fbpx
Now Reading
Paphawin H: DGRIE BROWN DOUBLE BREASTED SUITS

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

Paphawin H: DGRIE BROWN DOUBLE BREASTED SUITS

dgrie brown double breasted wool mix slim fit suits dgrie

Model : Paphawin H. (@_mungkorn_)

ด้วยรูปลักษณ์แห่งเครื่องแต่งกายในสไตล์ทางงการสุดคลาสสิค ที่ได้แรงบันดาลใจมากจากสุภาพบุรุษที่มีเอกลักษณ์และสไตล์เฉพาะตัวที่โดดเด่น บ่งบอกรูปลักษณ์ที่สง่างาม กับรูปแบบสไตล์ชุดสูท “DGRIE – Brown Double Breasted ที่ดีไซน์ชุดสูทโทนสีน้ำตาล แต่งกระดุมคู่ดีไซน์วินเทจ เน้นในเรื่องของการเลือกโทนอย่างโทนสีคลาสสิคสีน้ำตาล ‘ ผสมผสานรูปทรงในส่วนของการออกแบบที่พอดีรับกับสัดส่วนได้อย่างลงตัว กับรูปทรง “Vintage Slim Fit “ความละเอียดอ่อนและความสง่างามกับแพทเทริน์ชุดสูทที่เพิ่มรายละเอียดในการตัดเย็บ เน้นรูปทรงปกแหลมยอดนิยมอย่าง ” Peaked Lapel ” เสริมลุคได้อย่างมั่นใจในทุกๆโอกาศสำคัญ สามารถสวมใส่สบายได้ลุคที่คมชัด ด้วยเนื้อผ้า “Super 100’s Wool” เส้นใยขนสัตว์คุณภาพสูง เป็นดีไซน์ของเนื้อผ้าที่ระบายอากาศได้ดี สวมใส่ได้ในทุกๆสภาพอากาศตลอดปี ผ่านสัมผัสอันนุ่มนวลสวมใส่สบายมากยิ่งขึ้น และคุณสมบัติพิเศษคือเนื้อผ้าจะคืนทรงยับยาก เพื่อสไตล์การแต่งตัวแบบทางการที่ดูลงตัว โดดเด่นและหน้าสนใจ เป็นส่วนผสมของการออกแบบตัดเย็บอันปราณีตจากแบรนด์ DGRIE กับสไตล์ที่ทางการแต่ยังคงเน้นความรีแลกซ์ คุณสมบัติของเนื้อผ้าเย็นสบายเป็นธรรมชาติ ดีไซน์เพื่อเน้นลุคที่สมบูรณ์แบบอย่างมีสไตล์ แมทซ์ฟินิชสอีกนิดด้วย “Brown Derby shoes”รองเท้าหนังดีไซน์ทางการที่เน้นสวมใส่เพื่อสไตล์อันวินเทจ และเสริมด้วยไอเทมเครื่องประดับเพื่อเพิ่มรายละเอียดให้ดูน่าสนใจในทุกมุมมองด้วยเนคไท รูปแบบแห่งการออกแบบจากแบรนด์สูท DGRIE ค้นพบประสบการณ์ใหม่ในเครื่องแต่งกายที่สามารถเติมเต็มความต้องการของคุณได้อย่างมีระดับใน DGRIE Quality Tailoring For Men

dgrie brown double breasted wool mix slim fit suits dgrie         dgrie brown double breasted wool mix slim fit suits dgrie 1

dgrie brown double breasted wool mix slim fit suits dgrie 2        dgrie brown double breasted wool mix slim fit suits dgrie 3

*สั่งตัดสูท เริ่ม 6,900 บาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ที่
LINE: @dgrie
http://www.dgrie.com
http://instagram.com/dgrie
http://facebook.com/dgrie

DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN

See Also
dgrie spotlight jacket in forest green dgrie 3

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM

” WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0