fbpx

Navy Blazer เบลเซอร์สีกรม สุดยอดไอเทม ไปได้หลายงาน – DGRIE

navy blazer dgrie

Navy Blazer เบลเซอร์สีกรม สุดยอดไอเทม ตัวเดียว แต่งแมทซ์ไปได้หลายงาน – DGRIE

เบลเซอร์ถึงแม้จะดู มีความเป็นทางการมากกว่า เสื้อคลุมในแบบอื่น ๆ แต่ก็แปลกมากที่ไอเทมนี้ สามารถจับคู่เข้ากับแฟชั่นเทรนด์ใหม่ ๆ ได้อยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะ “เบลเซอร์สีกรม” ที่นำมามิกซ์แอนด์แมทซ์ เข้าได้เกือบทุกโอกาสในการแต่งตัวได้อย่างไม่ยาก ทั้งการแต่งแมทซ์ออกงานสังคมแบบกึ่งทางการ วันทำงานหรือแฟชั่นสบายๆ ก็สามารถแมทซ์ได้ด้วยเบลเซอร์สีกรมตัวเดิม ตัวเดียว! เข้ากับกางเกงหรือเสื้อเชิ้ตได้หลากหลายสไตล์กว่า เรามาเจาะลึก ความพิเศษและเสน่ห์ ของ “เบลเซอร์สีกรม” ไปพร้อมๆกัน ในดีกรีวันนี้ครับ

 

navy blazer dgrie

เบลเซอร์สีกรม ให้ลุคที่ดูสมาร์คลาสสิค เป็นหนุ่มที่มีคารเรคเตอร์ที่ดูสุภาพ อบอุ่น เรียบง่าย และดูเท่ไปในตัว เป็นหนึ่งโทนสีที่ผู้ชายทุกโทนสีผิวสามารถใส่ได้ ขับผิวให้ดูสว่าง ใครใส่ก็ดูดีครับ เบลเซอร์สีกรม ในโทนสีเข้ม จะให้สไตล์ที่ดูทางการมากและหรูหรากว่าโทนอ่อนเสมอ เหมาะใส่แทบทุกสถานการณ์ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ไม่ควรใส่ในเฉดสีที่เข้มเกินไป เพราะจะมองดูเสมือนการใส่เบลเซอร์สีดำมากกว่า

 

1.ไปออกงานสังคม
สไตล์ทางการ ให้ลุคที่ดูสุภาพ ดูเนี๊ยบและดูแพง – เน้นการแมทซ์ด้วยเบลเซอร์สีกรมโทนเข้ม และมีรูปทรงของเบลเซอร์ที่ดูเนี๊ยบพอดีตัวอยู่เสมอ เพื่อเพิ่มระดับความหรู สามารถแมทซ์ด้วยกางเกงโทนสีดำ สีเทาและสีน้ำตาลอ่อน เลือกเสื้อเชิ้ตสีอ่อน อย่างโทนสีขาวและสีฟ้า แต่งปกแบบเป็นทรง เป็นลุคที่เฉียบคมและคลาสสิกสำหรับผู้ชาย หลีกเลี่ยงการใส่คู่เสื้อเชิ้ตพิพม์ลายเพื่อความทางการกว่า

 

2.ไปเที่ยว
สไตล์แคชชวล แฟชั่นลำลอง – แต่งแมทซ์เบลเซอร์สีกรมด้วยเนื้อผ้าลำลองที่มีน้ำหนักเบา มาจับคู่กับเสื้อยืดคอกลม หรือเสื้อเชิ้ตแขนสั้นและเสื้อโปโล และกางเกงสไตล์ที่ให้ความรีแลกซ์เข้าไว้ อย่างกางเกงชิโน่ สีครีม สีขาว และกางเกงยีนส์ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเสมอครับ เรียกว่า ดูดีแบบไม่ต้องคิดเยอะ! ก็เป็นแฟชั่นสำหรับวันพักผ่อนอีกหนึ่งสไตล์ ที่ดูดีไม่แพ้กัน จะทำให้คุณดูสมาร์ทและมีสไตล์ตลอดการเดินทาง

 

