fbpx
Now Reading
Paris Intarakomalyasut: DGRIE WHITE TUXEDO SUITS

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

Paris Intarakomalyasut: DGRIE WHITE TUXEDO SUITS

dgrie tailored fit tux white cream with shawl lapel wool trousers dgrie 1

Model: Paris Intarakomalyasut (@icepariss)

dgrie tailored fit tux white cream with shawl lapel wool trousers dgrie      dgrie tailored fit tux white cream with shawl lapel wool trousers dgrie 1

สั่งตัด 9900 บาท (เสื้อ+กางเกง)
Casual Style & Tux ออกแบบเครื่องแต่งกายเพื่อลุคที่เรียบง่าย แต่ดูดี! รูปแบบของสไตล์ชุดสูทกึ่งทางการและสไตล์ลำลอง กับดีไซน์เบลเซอร์ที่ให้ดีไซน์แห่งความคลาสสิคแต่ตอบรับเทรน์แห่งแฟชั่นกับรูปลักษณ์ต้องเน้นความทันสมัย ดีไซน์แจ๊คเก็ตสูทมาในเฉดสี (White Cream) สำหรับสวมใส่ออกงานที่ไม่เน้นดีไซน์ที่ทางการมาก พร้อมเลือกออกแบบด้วยเนื้อผ้าที่ให้ความทนทานที่มีความซับซ้อนอย่างแท้จริงในเนื้อผ้าขนสัตว์ที่หรูหรา กับดีไซน์เนื้อผ้า “100% WoolSoft Cream Tuxedo Jacket” (Italian Wool) ให้รูปลักษณ์ของคุณดูออร่าได้อย่างโดดเด่นดีไซน์เพื่อความภูมิฐาน จากเนื้อผ้านำเข้าจากแบรนด์ดังระดับโลก เนื้อผ้าสวยในสไตล์คลาสสิค เอาใจสุภาพบุรุษที่ชื่นชอบในแฟชั่นสูท หนึ่งดีไซน์พิเศษสำหรับงานปาร์ตี้ งานเลี้ยงสังสรรค์ของคุณ เน้นดีไซน์แห่งความลำลองกับแพทเทริน์อย่าง Shawl Lapel’ แต่งปกแบบโค้ง ทรงคลาสสิคที่ให้สไตล์ที่ทางการ เพิ่มการตกแต่งดีเทลในรูปแบบกระดุมเดี่ยว (1 Button) มอบสไตล์ที่ดีที่สุดสำหรับทุกโอกาส แมทซ์ดีไซน์กางเกง “Wool Tuxedo Trousers” คัตติ้งในรูปทรง Modern Fit’ กระชับรูปร่างในรูปแบบกางเกงสไตล์ทางการ เพิ่มความลำลองสำหรับลุคนี้ด้วยสไตล์เสื้อยืดในสไตล์ที่ชื่นชอบ เสริมไอเท็มเพื่อแฟชั่นที่โดดเด่นอย่าง “Gold Leaf Brooch” เพื่อการฟินิชลุคที่เรียบง่ายและหรูหราสำหรับคุณบุรุษทุกช่วงวัย จากแบรนด์เครื่องแต่งกายบุรุษ DGRIE – Quality Tailoring For Men

สำหรับคุณสุภาพบุรุษที่ชื่นชอบในสไตล์การแต่งตัวที่เน้นสไตล์ที่เพอร์เฟค เพราะการใส่สูทง่ายกว่าที่คุณคิด ตอบรับรูปลักษณ์ที่เป็นหนึ่งเดียว เอกลักษณ์แห่งเครื่องแต่งกายที่สมบูรณ์ที่สุด คุณภาพที่ดีที่สุดคือสิ่งที่คุณคาดหวังและตรงกับสิ่งที่เรามอบให้ ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญโดยตรง DGRIE Quality Tailoring For Men

Pattern : Casual Style / Tux Style
Season : Spring, Summer, Fall
Styling : Casual, Semi-Formal
Material : WoolSoft (100%)
Color Palettes : White Cream
Brand : DGRIE

LINE: @dgrie
http://www.dgrie.com
http://instagram.com/dgrie
http://facebook.com/dgrie

See Also
dgrie spotlight sudkhate jungcharoen dgrie

DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

” WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0