วยผ้าทอลายตารางรูปทรงร่วมสมัยอาจเป็นทั้งผ้าวูล หรือผ้าใยสังเคราห์ สามารถสวมใส่ได้หลากหลายงาน ที่ไม่ทางการมากจนเกินไป สามารถแมทช์กับเสื้ออื่นๆได้หลากหลาย หากเป็นผ้าวูลจะมีราคาค่อนข้างสูงกว่าผ้าแบบอื่น ราคาขึ้นอยู่กับการตัดเย็บโดดรวม เช่นรังดุม ซับใน ปกเสื้อสูท สำหรับคุณผู้ชายที่ชอบออกงานที่เป็นงานแบบกึ่งทางการเสื้อสูทรูปแบบนี้ ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีไม่เบาเลย

fashion-01

2. เสื้อสูทลายทางปกกว้าง

เสื้อสูททรงปกแบบนี้หลายคนอาจจะมองว่า สูงวัย เกินไป แต่อันที่จริงมันนำเทรนด์สุดๆหากแต่งตัวให้กระชับ ถือเป็นเสื้อสูทอีกหนึ่งแนวทางที่โดดเด่นไม่แพ้เสื้อสูทแบบอื่น การใส่เสื้อสูททรงนี้ ลองดูที่ปกเสื้อเชิ้ตต้องได้ฉากมุมพอแบบตามรูป ปกเสื้อเช้ิตต้องไม่เล็ก ลายเสื้อด้านในต้องเห็นได้ชัดกว่าสูท สูทรูปแบบนี้ไม่ควรใส่ตัวหลวมเกินไปจะทำให้ดูลุ่มล่ามได้ง่าย กระเป๋าหน้า 3 ใบแบบคลาสสิค ติดกระดุมเม็ดบนเป็นพื้นฐาน ขอบแขนเสื้อเช้ิตต้องไม่ถูกกลืนหายไป อย่างที่ใครหลายคนคิด

fashion-02

3. เสื้อสูทกึ่งแฟนซีเน้นความันเงาของเนื้อผ้า

เสื้อสูทแนวนี้มักจะใส่ออกงานเฉพาะเจาะจงที่ตีมงานเป็นสำคัญ เน้นเสื้อผ้าที่มันเงา ชูความเด่นของปกให้เด่นชัด กางเกงทรงกระบอกเล็กเน้นความทันสมัย เนื้อผ้าพริ้วได้จังหวะ สำหรับคือเนื้อผ้าสูทสไตลนี้ต้องมีน้ำหนัก จะทำให้ตัดออกมาได้สวย สำหรับหนุ่มๆที่ชอบออกงาน เก๋ๆ ลองตัดสูทแบบนี้ไว้สักตัวก็ไม่เสียหาย เสื้อสูทสไตล์นี้จะทำให้คุณดูเท่ห์กว่าใครในงานอย่างแน่นอน

fashion-03

4. เสื้อสูทสองกระดุม ติดกระดุมเม็ดบนทรงเข้ารูป

หนุ่มๆหลายคนมักจะมองว่าเสื้อสูทแบบเข้ารูปว่าเป็นเสื้อสูทเกาหลี จุดเด่นของเสื้อสูทสไตล์นี้คือ สามารถสวมใส่ได้ทุกงาน ทุกโอกาส และจำเป็นต้องมีติดตู้ไว้ทุกคน เนื้อผ้าตัดได้ทั้งแบบ ผ้าวูลและผ้าสังเคราะห์ สำหรับหนุ่มคนเมืองที่ต้องสวมใส่บ่อยๆอาจจะเป็นผ้าที่เป็นเนื้อผสมใยสังเคราะห์ ซึ่งจะช่วยให้ไม่ต้องรีดมาก ยับยาก และไม่ต้องดูแลมากเหมือนผ้าวูลปกติที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ

fashion-04

5. เสื้อสูทผ้าทอขึ้นลาย

เสื้อสูท/แจ็คเก็ต สไตล์นี้ มักสวมเป็นเสื้อตัวบนเพียงอย่างเดียว เนื้อจากมีรายะเอียดค่อนข้างมากจึงไม่ควรสวมใส่ทั้งบนและล่าง เน้นการจับคู่ชุดเป็นสำคัญ เช่นพวกเสื้อสูทผ้ากำมะหยี่ แบบต่างๆ มักใส่ไปงานที่ไม่ทางการมากเกินไป เช่นงานปาร์ตี้ รวมเพื่อน ต่างๆ รองเท้าควรเป็นรองเท้าหนัง จะช่วยให้คุณดูเท่ห์ขึ้นมาก

fashion-05

6. เสื้อสูทสีดำทรงเข้ารูป พิเศษ

เสื้อสูทสไตล์นี้เนื้อผ้าจะสามารถยืดหยุ่นได้ สวมใส่กระชับกว่าแบบอื่น เหมาะสำหรับหนุ่มๆหุ่นเพรียงบาง อาจจะเป็นผ้า คอตตอน-สแปนเด็กซ์ หรือ วูลผสม lycra ก็ได้ ถือเป็นสูทแบบพื้นฐานที่ควรมีติดตู้ไว้เช่นกัน สามารถสวมใส่ได้บ่อยหลากหลายงาน ใครที่ชอบทรงเข้ารูปพิเศษก็มักจะชอบสไตล์นี้ เสื้อสูทที่มีกระดุมสองเม็ด มักจะติดเพียง หนึ่งเม็ดบนเท่านั้น

