fbpx

DGRIE SATHORN SUPERIOR SERVICE & UNLIMITED DESIGN

dgrie sathorn superior service unlimited design dgrie 1

dgrie sathorn superior service unlimited design dgrie dgrie sathorn superior service unlimited design dgrie 1 dgrie sathorn superior service unlimited design dgrie 2 dgrie sathorn superior service unlimited design dgrie 3 dgrie sathorn superior service unlimited design dgrie 4 dgrie sathorn superior service unlimited design dgrie 5 dgrie sathorn superior service unlimited design dgrie 6 dgrie sathorn superior service unlimited design dgrie 7 dgrie sathorn superior service unlimited design dgrie 8 dgrie sathorn superior service unlimited design dgrie 9 dgrie sathorn superior service unlimited design dgrie 10 dgrie sathorn superior service unlimited design dgrie 11 dgrie sathorn superior service unlimited design dgrie 12 dgrie sathorn superior service unlimited design dgrie 13

“Best of moment of my life..”
พื้นที่อันโดดเด่นออกแบบมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ชั้นนำของสุภาพบุรุษ มีพื้นที่ให้บริการที่กว้างขวาง ที่ถูกออกแบบเพื่อรองรับลูกค้าเป็นอย่างดี บรรยากาศสวยงาม หรูหราสุดอลังการ พร้อมฟังก์ชั่นการบริการเสริมพิเศษสำหรับท่านลูกค้าที่ชอบความเป็นส่วนตัว เดินทางได้ง่ายสะดวกสบาย ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี และมีพื้นที่รองรับสำหรับการจอดรถของท่านลูกค้า อีกทั้งยังมีส่วนที่เปิดให้บริการเพิ่มเติม ภายในโซน 2nd Floor ของทางแบรนด์ DGRIE อยู่ติดกับห้อง Exclusive (VIP) ด้วยการตกแต่งและดีไซน์ ให้มีความหรูหรามากที่สุด เพื่อมอบประสบการณ์การบริการที่สามารถสร้างความประทับใจ พร้อมด้วยทีมงานคุณภาพผู้เชี่ยวชาญในด้านสูทโดยเฉพาะ ไม่ว่าสไตล์ของคุณจะเป็นเช่นไร เราพร้อมแนะนำและปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับความต้องการของสุภาพบุรุษทุกท่านได้อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น Suits Made To Order ,Tailor Store , Made to measure ,Costume for gentlemen ที่มีพร้อมบริการอย่างเต็มรูปแบบ ในสไตล์ลักชัวรี่ที่เหนือระดับได้อย่างสมบูรณ์ พื้นที่นี้จะตั้งอยู่บริเวณ ชั้น 2 ของร้าน DGRIE(ดีกรี) เป็นบริเวณที่มีความส่วนตัวในการเลือกชื้อสินค้าสูง ทางแบรนด์ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่โซนพื้นที่พิเศษนี้ พร้อมบริการจากพนักงานทางแบรนด์อย่างใกล้ชิด เต็มไปด้วยความหลากหลายของสูทมากด้วยสไตล์ ล้อมรอบด้วยการตกแต่งที่สง่างาม ในรูปแบบของ European Palace บริเวณภายในร้านอีกด้วย เพื่อตอบสนองความต้องการของนักธุรกิจชั้น และลูกค้าทุกกลุ่มที่ต้องการค้นหาสไตล์ที่แปลกใหม่ในการรังสรรค์การแต่งตัวของบุรุษทุกท่าน

DGRIE(ดีกรี) ร้านสูทอันดับต้นๆของที่สุภาพบุรุษไว้วางใจ ด้วยสินค้าที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ออกแบบมาเพื่อรูปร่างของบุรุษทุกท่านโดยเฉพาะ ด้วยบริการสั่งตัด พร้อมการออกแบบและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับทุกท่าน เป้าหมายหลักของทางแบรนด์ที่สามารถให้คุณเผยไลฟ์สไตล์ที่ลงตัวผ่านการสวมใส่ชุดสูท ด้วยคอลเลคชั่นที่หลากหลาย ทั้งรูปแบบสไตล์ทางการรวมไปถึงแฟชั่นชุดสูทเพื่อการรีแลกซ์ หรือชุดสูทสำหรับการเดินทาง รวมอยู่ในที่นี่ที่เดียว ใน DGRIE “QUALITY TAILORING FOR MEN” สาขา สาทร-นราธิวาสราชนครินทร์15

Contact
สาขา : สยามสแควร์
Tel: 02-658-4899 (11.30 – 20.30 )
Tel: 082-770-7770,092-476-4924
ร้านเปิดทุกวัน เวลา 11.30 – 20.30 น

See Also
safari signature khaki dgrie 4

สาขา : สาทร-นราธิวาสราชนครินทร์
Tel: 02-053-3199 (11.00 – 20.00 )
Tel: 082-770-7770,089-355-0555
ร้านเปิดทุกวัน เวลา 11.00 – 20.00 น

http://www.dgrie.com/
http://instagram.com/dgrie

https://plus.google.com/Dgrie

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0