fbpx

DGRIE Spotlight : K. Kornkan – Double Peak Lapel Tuxedo

DGRIE Spotlight : K. Kornkan - Double Peak Lapel Tuxedo

DGRIE Spotlight : กรกันต์ สุทธิโกเศศ K. Kornkan | Drago Super Black Double Peak Lapel Tuxedo

ทักซิโด้ ผ้าวูลแบรนด์ Drago รุ่น Pure wool แบรนด์ผ้ามาตรฐานอิตาลี หรูหรา ดำสนิท ถามหาสุดยอดความพรีเมี่ยมของจริง ต้องไม่พลาดกับเนื้อผ้ารุ่นนี้ ตัดเย็บในดีไซน์ที่ให้ความปราณีตทุกจุด โดดเด่นด้วยปกแหลมแบบซ้อนเลเยอร์ งานเทเลอร์ออกแบบตามไซส์ คงคอนเซปดีไซน์แพทเทิรน์ใหม่ทุกชุด ไม่ใช้แพทเทิรน์ซ้ำ! ทุกงานออกแบบ การันตีได้ว่า คุณจะได้ความพอดี พร้อมความสบายที่เหนือกว่า เพื่อคุณโดยเฉพาะ

 

DGRIE Spotlight : K. Kornkan - Double Peak Lapel Tuxedo DGRIE Spotlight : K. Kornkan - Double Peak Lapel Tuxedo DGRIE Spotlight : K. Kornkan - Double Peak Lapel Tuxedo

See Also
ตัดสูทหางม้า สีเทา DGRIE DRAGO Mid Grey Classic Canvas Suits

 

ทักซิโด้ทรงสมาร์ทฟิต รุ่น ผ้าแบรนด์ “Drago Wool” สุดยอดเนื้อผ้าวูลมีชื่อ นอกเหนือจากจะให้ความสบายในการสวมใส่แล้ว ผ้าวูล รุ่นนี้ยังดูแลรักษาได้ง่าย สีสวยชัดทั้งด้านนอกและชั้นซับใน ไม่เฟดง่าย พร้อมเชฟการระคายเคืองผิวได้ 100% ใส่ได้ทุกสภาพอากาศไม่อับชื้น หน้าร้อนนี้ใส่สบาย มีดีไซน์ 2 กระดุม เน้นความรีแลกซ์สูง แมทซ์ด้วยเชิ้ตทักซิโด้เรียบๆ แต่งเพิ่มความทางการด้วยโบว์ไทขนาดใหญ่พิเศษ ครบทุกสไตล์เพื่องานทางการโดยเฉพาะ ชื่นชอบผ้าวูลแบรนด์คุณภาพ นี่คือหนึ่งสไตล์ทักซิโด้ ที่ทางแบรนด์จัดมาแนะนำกันครับ
.
Model : กรกันต์ สุทธิโกเศศ (@armkornkan)
สามารถสั่งตัด = ทักซิโด้ ตามแบบดีไซน์นี้ ได้แล้วที่ DGRIE ทุกสาขา
.

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0