fbpx
Now Reading
GREY SEERSUCKER JACKET: ร้อนแค่ไหนก็ดูดีครับ ด้วยความโดดเด่นของสไตล์สูทของผ้า ”Seersucker”

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

GREY SEERSUCKER JACKET: ร้อนแค่ไหนก็ดูดีครับ ด้วยความโดดเด่นของสไตล์สูทของผ้า ”Seersucker”

dgrie grey seersucker jacket spring summer presentation dgrie

เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์อย่างเป็นทางการแล้วหล่ะครับถึงเวลาที่แบรนด์ชุดสูท DGRIE (ดีกรี) จะแนะนำให้คุณหนุ่มๆรู้จักกับเนื้อผ้าที่ยอดเยี่ยม อย่าง ” Seersucker ” Fashion Suit by Dgrie ร้อนแค่ไหนก็ดูดีครับ ด้วยความโดดเด่นของสไตล์สูทของผ้า ” Seersucker ” คุณสมบัติของผ้าตัวนี้ เป็นเนื้อผ้าที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ มีการทอของเส้นใย Cotton100% ผสมกับเส้นใยของผ้า Linen ที่มีเส้นใยเนื้อสัมผัสที่นุ่มพิเศษ และเหมาะสำหรับการสวมใส่ในช่วง “Spring Summer” ได้เป็นอย่างดี เพราะด้วยเส้นใยของเนื้อผ้าที่มีการระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม เหมาะกับสภาพอากาศที่ร้อนชื้น ชุดสูทที่ผลิตจากเนื้อผ้า Seersucker นี้ จึงเหมาะสำหรับเป็นชุดสูทที่ตอบโจทย์กับสภาพอากาศในช่วงฤดูร้อนนี้ได้เป็นอย่างดี เนื้อผ้าชนิดนี้จะมีลักษณะที่โดดเด่นพิเศษ เพราะเนื้อผ้าจะมีความไม่เรียบเป็นแนวนูนที่มีความหยิกเล็กน้อย เป็นสไตล์เฉพาะตัว ถือเป็นเนื้อผ้าช่วงซัมเมอร์ที่ให้อารมณ์ในความคลาสสิกแบบสุดๆ ใส่แล้วไม่ร้อนอย่างแน่นอน อีกทั้งเนื้อผ้าชนิดนี้ยังเป็นที่นิยมของเจ้าบ่าวและเหมาะกับการสวมใส่ในโอกาศพิเศษ จะออกงานสังคมที่ต้องการความดูดี หรือใส่ในมาดนักธุรกิจ หรือวันสบายๆ ก็ครอบคลุมหมดครับ สำหรับเนื้อผ้าชนิดนี้ ถือเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมที่สุดครับที่หนุ่มๆไม่ควรพลาด

dgrie grey seersucker jacket spring summer presentation dgrie dgrie grey seersucker jacket spring summer presentation dgrie 1

SEERSUCKER GUIDE
ลักษณะเนื้อผ้า ผ้าย่นที่เป็นที่นิยมสวมใส่ในช่วงฤดูร้อนนั้น การแต่งกายด้วยชุดสูทเนื้อผ้าสไตล์นี้ นิยมสวมใส่กับกางเกงที่มีทรงหลวมเล็กน้อย ไม่สลิมฟิตมากจนเกินไป จากเดิมสีที่ยอดนิยมของเนื้อผ้าชนิด

” Seersucker ” คือโทนสีฟ้าและสีขาวอาจเป็นสัดส่วน 90% ของความนิยม ,หรือสีเขียว ชมพูแม้กระทั่งสีเบจ เล่นดีไซน์ของลายได้หลากหลายสีสัน ลวดลายของเนื้อผ้าโดยส่วนใหญ่แล้วจะมีขนาดของลวดลาย 2 -3 mm หรือ 5 mm ซึ่งถือเป็นลวดลายสไตล์ดั้งเดิมอย่างแท้จริงครับ

การตัดเย็บชุดสูท ได้รับการออกแบบโดยแบรนด์ DGRE(ดีกรี) ด้วยเนื้อผ้ารุ่น Seersucker อันเดอร์โทนสีเทาอ่อนมาในสไตล์การตัดเย็บโดยใช้ดีไซน์ “Single Breasted” กระดุมเดี่ยว คุณสามารถจับคู่แมทซ์ให้เข้ากับกางเกงผ้าลินิน – หรือกางเกงผ้า Chino และยังนำไปแมทซ์กับกางเกงยีนส์ก็ได้เช่นกันครับ สวมชุดสูทอย่างเต็มรูปแบบด้วยเสื้อเชิ๊ตผ้าลินินสีขาวสไตล์คลาสสิกสำหรับงานในช่วงฤดูร้อน แต่งสูทปกสไตล์ “Button-Down Shirt” เชิ้ตแบบมีกระดุมปกเสื้อ เพิ่มดีไซน์ในส่วนปลายปกที่มีความแหลมของเสื้อเชิ๊ตให้มีให้สไตล์ที่เรียบง่ายแต่ดูแพง แต่สำหรับงานที่ต้องการความเป็นทางการซักหน่อย คุณก็สามารถจะเลือกแมทซ์ Seersucker Suit กับเสื้อเชิ๊ตสีกรมเพื่อให้ได้ลุคที่ดูลำลองมากยิ่งขึ้น ได้สไตล์ที่ดูเป็นหนุ่มวินเทจได้อย่างยอดเยี่ยม การตัดเย็บที่ให้ดีไซน์พิเศษ Seersucker เป็นเนื้อผ้าที่ได้รับความนิยม ในช่วงยุคอาณานิคมอังกฤษจนมาถึงปัจจุบัน จึงเป็นสไตล์ที่ไม่มีวันหมดอายุ ไม่ตกกระแสอย่างแน่นอนครับ เพิ่มเครื่องประดับอย่าง Necktie ที่มีเนื้อผ้าลินินผสมกับผ้าฝ้ายหรือผ้าไหม เพื่อเพิ่มสไตล์ที่ดูลงตัวมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามรองเท้าสีน้ำตาลหรือสีขาวยังเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมที่เหมาะจะเลือกใส่กับเนื้อผ้าชนิดนี้ ดูดีอย่างแน่นอนครับ

dgrie grey seersucker jacket spring summer presentation dgrie 2 dgrie grey seersucker jacket spring summer presentation dgrie 3

การออกแบบและคัตติ้ง ด้วยเนื้อผ้า Seersucker ทางแบรนด์ได้ใช้ช่างผู้มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านในการตัดเย็บเนื้อผ้าที่มีความพิเศษชนิดนี้ มีการออกแบบการต่อลายอย่างปราณีต คุณจึงมั่นใจได้ว่า ชุดสูทที่ผลิตจากผ้า Seersucker ในช่วงซัมเมอร์นี้ สามารถสวมใส่ออกมาได้ดูดีและเหมาะกับรูปร่างของคุณได้อย่างแน่นอนครับ

dgrie grey seersucker jacket spring summer presentation dgrie 4 dgrie grey seersucker jacket spring summer presentation dgrie 5

รุนนี้สั่งตัดเริ่ม 12,000 THB

ตัดสูทคุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ” “ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
สูทเจ้าบ่าว สูทงานแต่ง ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

See Also
dgrie mid grey classic suits dgrie

LINE: @dgrie
http://www.dgrie.com
http://instagram.com/dgrie
http://facebook.com/dgrie

DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

” WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
1
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0