fbpx
Now Reading
DGRIE SUPER SARTORIAL SHIRTS MADE TO MEASURE

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

DGRIE SUPER SARTORIAL SHIRTS MADE TO MEASURE

dgrie super sartorial shirts made to measure dgrie 7

Unique Features of high quality shirts รังสรรค์การออกแบบเสื้อเชิ๊ตที่สมบูรณ์แบบ DGRIE(ดีกรี)มีรูปแบบผ้ามากกว่า 10,000ชนิดที่ผลิตในอิตาลีและหลากหลายประเทศชั้นนำ ที่มีชื่อเสียงเรื่องเนื้อผ้าระดับโลก อาทิเช่น Popeline, Oxford, Pin point,Twill, Silk,Denim,Linen,Stretch และ Cotton Premium Fabrics มอบสไตล์ที่ตรงตามความต้องการในแบบฉบับของคุณเองได้อย่างมีระดับ

เชิ้ตสั่งตัดเริ่ม 2,100 THB

dgrie super sartorial shirts made to measure dgrie 7dgrie super sartorial shirts made to measure dgrie 3dgrie super sartorial shirts made to measure dgrie 4dgrie super sartorial shirts made to measure dgrie dgrie super sartorial shirts made to measure dgrie 1 dgrie super sartorial shirts made to measure dgrie 2 dgrie super sartorial shirts made to measure dgrie 5 dgrie super sartorial shirts made to measure dgrie 6

Bespoke Shirt Makers – Selection of designs
ด้วยบริการ การออกแบบตัดเย็บอันปราณีต High Quality ผสมผสานเทคโนโลยีอันทันสมัยในการรังสรรค์เพื่อเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมในสไตล์ลักชัวรี่อย่างแท้จริง อาทิเช่นสไตล์เสื้อเชิ๊ตสุดหรูในรูปแบบการคัตติ้งดั้งเดิมในสไตล์ Premium Italian Shirts การันตีความเนี๊ยบกระชับสรีระและช่วยเสริมสไตล์ได้อย่างเพอร์เฟค มาพร้อมบริการวัดตัดที่คุณสามารถออกแบบดีไซน์รูปแบบและแพทเทริน์ต่างๆได้เอง ในสไตล์ Classic, Slim & Slim Fit พร้อมด้วย Different Fittings Item ที่ดีและหรูหราอย่างที่สุด วัดตัดโดยเฉพาะตามความต้องการของลูกค้า เพิ่มฟังค์ชั่นให้คุณบุรุษมีบุคลิคที่แตกต่างอย่างชัดเจน คุณสามารถปรับแต่งสไตล์ของคุณได้โดยเลือก Choose the details ทั้งดีไซน์ของการเลือกรูปแบบ Collar Shirt Style Options(คอปกเชิ๊ต) มากกว่า 23 รูปแบบ พร้อมฟังค์ชั่นการตกแต่ง Button Style(กระดุม) 1,2 หรือ 3 ปุ่ม ทั้งสไตล์ ฝรั่งเศสอังกฤษและอิตาลี Short Sleeve Shirts รูปแบบดีไซน์แขน รวมถึงแบบฟอร์มในสไตล์ทางการต่างๆที่ดีที่สุด ความใส่ใจในรายละเอียดของการออกแบบและความถูกต้องของการตกแต่งทำให้เสื้อเชิ๊ตทุกชิ้นเป็นงานชิ้นเอกชิ้นเดียวที่เหมาะกับคุณ โดยช่างผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ ที่จะมอบความสำคัญอย่างยิ่งกับทุกการตกแต่งและทุกรายละเอียดเพื่อให้ได้เสื้อเชิ๊ตคุ้มค่า คุ้มราคา และสร้างความประทับใจกับลูกค้าทุกท่านได้อย่างสมบูรณ์ได้แล้ววันนี้ที่ DGRIE(ดีกรี) ทุกสาขา

ตัดสูทคุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ” “ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
สูทเจ้าบ่าว สูทงานแต่ง ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

LINE: @dgrie
http://www.dgrie.com
http://instagram.com/dgrie
http://facebook.com/dgrie

See Also
dgrie

DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

” WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0