fbpx
Now Reading
MEN’S FASHION STYLE LINEN SHIRTS

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

MEN’S FASHION STYLE LINEN SHIRTS

mens fashion style linen shirts dgrie

แฟชั่นผู้ชายสไตส์เสื้อลินิน กลับสู่ความวินเทจที่ดูดีแบบสุดๆ

ผ้าลินินมักนิยมสวมใส่ในช่วง Summer เพราะให้ความรู้สึกในการสวมใส่ที่สบายมากๆ เส้นใยจะมีความอ่อนนุ่ม เพราะผ้าลินินเป็นผ้าที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ ที่มีน้ำหนักเบา และเป็นผ้าที่นิยมสวมใส่มายาวนาน ในสมัยก่อนมักจะถูกสวมใส่ในสังคมชั้นสูง ผู้ที่มีฐานะ มีตำแหน่งทางการเมืองเพราะเนื้อผ้าจะถูกผลิตจากโรงงานจากประเทศอิตาลีซึ่งมีความละเอียดอ่อนมากครับ และเป็นผ้าที่ผลิตยากเพราะมีคุณสมบัติพิิเศษอีกด้วย

mens fashion style linen shirts dgrie mens fashion style linen shirts dgrie 1 mens fashion style linen shirts dgrie 2 mens fashion style linen shirts dgrie 3

เนื้อผ้าของผ้าลินินจะมีความสามารถในการระบายอากาศได้ดีกว่าผ้าฝ้ายและผ้าชนิดอื่นๆทั่วไป และยังมีความแข็งแร็งกว่าผ้าฝ้ายถึง 30% เป็นผ้าที่สามารถดูดซับความชื้นสูงมากจึงเหมาะกับอากาศสภาพที่ร้อนชื้น เส้นใยของผ้าลินินไม่ยืดตัวมากและทนต่อความเสียหายที่เกิดจากการขัดถู จึงเป็นผ้าที่ทำความสะอาดได้ง่าย ใช้งานได้ยาวนาน และเป็นที่นิยมอย่างมากในฝั่งยุโรป เป็นเนื้อผ้าที่สวมใส่แล้วให้ความสมาร์และเป็นเนื้อผ้าที่ถูกใจสำหรับคุณผู้ชายเป็นส่วนใหญ่อีกด้วยครับผม

mens fashion style linen shirts dgrie 4 mens fashion style linen shirts dgrie 5 mens fashion style linen shirts dgrie 6 mens fashion style linen shirts dgrie 7

เสื้อเชิ๊ตลินินที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชาย ในสไตส์ที่เป็นคุณ ถ้าหนุ่มๆได้เริ่มทำความรู้จักกับผ้าลินินกันแล้ว ถึงเวลาที่เราจะมาดูแฟชั่น“สไตส์ลินิน”กันซักหน่อยครับ ว่าทำไมถึงฮอตถึงฮิตในกลุ่มสุภาพบุรุษแฟชั่นนิสต้ากันซ่ะเหลือเกินครับ เพราะเนื้อผ้าชนิดนี้เหมาสำหรับใส่หน้าร้อน ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นในเรื่องของการระบายอากาศได้ดีเยี่ยม ซึ่งแตกต่างจากเสื้อ Oxford ที่จะมีน้ำหนักที่มากกว่า อีีกทั้งคุณสามารถแมทซ์เสื้อเชิ๊ตผ้าลินินเข้ากับกับกางเกง Chino ได้หลากหลายสี หรือว่าจะเป็นการแมทซ์ให้เข้ากับกางเกงยีนส์ได้อย่างไม่ยาก เลือกแมทซ์กับยีนส์สีดำก้อเท่ห์แบบสุดๆครับ

mens fashion style linen shirts dgrie 8 mens fashion style linen shirts dgrie 9 mens fashion style linen shirts dgrie 10 mens fashion style linen shirts dgrie 11

เสื้อเชิ๊ตผ้าลินินผสม Frank & Oak เสื้อเชิ้ตจากแบรนด์แฟชั่นของมอนทรีออลแฟรงก์แอนด์โอ๊คทำมาจากชุดผ้าลินินและผ้าฝ้ายที่ให้ความรู้สึกสบายซึ่งหมายความว่าคุณมั่นใจได้เลยถึงความเย็นสบายและการออกแบบมาเฉพาะในอากาศที่ร้อนและยังเพิ่มความโดดเด่นได้เป็นอย่างดีครับ

Blazer Linen แฟชั่นชุดแต่งกายสำหรับวันพักผ่อนสบายๆ คงจะหนีไม่พ้น เสื้อเบลเซอร์ที่ผลิตจากผ้าลินิน เพราะนอกเหนือจากให้ความสบายในการสวมใส่ในวันพักผ่อนแล้ว ยังสามารถมิกซ์กับกางเกง Chinoหรือเชิ๊ตลินินผสมผสานความสิคได้อย่างดีเยี่ยม ก็ไม่ผิดแต่อย่างใดครับถ้าถอดเบลเซอร์ออกสามารถปาร์ตี้ต่อเลยหล่ะครับ

ได้ดูแฟชั่นชิคๆของหนุ่มกับสไตส์การแต่งตัวที่นำเสื้อเชิ๊ตผ้าลินิน มาแมทซ์กันให้ได้ลุคที่สนุกสนานนอกจากจะทำให้คุณหนุ่มๆดูดีแล้ว เรื่องของเนื้อผ้าที่สวมใส่ก็ยังคงต้องยกให้ ลินินเป็นอันดับต้นๆ แน่นอนหล่ะครับ และแอบแถมแฟชั่นงานแต่งสไตส์เชิ๊ตลินินไว้ให้เป็นไอเดียอีกสักนิดครับ คลาสสิคอย่าบอกใครเลย แล้วกลับมาเปลี่ยนสไตส์ที่คุณก็ต้องห้ามตกเทรน์ได้ใหม่ วันนี้แอดมินขอตัวไปหยิบเสื้อเชิ๊ตลินินในตู้เสื้อผ้า ไปใส่ชิวเอ้าท์ก่อนน่ะครับผม

mens fashion style linen shirts dgrie 12 mens fashion style linen shirts dgrie 13 mens fashion style linen shirts dgrie 14mens fashion style linen shirts dgrie 15

See Also
jacket fit dgrie dgrie

ตัดสูทคุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ” “ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
ร้านตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง สูทเจ้าบ่าว สูทงานแต่ง ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

LINE: @dgrie
http://www.dgrie.com
http://instagram.com/dgrie
http://facebook.com/dgrie

DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

” WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0