fbpx
Now Reading
DGRIE NAVY FULL CANVAS SUIT: ตัดสูทหางม้า สีน้ำเงิน

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

DGRIE NAVY FULL CANVAS SUIT: ตัดสูทหางม้า สีน้ำเงิน

dgrie navy full canvas suit dgrie 4

DGRIE NAVY FULL CANVAS SUIT: ตัดสูทหางม้า สีน้ำเงิน เนื้อผ้าลาย BIRD’S EYE ที่มีความคลาสสิคสูงที่ช่วยให้โครงสร้างของเนื้อผ้ายับยากมากยิ่งขึ้นและสามารถระบายอากาศได้อย่างยอดเยี่ยม ดีไซน์สูทที่เป็น Classic Men’s Wear สามารถสวมใส่ได้ตลอดกาล ทุกยุคทุกสมัย

 

เสื้อสูทหางม้า ตัดสูทหางม้า THE NEW EXCLUSIVE LINE OF DGRIE LUXURY SUIT “Full Canvas Construction Suit” ความพิเศษของเสื้อสูทรุ่นนี้คือ คือการเลือกใช้วัสดุภายในที่ทำมาจากผ้าแคนวาส “Canvas” ผ้าที่ถูกผลิตมาจาก “ขนหางม้า” (Horsehair ) ที่มีความบาง เบา ยืดหยุ่น และเป็นทรง นำมาตัดเย็บเป็นโครงสร้างของเสื้อสูท (Interlining) ด้วยมือ ในแบบเต็มตัว “Full Canvas” ตั้งแต่ช่วง บ่า-ปก ที่ช่วยให้ Lapel Rolled อย่างเป็นธรรมชาติ หางม้าแยก Layer ชัดเจน จรดชายด้านล่างของเสื้อสูท เพื่อให้ได้ชุดสูทที่ ทิ้งตัวสวย อยู่ทรงตลอดทั้งตัว, Canvas (Horsehair) แยกชิ้นกับผ้าอย่างชัดเจน (Floating Canvas) ด้วยเทคนิคการเย็บด้วยมือ, หากท่านใดชื่นชอบในสไตล์ชุดสูท “Full canvas” ที่มีระดับ สวยงาม และประณีตในทุกรายละเอียด สามารถเข้ามาใช้บริการตัดสูท Full Canvas ได้แล้วที่ DGRIE ทุกสาขา

 

See Also
dgrie navy blue blazer grey pants dgrie 1

 

dgrie navy full canvas suit dgrie 4dgrie navy full canvas suit dgrie dgrie navy full canvas suit dgrie 1 dgrie navy full canvas suit dgrie 2 dgrie navy full canvas suit dgrie 3 dgrie navy full canvas suit dgrie 5

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0