fbpx
Now Reading
K. BIE THASSAPAK: BEST OF SONG FILM 2018

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

K. BIE THASSAPAK: BEST OF SONG FILM 2018

best of song film2018 k bie thassapak hsu dgrie 5

DGRIE | Navy Slim-Fit Ulster Double-Breasted Soft Wool & Cashmere Overcoat Construction – Bespoke
Model : ธรรศภาคย์ ชี (@bie_kpn)
ธรรศภาคย์ ชี (Thassapak Hsu)

เปิดเทรน์สไตล์ของหนุ่มฮอตเวอร์ และยังเป็นนักแสดงนักร้องที่มีกระแสที่น่าจับตามอง อย่าง หนุ่มลูกครึ่งไทย-ไต้หวันอย่าง “บี้” ธรรศภาคย์ ชี หรือ (BIE KPN) ที่งานล่าสุดนี้ได้บินไปรับรางวัลเกี่ยวกับนักแสดงที่ทั้งร้องเพลงและแสดงละครได้ดีของปี 2018 ที่ประเทศจีนที่ผ่านมาก กับรางวัล “Best of Song & Film 2018” ซึ่งได้กระแสกองเชียร์จากเหล่าแฟนๆชาวจีนกันอย่างคับคั่ง และภายในงานนี้ แบรนด์ชุดสูทสุภาพบุรุษ DGRIE ได้รับเกียรติในการดูแลเครื่องแต่งกาย กับแฟชั่นในสไตล์ “Overcoat Construction – Bespoke” จะมีดีไซน์ของการออกแบบตัดเย็บกับสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ DGRIE

best of song film2018 k bie thassapak hsu dgrie

best of song film2018 k bie thassapak hsu dgrie 1

best of song film2018 k bie thassapak hsu dgrie 2

best of song film2018 k bie thassapak hsu dgrie 3

best of song film2018 k bie thassapak hsu dgrie 4

best of song film2018 k bie thassapak hsu dgrie 5

Covert Coat ดีไซน์ของเทรน์แต่งกายในช่วง ปลายศตวรรษที่ 19 เน้นดีไซน์ของการตัดเย็บโดยอ้างอิงสไตล์ของแจ๊คเก็ตสูท แต่จะมีลักษณะความยาวที่โดดเด่นกว่าแบบดั้งเดิม ด้วยขนาดความยาว 34 นิ้ว หรือเหนือเข่าเล็กน้อยสำหรับรูปทรงของคุณบุรุษ ด้วยการคัตติ้งที่พอดีรูปร่าง ไม่ใหญ่จนเกินไป เพื่อลุคที่ให้ความสง่างามในการสวมใส่มากยิ่งขึ้น และให้ความสะดวกสบายระหว่างวันอีกเช่นกัน ให้เป็นดีไซน์ของเสื้อโค้ชที่ดูทันสมัยและมีกลิ่นไอของสไตล์ความวินเทจไปในตัว , โดยใช้การออกแบบตัดเย็บเน้นการเลือกเฟ้นหาเนื้อผ้าระดับคุณภาพอย่างเนื้อผ้าขนสัตว์ ที่ให้สัมผัสเนียนนุ่มอย่าง “Soft Wool & Cashmere – Blend” ลวดลาย Herringbone (ลายก้างปลา) การผสมผสานระหว่างเส้นใยเนื้อหนาปราศจากการผสมของเส้นใยโพลีเอสเตอร์และไนลอนต่างๆ เพื่อให้รูปทรงและรสนิยมที่สมบูรณ์แบบ และให้รูปลักษณ์ที่ทันสมัยและมีรายละเอียดที่น่าสนใจ นำเข้าเนื้อผ้าจากประเทศอิตาลีโดยตรง , เลือกสไตล์ของโทนสีคลาสสิคอย่าง (Chambray Blue Tone) แมทซ์สไตล์กับโทนสี “Brown” ตกแต่งดีไซน์ปกในสไตล์ Peak Lapels (ปกแหลม) เสริมความวินเทจด้วยสไตล์กระดุม Double-Breasted 6 Buttons /Beautiful lining ตกแต่งซับในอันสวยงาม ให้ลุคที่ผ่อนคลายด้วยคอลเลคชั่นเสื้อจาก แบรนด์ “DIOR” พร้อมเสริมด้วยไอเท็มเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความโดนเด่น ทั้งในส่วนของ (Airplane brooch & Import Handkerchief) รูปทรงกางเกงดีไซน์ออกแบบอย่างพอดีรูปร่าง ” Essential Slim Fit Suit In Brown” ด้วยเนื้อผ้า 100% Wool เนื้อผ้าเส้นใยขนแกะที่อ่อนนุ่มและทนทาน สวมใส่สบายตลอดทั้งปี ปิดท้ายด้วยสไตล์ของรองเท้า รูปทรง Chelsea Boot Premium Leather – Brown เพื่อการแมทซ์สไตล์ในสไตล์ (BIE KPN) ที่สมบูรณ์แบบที่สุด

ออกแบบรังสรรค์ “Perfect Overcoat” ที่เหมาะสมกับสไตล์ของคุณในงบประมาณที่ตรงตามความต้องการ กับแบรนด์เครื่องแต่งกายบุรุษ DGRIE QUALITY TAILORING FOR MEN

Pattern : Slim-Fit Overcoat Construction
Season :Summer , Autumn & Winter
Styling : Casual & Formal
Material : Soft Wool & Cashmere
Color Palettes : Chambray Blue
Overcoat Brand : DGRIE

See Also
linen silk double breasted suit dgrie 5

ตัดสูทคุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ” “ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
สูทเจ้าบ่าว สูทงานแต่ง ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

LINE: @dgrie
http://www.dgrie.com
http://instagram.com/dgrie
http://facebook.com/dgrie

DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

” WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0