fbpx
Now Reading
Nongchat: DGRIE A CASUAL BLACK SUITS

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

Nongchat: DGRIE A CASUAL BLACK SUITS

dgrie a casual black suits by nongchat dgrie

ขอขอบคุณลูกค้าที่เลือกใช้บริการ Bespoke Tailored
Model : Nongchat (@nongchat)
ฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ

DGRIE A CASUAL BLACK SUITS / รูปแบบแห่งดีไซน์ที่เสริมรสนิยมสไตล์คลาสสิค เสื้อสูท ฟังค์ชั่นแห่งเครื่องแต่งกายในการออกแบบเพื่อ ตอบโจทย์รสนิยมที่หรูหราและผ่อนคลายในช่วงเวลาเดียวกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการรังสรรค์ในสไตล์ Suiting จากแบรนด์เสื้อสูท DGRIE ในรูปทรงกระชับรับสรีระแก่ผู้สวมใส่ เพื่อความมั่นใจและมีสไตล์ที่ตรงตามความต้องการเฉพาะคุณ

dgrie a casual black suits by nongchat dgrie

dgrie a casual black suits by nongchat dgrie 1

dgrie a casual black suits by nongchat dgrie 2

dgrie a casual black suits by nongchat dgrie 3

DGRIE – Super Black / Italian Wool Fit Quality Perfect Suit
ดีไซน์แจ๊คเก็ตสูทในรูปแบบเครื่องแต่งกายในสไตล์กึ่งทางกาลลุคนี้ ถูกตัดเย็บในรูปทรงที่เสริมรับความสมาร์ท แต่งดีไซน์กระดุมเดี่ยว (One buttons) Design รูปทรงเทเลอร์ในส่วนของปก “Notched Lapel Slim Pattern” ดีไซน์ปกป้านที่ให้ดีไซน์ขนาดเล็กตามความชื่นชอบเฉพาะบุคคล ผ่านขั้นตอนแห่งการรังสรรค์ผลิตจากเนื้อผ้าคุณภาพระดับพรีเมี่ยมอย่าง “SUPER BLACK 120’s” ดีไซน์เนื้อผ้าเส้นใยขนสัตว์คุณภาพสูงแท้ส่งตรงจากอิตาลีดั้งเดิม ด้วยคุณสมบัติของเนื้อผ้าที่ให้รูปทรงที่ชัดเจน ทิ้งตัว และยับยาก อีกทั้งยังมีน้ำหนักที่เบา สามารถสวมใส่ได้อย่างสะบายตลอดทั้งวัน ยังให้สัมผัสที่รู้สึกนุ่มและเรียบเนียนอย่างไม่น่าเชื่อ ในโทนสีดำสนิทพิเศษอย่างโทนสี (Super Black) สำหรับดีไซน์ในสไตล์กึ่งทางการนี้ เลือกแมทซ์กับเสื้อยืดสีดำคอกลมที่ให้ดีไซน์อันเรียบหรู อย่าง “Black Crew-neck T-shirt” เพื่อเสริมรูปลักษณ์ให้ดูโดดเด่นอย่างทันสมัย หนึ่งในดีไซน์ยอดนิยมสำหรับเหล่าเซเลบริตี้ในวงการแฟชั่นชื่นชอบมาอย่างต่อเนื่อง, พร้อมแมทซ์สไตล์รูปทรงกางเกงที่เสริมรับสรีระได้อย่างพอดี “Trousers Slim Fit Black Design” ในสไตล์ที่ถูกออกแบบด้วยเนื้อผ้าชนิดเดียวกันกับแจ๊คเก็ตสูทสุดวิจิตร / ค้นพบดีไซน์แห่งเครื่องแต่งกายในสไตล์ชุดสูทที่ตอบรับรสนิยมในสไตล์ที่คุณชื่นชอบ สามารถเติมเต็มความต้องการของคุณได้อย่างมีระดับใน DGRIE Quality Tailoring For Men

LINE: @dgrie
http://www.dgrie.com
http://instagram.com/dgrie
http://facebook.com/dgrie

See Also
dgrie sherry tweed military coat jacket dgrie 3

DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/y2g6JrAFnGyAYZVQ8

” WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0