fbpx
Now Reading
Indigo Blue Pants: กางเกงดีไซน์ วินเทจ สไตล์ลินิน

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

Indigo Blue Pants: กางเกงดีไซน์ วินเทจ สไตล์ลินิน

indigo blue pants dgrie
https://www.dgrie.com/shop/product/dgrie-indigo-blue-half-lining-pants/

เท่อย่างมีระดับ กับกางเกงดีไซน์คลาสสิคใน เฉดสีคราม | DGRIE Indigo Blue Half-Lining Pants (กางเกงแบบสำเร็จรูป)
.
มาเติมความสดใสให้กับปีใหม่นี้ กับกางเกงดีไซน์คลาสสิคใน เฉดสีคราม กับลวดลายผ้ากับลวดลายผ้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้ความแตกต่างและสะท้อนความเท่ในแบบของตัวคุณ มาพร้อมกับดีไซน์คลาสสิคร่วมสมัย ให้ความสุภาพแต่ดูโดดเด่นไม่เหมือนใคร

 

indigo blue pants dgrie indigo blue pants dgrie 1 indigo blue pants dgrie 2 indigo blue pants dgrie 3 indigo blue pants dgrie 4

 

See Also
dgrie pleated denim pants dgrie 4

 

.
ความโดดเด่นของดีไซน์กางเกงรุ่นนี้คือเฉดสี และลวดลายผ้า ที่ให้ทั้งความเป็นทางการ และความผ่อนคลายสบาย ๆ ไปในตัว เป็นได้ทั้งกางเกงสำหรับใส่ทำงาน หรือกางเกงสำหรับใส่ไปเที่ยว พร้อมตัดเย็บด้วย ผ้าขนสัตว์ “Wool” ที่ถูกถักทอให้ได้ Texture ที่พิเศษ ดูแตกต่างจากผ้าขนสัตว์แบบทั่วไป โดยเนื้อผ้าจะมีความเป็นทรง ทิ้งตัวสวย ยับยาก รีดง่าย ให้ความรู้สึกสบายเมื่อสวมใส่
.
มาพร้อมกับลูกเล่น ดีไซน์แบบคลาสสิค อย่าง “Button Side Adjusters” ที่ประระดับความกระชับของเองกางเกงแบบกระดุม ที่สามารถปรับระดับความกระชับได้ถึง 2 ระดับ พร้อมดีไซน์สายคาดเองกางเกงแบบยาว พิเศษ ที่ให้ภาพลุคที่ดูแตกต่างและสุภาพอย่างคลาสสิค
.
ด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ กางเกงรุ่นนี้จึงสามารถหยิบยกมาสวมใส่ได้หลากหลายโอกาส สามารถแมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายทั้งเสื้อยืด เสื้อโปโล คู่กับรองเท้าโลฟเฟอร์ หรือ รองเท้าสนีกเกอร์สีขาว สำหรับลุคสบาย ๆ แบบอบอุ่นสำหรับวันไปเที่ยว หรือจะแมทช์กับเสื้อเชิ้ต และ “แจ็กเกตสูทที่เข้าคู่กัน” สำหรับลุคที่ดูทางการในทุกโอกาสสำคัญ หากคุณชื่นชอบในดีไซน์กางเกงรุ่นนี้ สามารถมาดูของจริงได้แล้วที่ได้แล้ววันนี้ที่ Dgrie ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์
.
“ที่ DGRIE เราดูแล ครบ จบอย่างมีระดับ”
.
DGRIE Indigo Blue Half-Lining Pants
ราคา 2,790 บาท (ราคากางเกง)
code : 74519052
.
DGRIE Indigo Blue Half-Lining Jacket Suit
ราคา 6,990 บาท (ราคาเสื้อแจ็กเกต)
code : 22607172

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0