fbpx
Now Reading
DGRIE SPRING / SUMMER 2019

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

DGRIE SPRING / SUMMER 2019

dgrie spring summer 2019 dgrie

CONTEMPORARY CASUAL WEAR STUDIO COLLECTION CAMPAIGN

dgrie spring summer 2019 dgrie 1

dgrie spring summer 2019 dgrie

dgrie spring summer 2019 dgrie

DGRIE เปิดตัวแคมเปญส่งคอลเล็คชั่น Spring /Summer 2019 : Contemporary Casual Wear นักออกแบบแฟชั่นและสไตลิสต์เล่าถึง แรงบันดาลใจจากของการออกแบบล่าสุดในฤดูกาลนี้ จุดเด่นของดีไซน์ที่สวมใส่ได้อย่างเรียบง่าย ผ่านสีสันและลวดลาย ประกอบด้วยเสื้อผ้าในโทนสีเอิร์ธโทน และโทนสีคลาสสิคต่างๆ รวมทั้งเดนิมได้อย่างน่าสนใจ ซึ่งเป็นที่รู้จักดีในการออกแบบคอลเลคชั่นชุดสูท แบรนด์ DGRIE’ในคอลเลคชั่นที่ผ่านมา นักออกแบบที่ทำงานร่วมกับช่างตัดเย็บ ที่ให้ดีไซน์ที่เน้นโครงสร้างเครื่องแต่งกายบุรุษที่สวมใส่สบาย เชี่ยวชาญในเรื่องของวัสดุในการตัดเย็บที่หลากหลาย เน้นดีไซน์อันทัยสมัยและการตัดเย็บแบบคลาสสิค

DGRIE แสดงให้เห็นถึงคอลเล็คชั่นของผู้ชายที่สง่างามมากขึ้นในฤดูกาลนี้ ในรูปแบบการแต่งตัวในที่ให้ความสมาร์ท ผสมผสานการเชื่อมโยงที่หลากหลาย ทั้งดีไซน์ Blazer – Shirt – Suits – Trousers สัมผัสแห่งดีไซน์ที่ทันสมัยมากขึ้น สวมใส่ได้ง่ายขึ้น ทั้งในสไตล์ Business Casual Outfits, Work Outfits, Modern Casual Looks โดยเลือกคัดสรรเนื้อผ้าอันมีเอกลักษณ์เฉพาะด้าน พื้นผิวที่เย็บปะติดปะต่อกันอย่างเรียบง่ายทั้งสไตล์ Wool Coating Fabric , Linen & Cotton Texture Super Basic! เข้ารับกับซัมเมอร์นี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ผ่านโครงสร้างที่ออกแบบพิเศษในคอลเลคชั่นนี้ ผสมผสานการออกแบบที่สวยงามเพื่อตอบรับสไตล์ที่เสริมภาพลักษณ์ที่ดูดีของเหล่าสุภาพบุรุษดีกรีได้อย่างเพอร์เฟค

Contemporary Casual Wear – Perfect for a day!
ด้วยดีไซน์ของเครื่องแต่งกายที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและคงความพรีเมี่ยม ในการออกแบบชั้นสูง เป็นที่ชื่นชอบของโลกแฟชั่น ที่ชื่นชอบแนว Casual Wear & Street Style’ แมทซ์ด้วยเอกลักษณ์ของเสื้อเชิ๊ตและรูปแบบชุดสูทที่ให้สัมผัสที่เพรียวบางในการสวมใส่ แบบฉบับกลุ่มแฟชั่นอิตาเลี่ยน คอลเล็คชั่นนี้เป็นการผสมผสานของสีสันที่สดใสพร้อมลวดลายคลาสสิคดั้งเดิม ที่มีชีวิตชีวาด้วยชิ้นส่วนเย็บปะติดปะต่อกันและรายละเอียดการเย็บ และความลื่นไหลพร้อมรายละเอียดที่เย็บด้วยมืออย่างระมัดระวังช่วยยกระดับและปรับแต่งรูปลักษณ์ แห่งเสื้อผ้าบุรุษสไตล์คลาสสิค “เพื่อภาพลักษณ์ที่ดูผ่อนคลาย” ในรูปแบบใหม่ สำหรับช่วงฤดูร้อนที่สมบูรณ์แบบที่แตกต่าง สร้างลุควินเทจด้วยสีพาสเทลด้วยดีไซน์เสื้อเชิ๊ต กับรูปทรงกางเกงที่หลากหลายสไตล์ ให้ภาพลักษณ์ของสไตล์การแต่งตัวรูปแบบลำลองและกึ่งทางการที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณบุรุษ องค์ประกอบของเทรนด์ในช่วงสุดสัปดาห์ที่สมาร์ทและผ่อนคลายในคราวเดียวกัน Grooming Inspiration @DGRIE

พบกับคอลเลคชั่น Spring / Summer 2019 [Contemporary Casual Wear] – New Collection MARCH – APRIL 2019 ได้ที่ DGRIE SHOP ทุกสาขา

ตัดสูทคุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ” “ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
สูทเจ้าบ่าว สูทงานแต่ง ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

See Also
dgrie pants 45 grey linen belt adjuster dgrie 7

LINE: @dgrie
http://www.dgrie.com
http://instagram.com/dgrie
http://facebook.com/dgrie

DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

” WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0