fbpx
Now Reading
DGRIE THE SERIES OF EXCLUSIVE MOVIE PREMIERE

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

DGRIE THE SERIES OF EXCLUSIVE MOVIE PREMIERE

dgrie the series of exclusive movie premiere dgrie

เสน่ห์ของผู้ชายอย่างแท้จริง คือสไตล์การแต่งตัวที่ดูเนี๊ยบและมีดีไซน์ที่แตกต่าง ผ่านเสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษชั้นนำ อย่างชุดสูท ที่เผยไลฟ์สไตล์ และดึงความมั่นใจ ของคุณเอง ผ่านสไตล์การแแต่งตัว

เบื้องหลังการถ่ายแบบ ของผู้ชนะแคมเปญจากทางแบรนด์กับคุณพิจักษณ์ สีเมฆ (แมคนั่ม) กับสุดยอดรางวัลชุดสูทสุดเนี๊ยบคัตติ้งจากผ้าแบรนด์ “Holland & Sherry” ในแคมเปญ THE SERIES OF EXCLUSIVE MOVIE PREMIERE 2018 โดย DGRIE

dgrie the series of exclusive movie premiere dgrie dgrie the series of exclusive movie premiere dgrie 1 dgrie the series of exclusive movie premiere dgrie 2dgrie the series of exclusive movie premiere dgrie 3

dgrie the series of exclusive movie premiere dgrie 4 dgrie the series of exclusive movie premiere dgrie 5 dgrie the series of exclusive movie premiere dgrie 6dgrie the series of exclusive movie premiere dgrie 7

ก่อนอื่นเลยทางแบรนด์ DGRIE(ดีกรี) ขอแสดงความยินดีกับคุณแมคนั่มผู้ที่คว้ารางวัลชนะเลิศในแคมเปญสุดพิเศษที่ผ่านมาด้วยน่ะครับ เมื่อเจอตัวนายแบบสุดแนวของเราแล้ว ทางแบรนด์ก็ไม่พลาดที่จะขอยืมตัวมาสัมภาษณ์ถึงการร่วมงานกันในครั้งนี้ พร้อมแล้วเราไปหาคุณแมคนั่มกันเลยดีกว่าครับ

1.อยากทราบว่า รู้สึกอย่างไรบ้าง! หลังจากที่ทางแบรนด์ DGRIE(ดีกรี) ติดต่อไปให้มาร่วมงาน และเป็นผู้ชนะแคมเปญในครั้งนี้?

ความรู้สึกแรกคือผมรู้สึกตกใจมาก!! ทันทีที่ผมได้เห็น Poster ประกาศผลรางวัลแคมเปญ “DGRIE”THE SERIES OF EXCLUSIVE MOVIE PREMIERE ไม่คิดมาก่อนเลยครับว่าผมจะได้เป็นผู้ชนะและได้รางวัลที่ 1 เป็นจังหวะที่เหมาะมากเลยครับ เพราะผมกำลังมองหาอยากได้ชุดสูทอยู่พอดีพอเห็นโปสเตอร์แคมเปญนี้ ก็เลยลองเข้าไปร่วมสนุกกับแคมเปญดีๆแบบนี้ผมรู้สึกดีใจมากที่เป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลนี้ เพราะโดยส่วนตัวผมเป็นคนที่ชื่นชอบแฟชั่นในการแต่งตัวเรียกว่าเข้าเส้นเลยครับ ยิ่งรู้ว่าของรางวัล คือชุดสูทเนื้อผ้าพรีเมี่ยมจากแบรนด์ดังระดับโลก อย่างแบรนด์ “Holland & Sherry” แล้วยิ่ง OMG! มันสุดยอดมาก พอผมได้เริ่มเข้าไป Fitting ชุดสูท ฟิลลิ่งแรกผมก็รู้ได้ทันทีเลยว่า แบรนด์สูท DGRIE(ดีกรี) เป็นแบรนด์ระดับมืออาชีพจริงๆ ให้สไตล์ของร้านสูทแบบฉบับ “Tailor made” อย่างแท้จริงจามแบบฉบับดั้งเดิม ที่ผมกล้าพูดได้เลยว่า หาไม่ได้ง่ายๆ ในไทยอย่างแน่นอนครับ

2.อยากให้เล่าความรู้สึกในการมาร่วมถ่ายแบบ กับแบรนด์ชุดสูท DGRIE(ดีกรี) ครับ โดยส่วนตัวแล้วได้มีการเตรียมพร้อมอะไรเป็นพิเศษไหมครับ?

สำหรับการเตรียมพร้อมในการร่วมงานถ่ายแบบกับ DGRIE(ดีกรี) ผมได้เตรียมความฟิตของร่างกาย ความเรียบร้อยของหนวดและผม ให้พร้อมในวัน “Shooting” กับลองหาท่าโพสต่างๆ ที่เหมาะกับสูทที่ผมเลือก เพื่อที่วันจริงจะได้ไม่พลาดครับ

3.เรารู้จักคุณแล้ว คุณรู้จักแบรนด์สูท DGRIE (ดีกรี) ได้ยังงัยครับ?

ผมรู้จักแบรนด์สูท DGRIE (ดีกรี)จาก Facebook เห็นป๊อบอัพเด้งขึ้นมาพอดี เราก็เลยกดเข้าไปดูเพจ รู้สึกว่าเป็นร้านตัดสูทที่ดูมืออาชีพ มีเนื้อผ้าหลากหลายดี ที่สำคัญตัดแบบ “Bespoke” ได้อย่างดูดี ซึ่งหายากครับร้านสูทสวยๆ

4.ถ้าพูดถึง ผู้ชายสไตส์ DGRIE(ดีกรี) ในทัศนะคติของคุณ คือหนุ่มสไตล์ไหนครับ?

