fbpx
Now Reading
Vegan Suits “วีแกนสูท” ทำมาจากอะไร? – DGRIE

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

Vegan Suits “วีแกนสูท” ทำมาจากอะไร? – DGRIE

Vegan Suits "วีแกนสูท" ทำมาจากอะไร? - DGRIE

“วีแกนสูท” ทำมาจากอะไร? – DGRIE
รู้จักแล้วหรือยัง? สูทสไตล์วีแกนนั้นคือสูทประเภทไหน แล้วมีความแตกต่างจากแฟชั่นสูทอื่นๆ อย่างไรกันบ้าง วันนี้ดีกรีจะพามาทำความรู้จักกับ สูทที่มีชื่อเรียกกันว่า (วีแกน) นี่คือแฟชั่นสูท ที่แบรนด์สูททั่วโลกกำลังพูดถึง มีด้วยกันหลายแบบหลากดีไซน์ พร้อมมาดูกันครับว่า ในสูท 1 ตัว สามารถเลือกใช้วัสดุวีแกนแบบ 100% ที่ผลิตจากอะไรวัสดุใดได้บ้าง ด้วยตัวเลือกน่าสนใจตามนี้ครับ
>> วีแกนสูท (VEGAN) สรุปแบบให้เข้าใจกันง่ายๆ หมายถึงชุดสูท ที่ใช้วัสดุทั้งหมดแบบปราศจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ในการผลิตทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นทั้งในส่วนของเนื้อผ้า เส้นด้าย ซับใน รวมถึงกระดุม แต่จะเลือกใช้วัสดุที่ทำมาจากพืช ที่มีความออแกนิคสูงแทน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นนั่นเอง เนื้อผ้าสำหรับตกแต่งสูทประเภทวีแกนบางชนิดนั้น ยังสามารถผลิตเลียนแบบคุณภาพผ้าวูลได้แบบใกล้เคียง พร้อมด้วยคุณสมบัติที่ให้ความเบาสบาย ระบายอากาศได้ค่อนข้างดี นับว่าเหมาะอย่างยิ่ง ที่จะเป็นตัวเลือกแรกสำหรับสูทแฟชั่นหน้าร้อน โดยเฉพาะผู้ที่แพ้ผ้าเส้นใยจากขนสัตว์ทุกชนิด สามารถใส่เนื้อผ้าสูทวีแกนแทนได้ ไม่คันไม่แพ้แน่นอน

 

Vegan Suits "วีแกนสูท" ทำมาจากอะไร? - DGRIE

See Also
9 mens suit guide 9 dgrie dgrie

.
โครงสร้างสูท (ชั้นนอก) ประเภทวีแกน ทำมาจากอะไรได้บ้าง ?
– Cotton (ผ้าสูท เส้นใยฝ้าย 100%) เนื้อผ้าน้ำหนักเบา มีความยืดหยุ่นมาก สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี >> เหมาะสำหรับใส่สูท ช่วงหน้าร้อน
– Linen (ผ้าสูท เส้นใยแฟลกซ์) ผ้าที่สวมใส่สบายไม่ร้อน แห้งเร็ว ระบายอากาศได้ดี ทนทานกว่าผ้าฝ้าย 3 เท่า >> เหมาะสำหรับใส่สูท ช่วงหน้าร้อน
– Bamboo (ผ้าสูท เส้นใยเยื่อไผ่) เนื้อผ้าไม่หนาและไม่บางจนเกินไป มีความเรียบเนียน ใส่สบายไม่ร้อน >> เหมาะสำหรับใส่สูท ช่วงหน้าร้อน
– Poly Blend (ผ้าสูท เส้นใยฝ้ายผสม 70% ) เนื้อผ้ามีความคงทน ดูดซับเหงื่อได้ดี ไม่หดไม่ย้วยง่าย >> เหมาะสำหรับใส่สูท ช่วงหน้าร้อน
– Viscose (ผ้าสูท เส้นใยเรยอน) เนื้อผ้ามีความยืดเด้ง นุ่มและระบายอากาศได้ดี เทคเจอร์คล้ายกับผ้าไหม เบาสบาย >> เหมาะสำหรับใส่สูท ช่วงหน้าร้อน
– Velvet (ผ้าสูท เส้นใยฝ้ายผสมไนลอน) ผ้ากำมะหยี่ เนื้อผ้ายืดหยุ่น สัมผัสอ่อนนุ่ม เนื้อผ้าทิ้งตัวดี ดูหรูหรา >> เหมาะสำหรับใส่สูท ได้ทุกฤดู
– Corduroy (ผ้าสูท เส้นใยฝ้ายแบบลอนนูน) ผ้าลูกฟูกเนื้อนุ่ม มีลักษณะร่องสลับกับลอน ใส่อุ่น >> เหมาะสำหรับใส่สูท ช่วงหน้าหนาว
.
โครงสร้างสูท (ชั้นใน) ประเภทวีแกน ทำมาจากอะไรได้บ้าง ?
– Synthetic Melton (ใช้แต่งปกสูทด้านใน) เส้นใยเนื้อผ้าสังเคราะห์ มีลักษณะคล้ายผ้าวูลขนสัตว์
– Nylon (ใช้แต่งบ่าสูท) ผ้าใยสังเคราะห์ 100% มีความยืดหยุ่น ทนทานไม่ขาดง่าย อยู่ทรงดูเป็นธรรมชาติ
– Corozo Nut (ใช้ผลิตกระดุมสูท) ผลิตจากถั่ว “Corozo Palm” แทนกระดุมเขาสัตว์
– Polyyester (ใช้แต่งซับในสูท) น้ำหนักเบาและระบายอากาศได้ดี แม้ในสภาพอากาศที่ร้อนจัด
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
ทั้งหมดนี้คือทุกองค์ประกอบ ที่เรียกว่า “วีแกนสูท แบบ 100%” ไม่พลาดที่จะหยิบมาแนะนำให้รู้จักกันเพิ่มเติม แล้วคุณหล่ะ? เคยลองใส่สูทแนววีแกนแล้วรึยัง? อย่าลืมค้นหาแฟชั่นสูทวีแกนที่ชื่นชอบ พร้อมงานออกแบบ แนวเทเลอร์ออริจินัล ได้ที่ดีกรีสูท มีครบทุกเนื้อผ้าแบบวีแกนที่คุณถามหาอย่างแน่นอน – แชทคุยกับเรา / เลือกเนื้อผ้าตัดสูทผ้าวีแกน >> คลิก >> https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie หรือ สนใจช้อปสินค้า สูทสำเร็จรูป โปรโมชั่นพิเศษก่อนใคร ได้ที่ App: Shopee กดที่ลิงค์นี้ >> https://shopee.co.th/dgrie

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0