fbpx
Now Reading
Red White & Royal Blue Suits ส่องสูทระดับทางการจากหนังดัง

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

Red White & Royal Blue Suits ส่องสูทระดับทางการจากหนังดัง

Red White & Royal Blue Suits ส่องสูทระดับทางการจากหนังดัง

ส่องสูทระดับทางการจากหนังดัง
ของสองตัวละครจาก Red, White & Royal Blue
เมื่อสไตล์สูท สามารถบ่งบอกรสนิยมและฐานะทางสังคมได้จริง … และนี่คือ 2 ไอคอนสตาร์ ที่น่าจับตามอง “เทย์เลอร์ ซาคาร์ เปเรซ /นิโคลัส กาลิตซีน” ในภาพยนตร์ติดกระแสแห่งปี “Red, White & Royal Blue” ที่จัดเต็มกับแฟชั่นการแต่งตัวที่เรียกว่า “สูทระดับสูง” ผ่านคาเรคเตอร์จากนักแสดงนำของเรื่อง ของลูกชายประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกากับเจ้าชายแห่งอังกฤษ บอกได้เลยว่า นี่คือแฟชั่นสูทระดับพรีเมี่ยมของจริง ทั้งสองลุคที่เห็นอยู่นี้ จะมีความแตกต่างจากแฟชั่นสูททั่วไป อย่างไรบ้าง ไม่รอช้า พร้อมแล้วเรามาเลือกภาพลักษณ์การใส่สูทระดับสูง พร้อมกันที่ดีกรี ที่เดียว
.

 

Red White & Royal Blue Suits ส่องสูทระดับทางการจากหนังดัง

รู้หรือไม่ >> Red, White & Royal Blue ชื่อภาพยนตร์นี้ ถูกอ้างอิงมาจาก สีของธงชาติสหรัฐอเมริกา 13 แถบ หมายถึง 13 อนาณิคม โดย (Red) บ่งบอก ถึงความกล้าหาญ และ (White) หมายถึงความบริสุทธิ์ไร้เดียงสา, ส่วน (Royal Blue) คือสีแห่งราชวงศ์อังกฤษ “Blue Blood” เลือดชนชั้นสูง หรือเลือดแห่งราชวงศ์ นั่นเองครับ – Thanks Cr. – ที่มา #Krupone
.
ลุค Classic Menswear – ของ ลูกชายประธานาธิบดีสหรัฐ (Alex Claremont-Diaz)
สูท > สูทกระดุมแถวเดียว (Single-Breasted) ทรงเข้ารูปเพรียวบางช่วงเอวคอด ปกสูทจะเน้นดีไซน์ให้มีขนาดที่เล็กเป็นพิเศษ เรียบง่าย แต่คมชัด เรียกว่า (Millennials Style) โทนสีน้ำเงินเข้มเกือบดำ (Midnight blue) แสดงถึงความน่าเชื่อถือและความมั่นคง
เสื้อเชิ้ต > ปกเชิ้ตสไตล์ (Short Point Collar) ปกเชิ้ตขนาดเล็กพิเศษ กว้างไม่เกิน 2 นิ้ว บ่งบอกว่านี่คือเชิ้ตสั่งทำพิเศษ เพื่อเข้าคู่กับเนคไทขนาดเล็ก ได้อย่างลงตัว , เดรสเชิ้ตสีขาว ช่วยขับให้สูทดูโดดเด่นดูทางการมากขึ้น
เครื่องประดับ > เนคไทสีฟ้าอ่อน (Light Blue) โทนสีแห่งความสุภาพ สะอาดตา ดูเข้าถึงง่าย น่าคบหา และมีเสน่ห์

See Also
10 dgrie dgrie

ลุค Vintage Menswear >> ของ เจ้าชายแห่งอังกฤษ (Prince Henry)
สูท > สูทกระดุมสองแถว (Double – Breasted)โครงสร้างสูทจะชัด ดูใหญ่ ปกแหลมขนาดกว้างพิเศษ (Wide Peaked Lapel) บ่งบอกถึงอำนาจ และความมีระดับมากขึ้น ตัวสูทจะมีความยาวกว่าดีไซน์ทั่วไป เรียกว่าสูทสไตล์แกสบี้ (Gatsby Style) , เดินตะเข็บดำน้ำ เย็บทำมือดั้งเดิม สู่เครื่องแบบของผู้นำอังกฤษในช่วงต้นศตวรรษที่ 19
เสื้อเชิ้ต > ปกเชิ้ตสไตล์อังกฤษแบบดั้งเดิม (English Spread Collar) ลักษณะพิเศษปกเชิ้ตจะมีขนาดใหญ่และกว้าง เป็นทรง ป้านทำมุมออกทางด้านข้าง เชิ้ตโทนสีฟ้าอ่อน เน้นความสุภาพ ดีไซน์ยอดนิยม กลุ่มคนชั้นสูงนิยมสวมใส่
เครื่องประดับ > เนคไทสีกรมเข้ม (Presidential Blue) สีแห่งความมั่นคง ให้ลุคที่ดูมีความมั่นใจ ดูจริงจัง แต่งลายทางเฉียงจากขวาไปซ้าย เรียกว่า (Regimental tie) มักสวมใส่ในชนชั้นผู้นำ เน้นความทางการ
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
อย่างที่เห็นครับ ว่าสูทสองสไตล์นี้ ส่วนใหญ่จะเลือกใช้องค์ประกอบที่ให้ความหรูหรา ทางการและเสริมความความน่าเชื่อถือ แบบจัดเต็ม ไม่หลุดคาเรคเตอร์ ตามที่วางไว้ เรียกได้ว่า สูทเหมือนกัน แต่ความเนี๊ยบความแพงต่างกัน สมฐานะแห่งราชวงศ์อย่างแน่นอน และหากคุณชื่นชอบ สูทที่ให้ความเรียบหรู ดูแพงแบบนี้ สามารถนำไปเป็น Inspiration ในการเลือกใส่สูทได้เลย – สนใจตัดสูทสั่งตัด และสูทสำเร็จรูปพร้อมใส่ ทักแชทดีกรีได้เลยครับ https://lin.ee/n1ieBic ช้อปสินค้าออนไลน์ เพิ่มเติม >> https://shopee.co.th/dgrie อัพเดตคอนเทนต์น่าสนใจอื่นๆ คลิก >> https://www.dgrie.com/blog >> #redwhiteandroyalblue #rwrb

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0