fbpx

ตัดสูทหางม้า DGRIE NAVY BIRDSEYE FULL CANVAS SUIT

ตัดสูทหางม้า DGRIE NAVY BIRDSEYE FULL CANVAS SUIT

ตัดสูทหางม้า DGRIE NAVY BIRDSEYE FULL CANVAS SUIT , ผ้าตัดสูทลายสุดคลาสสิคอีกหนึ่งลาย ที่เรียกว่า ลายทอแบบ เบิร์ดอาย (Birdseye) ที่มีความคลาสสิคเต็ม 100% เป็นลายทอแบบเล็กๆที่สามารถสวมใส่ได้ง่ายไม่ว่าจะใส่กับเสื้อเชิ้ตเรียบ หรือเสื้อเชิ้ตมีลายไม่มากเกินไป ก็สามารถสวมใส่ได้อย่างลงตัว ตััดเย็บในแบบปก Classic Notch Lapel ขนาดกว้าง สอยยึดหางม้าด้วยมือ เพิ่มความ Rolled ของปกให้สวยงาม

Birdseye / Nailhead (ผ้าสูททอลายนาดเล็กพิเศษ)
>> เนื้อผ้า ที่มีดีไซน์การทอแบบทแยง มีลักษณะเป็นจุดสีขาวหรือสีอ่อนเล็กๆ คล้ายรูปแบบตะปูหรือหมุด เนื้อผ้ามีความมันเงาเล็กน้อย มีเท็กซ์เจอร์พิเศษเฉพาะตัว สามารถมองเห็นลวดลายได้ในระยะใกล้ๆ เรียงเป็นแถวทั้งแนวตั้งและแนวนอน ลายจุดทั้งแบบทรงกลม หรือทรงเหลี่ยม เป็นอีกแบบผ้าสูท ที่ให้ความสุภาพทางการสูง เน้นออกแบบในผ้าสูทโทนสีเข้ม เพราะจะขับให้ลายดูโดดเด่นชัดขึ้น ลวดลายจะมีขนาดเล็ก ทำให้เนื้อผ้าดูทางการได้มากกว่า ผ้าลาย Nailhead จะมีขนาดที่เล็กลงกว่า Birdseye นั่นเอง

“Full Canvas Construction Suit” ความพิเศษของเสื้อสูทรุ่นนี้คือ คือการเลือกใช้วัสดุภายในที่ทำมาจากผ้าแคนวาส “Canvas” ผ้าที่ถูกผลิตมาจาก “ขนหางม้า” (Horsehair ) ที่มีความบาง เบา ยืดหยุ่น และเป็นทรง นำมาตัดเย็บเป็นโครงสร้างของเสื้อสูท (Interlining) ด้วยมือ ในแบบเต็มตัว “Full Canvas” ตั้งแต่ช่วง บ่า-ปก ที่ช่วยให้ Lapel Rolled อย่างเป็นธรรมชาติ หางม้าแยก Layer ชัดเจน จรดชายด้านล่างของเสื้อสูท เพื่อให้ได้ชุดสูทที่ ทิ้งตัวสวย อยู่ทรงตลอดทั้งตัว, Canvas (Horsehair) แยกชิ้นกับผ้าอย่างชัดเจน (Floating Canvas) ด้วยเทคนิคการเย็บด้วยมือ, หากท่านใดชื่นชอบในสไตล์ชุดสูท “Full canvas” ที่มีระดับ สวยงาม และประณีตในทุกรายละเอียด สามารถเข้ามาใช้บริการตัดสูท Full Canvas ได้แล้วที่ DGRIE ทุกสาขา

 

See Also
ร้านตัดสูท ตัดสูทสีน้ำเงิน DGRIE ITALY NAVY HOPSACK HALF LINING

ตัดสูทหางม้า DGRIE NAVY BIRDSEYE FULL CANVAS SUIT ตัดสูทหางม้า DGRIE NAVY BIRDSEYE FULL CANVAS SUITตัดสูทหางม้า DGRIE NAVY BIRDSEYE FULL CANVAS SUIT ตัดสูทหางม้า DGRIE NAVY BIRDSEYE FULL CANVAS SUIT ตัดสูทหางม้า DGRIE NAVY BIRDSEYE FULL CANVAS SUIT

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0