fbpx
Now Reading
DGRIE TREND /STYLISH MEN’S GUIDE BY ANANDA EVERINGHAM

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

DGRIE TREND /STYLISH MEN’S GUIDE BY ANANDA EVERINGHAM

dgrie trend stylish mens guide by ananda everingham dgrie

DGRIE(ดีกรี) แบรนด์สูทสุภาพบุรุษแห่งความหรูหราและมีรสนิยมระดับแนวหน้า ซึ่งเป็นผู้ออกแบบเสื้อผ้าชุดสูทสำหรับบรรดาเหล่าสุภาพบุรุษ การสร้างแพทเทริน์ของสไตล์การตัดเย็บที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น เพื่อให้คุณสัมผัสประสบการณ์ของการแต่งตัวหรูหราที่สุด และต้องการความแปลกใหม่อยู่เสมอๆ เพราะโทนสี (Brown Color) คือโทนสีที่ยอดนิยมสำหรับบุรุษทั่วยุโรป ที่เราอยากแนะนำ..

dgrie trend stylish mens guide by ananda everingham dgriedgrie trend stylish mens guide by ananda everingham dgrie 2 dgrie trend stylish mens guide by ananda everingham dgrie 3 dgrie trend stylish mens guide by ananda everingham dgrie 4 dgrie trend stylish mens guide by ananda everingham dgrie 5dgrie trend stylish mens guide by ananda everingham dgrie 1

FASHION TREND ในดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจมากจากสุภาพบุรุษที่มีเอกลักษณ์และสไตล์เฉพาะตัวที่โดดเด่น รวมถึงรูปลักษณ์ที่สง่างาม อย่างคุณ ” ANANDA EVERINGHAM ” กับรูปแบบสไตล์ชุดสูท “DGRIE – Fashionable Look Brown Suit” ที่ดีไซน์ชุดสูทด้วยโทนสีน้ำตาลเฉดอ่อน ให้ความแตกต่างจากโทนสีของชุดสูทที่ไม่ใช่สไตล์ของนักธุรกิจทั่วไป ดีไซน์นี้จะเน้นในเรื่องของการเลือกโทนสีที่เน้นการผสมผสานรูปทรงที่พอดีรับกับสัดส่วนได้อย่างลงตัว ในรูปทรง “Vintage Slim Fit Suit”ความละเอียดอ่อนและความสง่างามกับแพทเทริน์ชุดสูทที่ออกแบบกางเกงในวินเทจสไตล์ และเน้นรูปทรงปกยอดนิยมอย่าง “Notched Lapel” เสริมลุคได้อย่างมั่นใจในทุกๆโอกาศสำคัญ

dgrie trend stylish mens guide by ananda everingham dgrie

Casual Men Style ‘ แฟชั่นชุดสูทสไตล์ลำลอง ผสมผสานความ Modern – Polo Shirt Pink เสื้อโปโลสไตล์ในโทนสีชมพู ให้อารมณ์แห่งความโมเดิรน์ ที่สามารถสวมใส่สบายได้ลุคที่คมชัด ด้วยเนื้อผ้า “Summer ส้นใยขนสัตว์(Wool) X เส้นใยลินิน (Linen)” เป็นดีไซน์ของเนื้อผ้าที่ระบายอากาศได้ดี สวมใส่ได้ในทุกๆสภาพอากาศ แม้ในอากาศที่ร้อน และยังสามารถแมทซ์สไตล์ให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวแบบทางการได้อีกเช่นกัน เพื่อให้รูปลักษณ์ที่ดูน่าสนใจ เป็นส่วนผสมที่ยอดเยี่ยมกับสไตล์ที่เน้นความรีแลกซ์ เนื้อผ้าเย็นสบายเป็นธรรมชาติ ดีไซน์ทุกรายละเอียดเพื่อเน้นลุคที่สมบูรณ์แบบอย่างมีสไตล์ แมทซ์ฟินิชสอีกนิดด้วย “สนีกเกอร์” (Sneaker) คู่โปรดในสไตล์ลำลอง และเสริมด้วยไอเทมเครื่องประดับเพื่อเพิ่มรายละเอียดให้ดูน่าสนใจในทุกมุมมอง กับคุณภาพเครื่องแต่งกายชุดสูทบุรุษ DGRIE(ดีกรี) ในสไตล์ที่คุณต้องลอง

ตัดสูทคุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ” “ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
สูทเจ้าบ่าว สูทงานแต่ง ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

LINE: @dgrie
http://www.dgrie.com
http://instagram.com/dgrie
http://facebook.com/dgrie

See Also
DGRIE Spotlight: White Double Breasted Suit | Ivory Dinner Jacket

DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

” WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0