fbpx
Now Reading
NINE NAPHAT & ICE PREECHAYA BRIDE MAGAZINE

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

NINE NAPHAT & ICE PREECHAYA BRIDE MAGAZINE

nine naphat ice preechaya bride magazine dgrie

nine naphat ice preechaya bride magazine dgrie

นายณภัทร-ไอซ์ปรีชญา ควงคู่ถ่ายแฟชั่นนิตยสาร Wedding สุดฮอต สวยหล่อ เลอค่า เรียบง่ายแต่ดูดีแถมโรแมนติกสุดๆ ใน Bride Magazine
เรียกว่าสวยหล่อกันอย่างสุดๆเลยครับ กับการถ่ายแฟชั่นนิตสาร “Bride magazine” ของทั้งคู่ ซึ่งปกนี้ได้จับคู่ความหวานของคู่ขวัญตัวท๊อป อย่าง “คุณนายณภัทร เสียงสมบุญ” ควงแขนสาว”ไอซ์ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” มาเสริฟ์ความหวานให้คนโสดต้องใจสลาย กับคอนเซปที่มาในชุดแต่งงานสไตล์สากล กับแบรนด์ชุดสูทจาก แบรนด์ DGRIE(ดีกรี) โชว์หวานแนบชิดถ่ายแบบต้อนรับซัมเมอร์กันอย่างร้อนระอุเรียกว่าฟินไปตามๆกัน กับภาพแฟชั่นสุดหวาน เรียบหรูมีสไตล์ ที่แต่ละชุดมาในคอนเซปความแฟชั่นที่ให้สวีตได้อย่างแท้จริง กับสถานที่ถ่ายทำสุดอารต์อย่าง “ช่างซุ่ย” กับการผสมผสาน Emotion ให้เป็นแนวแฟชั่นเวดดิ้งที่ดูมีสไตล์ที่ทันสมัยอบอวลไปด้วยความคลาสสิก โรแมนติค เข้ากับบรรยากาศได้อย่างยอดเยี่ยม

nine naphat ice preechaya bride magazine dgrie 1 nine naphat ice preechaya bride magazine dgrie 2 nine naphat ice preechaya bride magazine dgrie 3 nine naphat ice preechaya bride magazine dgrie 4 nine naphat ice preechaya bride magazine dgrie 5

แบรนด์ชั้นนำอย่าง DGRIE(ดีกรี) กับการดีไซน์ผลงานในครั้งนี้เพื่อให้ตรงคอนเซปมากที่สุด ด้วยบริการที่น่าประทับใจ โดยทีมงานมืออาชีพ ในการผลิตชุดสูทมาตรฐานระดับสากลโดยแท้ เริ่มกันที่ชุดสูทของคุณนายณภัทร ในสไตล์แรกกับ “DGRIE Slim Fit Tuxedo Suit” สี “Off White” แมทซ์เสื้อเชิ๊ตด้วยสไตล์ปกปีกนก “Slim Fit Pleated Wing Collar” มาในโทนขาวหล่อเพื่อสไตล์ที่ดูอบอุ่น ปกสูทดีไซน์เฉพาะจากทางแบรนด์ DGRIE(ดีกรี) ในสไตล์ “Peak Lapel” ขนาดใหญ่ เสริมความเป็นสุภาพบุรุษที่มีความอ่อนโยนได้อย่างยอดเยี่ยม เสริมด้วยเครื่องประดับชุดสูทอย่าง “Butterfly bow tie Black – เนื้อผ้าซาตินสีดำให้สไตล์อันลักชัวรี่ แมทซ์กับโทนชุดราตรียาวของสาวไอซ์ปรีชญา ให้ความหรูหราได้อย่างลงตัว หรือจะเป็นคอลเลคชั่นชุดสูท “DGRIE Wide Pinstripe Navy Suit” เป็นแฟชั่นในอันเดอร์โทนสี Navy สีน้ำงินเข้มเนื้อผ้าลวดลายพิเศษจากทางแบรนด์ ซึ่งเป็นสไตล์ที่มีการคัดสรรค์ออกแบบเนื้อผ้าให้เหมาะสำหรับซีซั่นนี้ กับเนื้อผ้า “Summer Wool” เหมาะสำหรับเจ้าบ่าวที่ต้องการความสบายในการสวมใส่ชุดสูทในฤดูร้อน เน้นความหรูหราและความใส่ใจในทุกรายละเอียดในการตัดเย็บ เสริมด้วยเนคไทด์ “Slim Ties Knitted” สี Dark Red ให้โทนสีที่โดดเด่นแมทซ์ให้มีสไตล์ ไม่ว่าจะขยับตัวไปไหน ก็ดูดีในทุกๆกิริยาบทครับ เหมือนนายแบบสเน่ห์ครบเครื่องอย่างคุณ” นายณภัทร” ต่อกันที่ ชุดสูทอีกหนึ่งสไตล์จากทางแบรนด์ ใน “DGRIE Window Pane Suit กับสไตล์ Autumn Winter เนื้อผ้า Wool พรีเมี่ยมพร้อมดีไซน์อันโดดเด่นในกลิ่นอายของความวินเทจได้อย่างเหมาะสม อย่างสี Grey กับลวดลายลิมิเตดที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ยังมีชุดสูทที่หรูหรา อย่างเช่น “DGRIE Dark Red Suit” กับลุค GENTLEMAN ที่ทรงสเน่ห์มากๆ กับชุดสูทโทนสีแดงเข้ม ให้สไตล์ที่ไม่อาจละสายตาได้เลย เสริมความหล่อให้คุณนายณภัทร กับเครื่องประดับนำเข้าจากต่างประเทศทั้งหมดในคอลเลคชั่นนี้ และปิดท้ายอีกคอลเลคชั่น ” DGRIE BROWN SUITS ” คม เข้ม นุ่มลึก กับสูทสไตล์วินเทจ หนุ่มๆที่ชื่นชอบสูทสไตล์นี้รับรองไม่ผิดหวังครับ เพราะ DGRIE(ดีกรี) เน้นสไตล์ที่ตอบโจทย์สำหรับการแต่งตัวของคุณผู้ชาย ที่ให้สไตล์โดดเด่นไม่ซ้ำใครภายใต้แบรนด์ DGRIE อย่างแน่นอน สำหรับเจ้าบ่าวทุกท่าน ที่กำลังมองหาไอเดียชุดแต่งงานก็ไม่ควรพลาดกับปกนี้ ใน Bride Magazine ฉบับ ก.พ. 61 หน้าปกสากล นาย – ไอซ์ Bride Magazine จำหน่ายที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

nine naphat ice preechaya bride magazine dgrie 6 nine naphat ice preechaya bride magazine dgrie 7 nine naphat ice preechaya bride magazine dgrie 8 nine naphat ice preechaya bride magazine dgrie 9

ตัดสูทคุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ” “ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
สูทเจ้าบ่าว สูทงานแต่ง ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

LINE: @dgrie
http://www.dgrie.com
http://instagram.com/dgrie
http://facebook.com/dgrie

See Also
wool linen silk suits dgrie 1

DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

” WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0