fbpx
Now Reading
DGRIE PRE-WEDDING KNOMJEANKENLOVESTORY

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

DGRIE PRE-WEDDING KNOMJEANKENLOVESTORY

dgrie pre wedding knomjeankenlovestory dgrie 2

About Fashion Moments
ปล่อยแล้ว!! ภาพพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติคเช็ตใหม่ ในชุดสูทสไตล์วินเทจที่อบอวนไปด้วยเรื่องราวแห่งความรักของว่าที่บ่าวสาว “กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์(ขนมจีน)” ควงคู่ว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง “ขันธ์เพชร สารสาส(เคน)” กับแฟชั่นสไตล์ Pre Wedding จากแบรนด์ชุดสูทสุภาพบุรุษ DGRIE(ดีกรี) ยิ่งใกล้วันแต่งงานก็ยิ่งเพิ่มความหวานกันอย่างต่อเนื่องให้เลยทีเดียว ชมโมเม้นท์สุดพิเศษนี้ไปพร้อมๆกันเลยครับ

dgrie pre wedding knomjeankenlovestory dgrie dgrie pre wedding knomjeankenlovestory dgrie 1 dgrie pre wedding knomjeankenlovestory dgrie 2 dgrie pre wedding knomjeankenlovestory dgrie 3

DGRIE Fashion Groom – Light Beige Wedding Suits
เริ่มจากการสไตล์ลิ่งออกแบบชุดสูทใน Pre Wedding ของคู่รัก ที่เน้นความคลาสสิคร่วมสมัยผสมผสานกับกลิ่นอายของความวินเทจร่วมด้วย โดยว่าที่บ่าวสาว เลือกสไตส์ลิ่งชุดสูทในคอลเลคชั่นที่บอกเล่าสไตล์ที่เด่นชัด และคล้ายคลึงกันกับว่าที่เจ้าสาว ในโทนสีสไตล์อันเดอร์โทน Light Beige (สีเบจโทนสว่าง) ให้สัมผัสแห่งโทนสีแห่งความรักความอบอุ่นของว่าที่บ่าวสาวได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับสไตล์ของคุณบุรุษ เลือกออกแบบแพทเทริน์ในรูปทรง Classic เสริมรูปร่างอันสง่างาม และเลือกดีไซน์รูปแบบปกสูท ในรูปแบบ (Notched Lapel) มาตรฐานปกสูทยอดนิยมสำหรับบุรุษ แมทซ์กับ (Basic Formal White Shirt) เสริมด้วยไอเท็มสไตล์งานเวดดิ้งอย่าง ช่อดอกไม้ติดปกสูท (Boutonniere ) บ่งบอกรสนิยมอันหรูหรา ด้วยดอกไม้ในโทนสีขาว เรียบหรูและสง่างาม ต่อกันด้วยสไตล์ของว่าที่เจ้าสาว มาในดีไซน์ จากผลงานของดีไซน์เนอร์ของทางแบรนด์ DGRIE(ดีกรี) ที่เน้นความสวยของว่าที่เจ้าสาว ในภาพลักษณ์ที่ดูสมาร์ท ออกแบบปกสูทในสไตล์ (Peaked Lapel) สูทปกแหลม เพิ่มแพทเทริน์ที่กระชับเข้ารูป ในรูปทรง (Slim Fit) เพิ่มลูกเล่นด้วยดีไซน์กระดุมในสไตล์วิเทจ 4-Button Style เสริมด้วย (Boutonniere ) ให้โดดเด่นในกระเป๋าเสื้อสูทด้านหน้า บวกกับการแมทซ์กางเกงในสไตล์ (Peg leg pants) ให้ความอบอุ่น และสบายตา ถือเป็น Wedding Suits Bridegroom ในวันสำคัญได้อย่างยอดเยี่ยม

Special Thanks Styling : @mepanya owner of @panya_pj

Thanks. Photo Credits: @knomjeankulamas @kensarasas @dgrie

ตัดสูทคุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ” “ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
สูทเจ้าบ่าว สูทงานแต่ง ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

LINE: @dgrie
http://www.dgrie.com
http://instagram.com/dgrie
http://facebook.com/dgrie

See Also
classic black tuxedo suit dgrie

DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

” WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0