fbpx
Now Reading
K.KANG WORAKORN THAILAND MASTER YOUTH 2018

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

K.KANG WORAKORN THAILAND MASTER YOUTH 2018

k kang worakorn thailand master youth 2018 dgrie 3

“กั้ง วรกร” สไตล์การแต่งตัว ที่เรียบง่ายแต่เท่ชัวร์! กับแบรนด์ชุดสูท DGRIE(ดีกรี)

k kang worakorn thailand master youth 2018 dgrie k kang worakorn thailand master youth 2018 dgrie 1

งานประกาศรางวัลเกียรติยศ “THAILAND MASTER YOUTH 2018”ที่ผ่านมา โดยงานนี้หนุ่มน่ารัก อย่างกั้ง เดอะสตาร์ (วรกร ศิริสรณ์) ก็ได้รับรางวัล “เยาวชนต้นแบบ” ในสาขา นักร้อง นักแสดง นักดนตรี จัดโดย ชมรมสร้างสรรค์ และพัฒนาเยาวชนแห่งประเทศไทย จาก “(ท่านหญิง) หม่อมเจ้าประภาพันธุ์ ภานุพันธุ์ กรโกสียกาจ” องค์ประธาน ณ CDC ห้อง Crystal Grand Ballroom ในวันที่ 1เมษายน 2561 ที่ผ่านมา

k kang worakorn thailand master youth 2018 dgrie 3 k kang worakorn thailand master youth 2018 dgrie 2

เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อสุดฮอตที่คว้ารางวัลมามายมาย กับหนุ่ม “กั้ง เดอะสตาร์ (วรกร ศิริสรณ์)” ที่ไม่ว่าจะปรากฏตัวเวทีไหน ต้องมีสไตล์ในการแต่งตัวที่เนี๊ยบเสมอ พกความหล่อหรูดูดีและชิคสุด ยอมใจกับความดูดี! งานนี้หนุ่มกั้งเลือกแมทซ์สไตล์ชุดสูทจากแบรนด์สูท DGRIE(ดีกรี) สไตล์ “Black Suit” สีดำแบบฉบับคลาสสิกสำหรับบุรุษ ชุดสูทที่มีสีดำเรียบ ก็ให้ความเท่จนใจละลาย ตกแต่งปกสูทสไตล์สุดฮิตอย่าง “Standard Notch”ปกยอดนิยม เสริมดีเทลการแมทซ์ด้วย “Handkerchief” ผ้าเช็ดหน้าอันเดอร์โทนสีทองลายกราฟฟิกวินเทจขอบขาว ได้สไตล์ชุดสูทกึ่งทางการ หรือสไตล์ Formal นี้ มิกซ์ให้ลงตัวกับเสื้อเชิ๊ตสีดำในเฉดสีเดียวกัน เหมาะสำหรับนุ่มที่รักการแต่งตัว สนุกกับการได้ลองอะไรใหม่ๆ หรือว่าคุณจะเป็นผู้ชายประเภทที่ชอบอะไรเรียบๆง่ายๆ ก็ตอบโจทย์ครับ เพราะให้ความโดดเด่นและแตกต่างด้วยเครื่องประดับบุรุษ และคงความแฟชั่นอย่างไร้กาลเวลา กับดีไซน์ชุดสูทที่ออกแบบให้พอดีรูปร่างในทรง “Slim Fit Suit” มีความละเอียดอ่อนในดีไซน์ที่มีความซับซ้อน พอดีรูปร่างเนื้อผ้าชนิดพิเศษจากทางแบรนด์ DGRIE(ดีกรี) สวมใส่สบายไม่ร้อน สำหรับชุดสูทสไตล์นี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสวมใส่ในโอกาศพิเศษหรือสวมใส่สำหรับวันทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบเช่นกัน สวมใส่ในรูปแบบที่หลากหลายในหลายโอกาสแน่นอน บ่งบอกภาพลักษณ์ที่สมารท์ในแบบฉบับของคุณ ที่คงความคลาสสิกและโดดเด่น เสริมความปังความหล่อต่ออีกนิดกับรองเท้า “Chelsea boots” สีดำเข้มให้เข้ากัน อีกหนึ่งสไตล์ที่สวมใส่แล้วให้ความหรูหราเข้ากับชุดสูทสุดเนี๊ยบได้เป็นอย่างดี หล่อทุกมุมจริงๆ พบกับคุณภาพสูทแท้สไตล์ยุโรป ที่เรากล้าการันตีความเนี๊ยบ กับแบรนด์สูท DGRIE(ดีกรี) วันนี้ทุกสาขา

ตัดสูทคุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ” “ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
สูทเจ้าบ่าว สูทงานแต่ง ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

LINE: @dgrie
http://www.dgrie.com
http://instagram.com/dgrie
http://facebook.com/dgrie

See Also
ตัดสูทสีขาวครีม สไตล์ลำลอง DGRIE Ivory White Wool Italy Suits

DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

” WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0