fbpx
Now Reading
DGRIE PLAY LINEN STRIPE SHIRT: “เสื้อเชิ้ตผ้าลินิน” สีขาวรุ่นพิเศษ

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

DGRIE PLAY LINEN STRIPE SHIRT: “เสื้อเชิ้ตผ้าลินิน” สีขาวรุ่นพิเศษ

dgrie linen stripe shirt dgrie 6

DGRIE PLAY: LINEN STRIPE SHIRT: “เสื้อเชิ้ตผ้าลินิน” สีขาวรุ่นพิเศษ

“เสื้อเชิ้ตผ้าลินิน” สีขาวรุ่นพิเศษ พร้อมดีไซน์ใหม่! ใส่สบายรับซัมเมอร์ – DGRIE
.
ช่วงที่อากาศร้อนเป็นข้อจำกัดในการเลือกเสื้อเชิ้ตที่ใส่สบายสักตัว ลองมาทำความรู้จักเนื้อผ้าสู้หน้าร้อนในคอลเลคชั่นนี้กันครับ แฟชั่นสไตล์ซัมเมอร์ ที่จะทำให้คุณแต่งตัวในหน้าร้อนนี้ได้ง่ายกว่าที่เคย หมดปัญหาที่เปิดตู้เสื้อผ้าแล้ว ไม่รู้จะหาเสื้อผ้าตัวไหนมาแมทซ์ดี ที่ใส่แล้วดูดีแถมไม่ร้อน!
.
ดีกรีขอแนะนำเสื้อเชิ้ต “Play Collection” ใหม่ล่าสุด ที่ทางแบรนด์คิดค้นมาเพื่อคุณสุภาพบุรุษ ที่กำลังมองหาเสื้อเชิ้ตสำหรับซัมเมอร์นี้ รับรอง ใส่สบายไม่มีร้อนครับ – DGRIE
.
เสื้อเชิ้ตลินินแขนยาว สไตล์คลาสสิคสีขาวรุ่นนี้ ดีไซน์จากเนื้อผ้ายอดฮิต ของแฟชั่นซัมเมอร์ที่กำลังมาแรง เหมาะกับแฟชั่นสายลำลอง ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติมีน้ำหนักเบา อย่าง “ผ้าลินิน” ที่โดดเด่นพร้อม คุณสมบัติ ในการดูดความชื้น เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ขี้ร้อน เหงื่อออกเยอะ ใส่อะไรก็ไม่สบายตัว ผ้าลินินสามารถระบายความร้อนได้ดีกว่าผ้าฝ้าย ที่จะทำให้คุณสัมผัสได้ถึงความเย็นสบาย ไม่บาดผิว ที่จะทำให้คุณสนุกสนานในการแต่งแฟชั่นหน้าร้อนได้อย่างไม่มีข้อจำกัด
.
และอีกหนึ่งความพิเศษที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ของเนื้อผ้าลินิน คือความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรอยยับรอยย่นที่เป็นธรรมชาติ สร้างเอฟเฟกต์ที่สวยงามเวลาสวมใส่ เป็นสไตล์ที่เหมาะมาก สำหรับวันหยุดพักผ่อนสุดแสนจะชิวริมชายหาด
.
สไตล์ (Button-Down) ปกเชิ้ตติดกระดุมที่ปลายปก ดีไซน์ตัวช่วยเพื่อล๊อคทรงปกให้คุณดูดีได้ตลอดวัน เสริมฟังก์ชั่นกระเป๋าเสื้อ (Flap Pocket) ทั้งสองข้าง ที่สามารถใช้งานได้จริง / เนื้อผ้ายังถูกทอสลับลายทาง (Stripe) ให้ดีไซน์ที่ดูแตกต่างจากปกติอีกด้วย
.
สามารถใส่ทำงานได้ ยังคงให้ความสุภาพ ไม่ลำลองจนเกินไป แต่งแมทซ์กับกางเกงยีนส์คู่ใจ หรือกางเกงชิโน่ มีติดตู้ไว้ เพิ่มลุคที่สบาย ตอบโจทย์แฟชั่นสายซัมเมอร์ ห้ามพลาดเลยนะครับ สินค้ารุ่นนี้ ผลิตจำนวนจำกัด สั่งชื้อด่วนได้แล้ววันนี้ ที่ DGRIE(ดีกรี) ทุกสาขา แอดมาที่ LINE @dgrie

 

dgrie linen stripe shirt dgrie 2dgrie linen stripe shirt dgriedgrie linen stripe shirt dgrie 1 dgrie linen stripe shirt dgrie 2dgrie linen stripe shirt dgrie 3 dgrie linen stripe shirt dgrie 4 dgrie linen stripe shirt dgrie 5

See Also
กางเกงสีเบจ Beige Pants DGRIE Play Collection (Limited Edition)

.
รหัสสินค้า: 13771134 รุ่น Linen White Strip 2 pocket Flap Shirt (เสื้อเชิ้ตลินินแขนยาว 2 กระเป๋า)
1,590-. บาท

สินค้าคอลเลคชั่นสุดพิเศษ ผลิตจำนวนจำกัด มีครบไซส์ [S-M-L-XL] . อัพเดทสินค้าต้อนรับซัมเมอร์ แบรนด์ DGRIE(ดีกรี) กันต่อ คลิกลิงค์นี้ >> https://www.facebook.com/dgrie/
.
สาขาที่ให้บริการ
————————
DGRIE SATHORN
ดีกรีสาขาสาทร-นราธิวาสราชนครินทร์ 15
089-355-0555
————————
DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
02-658-4899

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0