fashion-06

7. เสื้อสูทปกแหลม กระดุม 6 เม็ด

เสื้อสูทลักษณะนี้เน้นความเรียบง่ายและคลาสสิค 3 เม็ดข้างหนึ่งหลอก 3 เม็ดข้างหนึ่งจริง รูปทรงเข้ารูป สวมใส่ได้หลากหลายงานด้วยผ้าพื้นที่เรียบง่ายเน้นรูปทรง ชูความโดดเด่นของกระดุมไขว้ สามารถสวมใส่กับเสื้อยืดคอกลมด้านในเพิ่มความแคชชวลให้กับเสื้อสูท การแต่งสูทสไตล์นี้เน้นความคล่องตัวสวมใส่สบาย ไม่ทางการมากเกินไป สามารถสวมใส่ไปงานปาร์ตี้ หรืองานรื่นเริงทั่วไป หากเป็นงานทางการ ก็หาเสื้อเชิ้ตเนียบๆสักตัวก็ครบเครื่อง

fashion-07

See Also
2 2 bussiness shirts dgrie dgrie

8. เสื้อสูทปกกว้างสีเทา

ทรงสูทนี้หากแต่งไม่เป็นอาจจะดูสูงวัยไปเลยก็เป็นได้ ช่วงเอวคือส่วนสำคัญไม่ควรใหญ่เกินไปเพราะจะกลายเป็นคุณลุงในทันทีด้วยสีเทาของสูท กระดุมสองเม็ดติดกระดุมเม็ดบน กระเป๋าฝาสองใบ สามารถเก็บเข้าได้ หลายคนเข้าใจว่าฝาคือส่วนเกิน ที่จริงแล้ว ฝาทุกฝาสามารถเก็บเข้าข้างในได้แต่ควรปล่อยไว้มากกว่าเก็บ

fashion-08

9. เสื้อสูทลายทาง ขาว-ดำ 4 กระเป๋า

เสือสูทแบบลาย ทรงคลาสสิค  กระเป๋าฝาหน้า 3 ใบ ดูเข้ารูปโดยที่ไม่ต้องเข้าเอวมาก ด้วยลายทางตรงทำให้คุณดูเพรียวได้ง่าย สามารถสวมใส่เป็นเสื้อสูททางการได้ กางเกงไม่ควรเข้ารูปมากเกินไป ควรเป็นทรงขากระบอกเล็ก รองเท้าหนังหัวเงา แต่งง่ายเข้าชุดทั้งบนและล่าง

fashion-09

10. เสื้อสูทผ้าแคชชวล

เสื้อสูทผู้ชายแบบนี้เน้นความแฟชั่น สวมใส่สบายและลำลอง เน้นผ้าที่มีความเบาและมีดีเทลในบางครั้ง สามารถแต่งให้ดูสนุก ออกงานปาร์ตี้และงานพบปะเพื่อนๆ เนื้อผ้าอาจจะฟอกผ่านน้ำมาเล็กน้อยทำให้ได้ดีเทลที่แคชชวลพิเศษ เน้นผ้าฝ้าย 100% จะมีดีเทลธรรมชาติมากกว่าผ้าแบบอื่น อาจะมีแพทเทิร์นที่แตกต่างจากสูทปกติทั่วไป กระเป๋าเป็นแบบแปะข้าง เท่ห์สุดๆ ใครที่ชอบสูทแคชชวลก็มักจะชอบกระเป๋าสไตล์นี้ กางเกงจะเป็นแบบไหนก็ได้ ที่ไม่เข้ารูป หรือบางครั้งเป็นกางเกงขาสั้นก็ได้

fashion-10

—————–

เป็นอย่างไรกันบ้างกับแบบเสื้อสูทที่เรานำมาพูดถึง ไม่ว่าจะเป็นแบบลำลองไปจนถึงแบบทางการ การแต่งเสื้อสูทเบื้องต้นสำหรับคุณผู้ชาย และสำหรับใครที่ชื่นชอบเสื้อสูทผู้ชาย เราก็มีจัดจำหน่ายในราคาพิเศษ มีให้เลือกทั้งผ้าวูลไปจนถึงผ้าคอตตอนยืด และที่สำคัญราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิด เพราะเราเป็นโรงงานผลิตสูทที่มีมาตรฐาน มีแบบให้เลือกมากมาย เราผลิตมาขายพร้อมส่งทันทีเลยหลังจากสั่งซื้อ ที่สำคัญหากท่านใดสนใจจะผลิตเสื้อสูทเป็นจำนวนเยอะๆเราก็สามารถตัดให้ท่านได้ไม่ว่าจะเป็นแบบ ไซส์สำเร็จ หรือ วัดตัด เรามีทีมงานที่จะเข้าไปวัดตัดให้ท่านถึงที่เลย แต่ต้องมีจำนวน  เราสามารถผลิตเสื้อสูทให้ในจำนวนตั้งแต่ 1-500 ตัวขึ้นไป

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
1
LOVELY
0
Rich
0