ผู้ชายในสไตล์ DGRIE ในมุมมองของผมน่ะ ผมว่าต้องมีความ Smart ในแบบของตัวเอง และต้องมีความ Gentleman อยู่เสมอ แต่ที่ผมว่าสำคัญที่สุดคุณต้องมีความมั่นใจในสไตส์ของตัวเองครับ แน่นอนที่สุด

5.ทำไมถึงเลือกที่จะคัตติ้งโดยเลือกสไตล์ “Style Double Breasted Suits” และคุณคิดว่าอะไรคือเสน่ห์ของสูทสไตล์นี้ครับ?

โดยส่วนตัวแล้ว ผมชอบแฟชั่น “Gentleman Style” อยู่แล้ว ยิ่งพอได้รางวัลแล้วจะตัดชุดสูททั้งทีก็ต้องสไตล์นี้หล่ะครับ “Double Breasted” ผมว่าเป็นแพทเทิร์นที่มีความคลาสสิก “Original Style” และมีกลิ่นอายของความเป็น Gentleman ที่สุดในมุมมองผมนะ

6.คุณคิดว่าแบรนด์สูท DGRIE(ดีกรี) อะไรคือจุดเด่นที่มีความแตกต่างจากแบรนด์สูทแบรนด์อื่นๆ ด้านใดบ้างที่เห็นได้ชัดเจนจากการร่วมงานถ่ายแบบในครั้งนี้

จุดเด่นของแบรนด์สูท DGRIE(ดีกรี) ในมุมมองของผมนะ อย่างแรกคือความมืออาชีพในการทำงานทุกขั้นตอน ตั้งแต่การ “Fitting” จนถึงวันถ่ายแบบ อย่างที่สองก็คือเรื่องของ “Material” ภายใต้แบรนด์มีให้เลือกอย่างมากมายหลากหลายไอเท็ม พอไปถึงที่ร้านแล้วยังตกใจเลย สำหรับผู้ชายผมว่ามีให้เลือกครบทุกฟังค์ชั่นครับ ทั้งกระดุม เนื้อผ้าที่จะนำมาคัดติ้ง เครื่องประดับอื่นๆ อีกเยอะจริงๆ ครับ ทำให้การตัดสูทของผมในวันนั้นดูสนุกสนานในการเลือกไอเท็มเสริมได้อย่างลงตัว อย่างสุดท้าย ในประเทศไทยไม่ค่อยมีร้านตัดสูทสไตล์ “Bespoke” ดีๆแบบนี้เท่าไหร่ครับ และที่สำคัญแบรนด์สูท DGRIE(ดีกรี) ยังต้อนรับผมและบริการแบบเป็นกันเองมากๆ อีกด้วยครับ ต้องขอบคุณไว้ ณ.ที่นี้ด้วยครับผม

7.Detail ของชุดสูทที่สมบูรณ์แบบของคุณ อะไรคือรายละเอียดส่วนที่สำคัญมากที่สุด?

ผมจะให้ความสำคัญของการ “Cutting” ครับ เพราะสูทที่ดี คือสูทที่เราใส่แล้วต้องได้สไตล์ที่ดู Smart เข้ากับตัวเรามากที่สุดครับ

8.อยากทราบถึง ไอเท็มเครื่องประดับในการแต่งตัวชุดสูทที่คุณชื่นชอบเป็นพิเศษ ?

ผมเลือก “Necktie” ครับ เพราะไอเท็มนี้มันมีความสนุกสนานในการเลือกแมทซ์ได้อย่างหลากหลายสไตล์ให้เข้ากับสูทที่ผมเลือกใส่ ยิ่งถ้าลูกเล่นคือการจับคู่สี ก็จะทำให้การแต่งตัวของผมดูมีสีสันมากยิ่งขึ้นทันที ถึงแม้ผมจะใส่สูทชุดเดิมก็ตาม

See Also
dgrie spotlight drago 100s wool italy dgrie

9.สถานที่การถ่ายทำในครั้งนี้ มีจุดเด่นอย่างไรบ้างครับ สะดวกในการเดินทาง สำหรับลูกค้าของทางแบรนด์อย่างไรบ้าง?

สังเกตหาได้ง่ายครับเพราะร้านอยู่ติดถนนเลยแถมร้านสวยมากๆ การเดินทางสะดวกครับลงทางด่วนมาก็เกือบจะถึงร้านอยู่แล้ว หรือจะนั่งรถ BTS ก้อสะดวกดีครับ

10.สุดท้ายนี้! คุณมีอะไรอยากจะฝากถึง ผู้ชายสไตล์ DGRIE(ดีกรี) ที่ชื่นชอบในสไตส์การแต่งตัวด้วยชุดสูทแบบคุณบ้าง

ผมคิดว่าทุกคนที่ชื่นชอบ “สูท” มีความเป็น Gentleman อยู่ในตัวอยู่แล้ว ขอเพียงงัดมันออกมามันก็จะเป็นสไตล์ของพวกคุณเองที่ไม่มีใครสามารถเหมือนคุณได้อย่างแน่นอนครับ

dgrie the series of exclusive movie premiere dgrie 8 dgrie the series of exclusive movie premiere dgrie 10dgrie the series of exclusive movie premiere dgrie 11dgrie the series of exclusive movie premiere dgrie 9

ตัดสูทคุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ” “ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
สูทเจ้าบ่าว สูทงานแต่ง ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

LINE: @dgrie
http://www.dgrie.com
http://instagram.com/dgrie
http://facebook.com/dgrie

DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

” WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0