fbpx
Now Reading
ตัดสูทหางม้า Navy Bird’s eye Full Canvas Suits

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

ตัดสูทหางม้า Navy Bird’s eye Full Canvas Suits

ตัดสูทหางม้า Navy Bird's eye Full Canvas Suits
ตัดสูทหางม้า Navy Bird’s eye Full Canvas Suits , Fitting สูทหางม้าเนื้อผ้าลาย Bird’s eye ที่มีเอกลักษณ์ เรียบง่ายแต่มีดีเทล ปกแบบ Low Gorge Lapel ที่มีองศาต่ำ ขนาดกว้าง สไตล์คลาสสิคเน้นความเรียบหรู
 
เสื้อสูทหางม้า ตัดสูทหางม้า ความพิเศษของเสื้อสูทรุ่นนี้คือ คือการเลือกใช้วัสดุภายในที่ทำมาจากผ้าแคนวาส “Canvas” ผ้าที่ถูกผลิตมาจาก “ขนหางม้า” (Horsehair ) ที่มีความบาง เบา ยืดหยุ่น และเป็นทรง นำมาตัดเย็บเป็นโครงสร้างของเสื้อสูท (Interlining) ด้วยมือ ในแบบเต็มตัว “Full Canvas” ตั้งแต่ช่วง บ่า-ปก ที่ช่วยให้ Lapel Rolled อย่างเป็นธรรมชาติ หางม้าแยก Layer ชัดเจน จรดชายด้านล่างของเสื้อสูท เพื่อให้ได้ชุดสูทที่ ทิ้งตัวสวย อยู่ทรงตลอดทั้งตัว, Canvas (Horsehair) แยกชิ้นกับผ้าอย่างชัดเจน (Floating Canvas) ด้วยเทคนิคการเย็บด้วยมือ, หากท่านใดชื่นชอบในสไตล์ชุดสูท “Full canvas” ที่มีระดับ สวยงาม และประณีตในทุกรายละเอียด สามารถเข้ามาใช้บริการตัดสูท Full Canvas ได้แล้วที่ DGRIE ทุกสาขา

 

ตัดสูทหางม้า Navy Bird's eye Full Canvas Suitsตัดสูทหางม้า Navy Bird's eye Full Canvas Suits ตัดสูทหางม้า Navy Bird's eye Full Canvas Suits ตัดสูทหางม้า Navy Bird's eye Full Canvas Suits

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0