3.ไปสัมภาษณ์งาน
สไตล์กึ่งทางการ หากต้องแต่งตัวไปสัมภาษณ์งาน สิ่งสำคัญที่สุดคือการแต่งตัวให้เรียบร้อยสะอาดสะอ้าน มีความทางการในระดับหนึ่ง – สำหรับลุคเพื่อการสัมภาษณ์งาน กางเกงชิโน่สีกากี หรือกางเกงสแลคในโทนสีเทา คู่กับ “เสื้อเชิ้ตสีขาว/สีฟ้าอ่อน” หรือแฟชั่น เสื้อเชิ้ตแบบแต่งลายตารางขนาดเล็ก คือแฟชั่นที่นำมาใส่คู่กับเบลเซอร์สีกรมแล้ว ดูเพอร์เฟคครับ จะช่วยให้คุณมีรูปลักษณ์ที่ดูโดดเด่นเป็นพิเศษ เป็นตัวเลือกสำหรับแมทซ์เบลเซอร์สีกรม เพื่อไปสัมภาษณ์งาน ดูไม่ทางการมากจนเกินไป และยังคงให้ความสุภาพ เพิ่มความมีระดับเพื่อลุคที่เหนือกาลเวลาแต่มีความเป็นมืออาชีพได้มากขึ้น

 

4.ไปทำงาน – ประชุม
สไตล์กึ่งทางการ เบลเซอร์สีกรม เข้าคู่กับเสื้อเชิ้ตสีขาวแบบติดกระดุม เรียบง่าย สมาร์ทลุค ดูมีความเป็นมืออาชีพ – สามารถเพิ่มความโดดเด่นได้ด้วย กางเกงสแลค หรือกางเกงชิโน่ และกางเกงยีนส์แบบไม่แต่งขาดในโทนสีอ่อน ปิดท้ายด้วยเนคไทลายทางหรือลายจุด ตัวเลือกที่ดีสำหรับใส่ทำงานทุกประเภท ทันสมัยและมีสไตล์ เพิ่มลุคที่ดูน่าเชื่อถือได้ด้วยเช่นกันครับ

 

See Also
dgrie dgrie

5.ไปปาร์ตี้
สไตล์แฟชั่น แบบเล่นโทนสี สามารถจับคู่เบลเซอร์สีกรมตัวเก่งที่มีความเรียบง่าย เข้ากับเสื้อเชิ้ตพิมพ์ลายกราฟฟิค ที่มีลูกเล่นพิเศษ เป็นหนึ่งไอเดียที่สามารถเปลี่ยนลุคให้ดูมีสีสันและโดดเด่นมากขึ้น จะใส่คู่กับกางเกงยีนส์ หรือกางเกงสแลคตัวโปรด เลือกให้เข้ากับธีมงานได้เลย จับคู่กับรองเท้าหนังหรือผ้าใบนั้น ขึ้นอยู่กับงานที่ไป ถ้าต้องการความเนี้ยบก็รองเท้าหนัง แต่ถ้างานปาร์ตี้ชิล ๆ จิ้มเลือกไปที่ผ้าใบได้เลย

 

6. ไปออกเดท
สไตล์แคชชวล แบบมีคาเรคเตอร์ – เน้นการเลือกสไตล์เสื้อเชิ้ตแขนยาว หรือกางเกงโทนสีโมโนโครม อย่างสีขาว เทา ดำ คลุมทับด้วยเบลเซอร์สีกรม เพิ่มความเนี๊ยบและดูสมาร์ท ที่ดูเป็นผู้ชายแมน ๆ เรียบ ๆ แต่ยังมีสไตล์ ยิ่งถ้าได้รองเท้าหนังกลับสีน้ำตาลก็ทำให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น ก็จะทำให้คุณดูเป็นหนุ่มเนี๊ยบที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว นอกเหนือจากสไตล์ที่ดูดีแล้ว ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้คุณเองได้อีกด้วย

 

เป็นยังไงบ้างครับ กับไอเดียการครีเอทเสื้อเบลเซอร์สีกรม แบบตัวเดียวจบเทุกลุค ที่ดีกรีนำมาฝาก ชื่นชอบการแมทซ์แฟชั่นเบลเซอร์สีกรมในสไตล์ไหนกันบ้าง ลองเลือกลองแต่งกันดูครับ รับรองว่าได้ใช้งานคุ้มค่าแน่นอน ใครยังไม่มีต้องหามาลองแต่ง ชื้อติดตู้กันไว้บ้างแล้วหล่ะครับ – ถ้าคุณกำลังมองหา เบลเซอร์สีกรมสำหรับผู้ชาย ที่คัตติ้งดีทรงสวย สีคมชัด ราคาไม่แแพง อย่าลืมที่จะคลิกหาเราได้ที่ลิงค์นี้

https://lin.ee/n1ieBic / DGRIE | Official: @Dgrie
#เบลเซอร์ #Blazer #menstyle #menswear

What's Your Reaction?
EXCITED
2
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
1
Rich
0