fbpx

DGRIE MEN’S COGNAC ELEGANT PENNY LOAFERS SHOES

dgrie mens cognac elegant penny loafers shoes dgrie 2

Italian Quality Penny Loafers ‘รองเท้าในสไตล์อิตาลีระดับพรีเมี่ยมสำหรับคุณสุภาพบุรุษ ด้วยดีไซน์ที่มาพร้อมกับรูปทรงอันหรูหรา สำหรับตัวเลือกชั้นเยี่ยม! หนึ่งในดีไซน์สไตล์ “Penny Loafers” ที่ให้รูปแบบที่สมาร์ท ด้วยคุณภาพสูงสุดจากแบรนด์ DGRIE(ดีกรี) เหมาะอย่างยิ่งกับไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์สำหรับสุภาพบุรุษที่ชื่นชอบเทรน์แฟชั่นที่ทันสมัย เน้นการผสมผสานความคลาสสิค สามารถนำมาแมทซ์ด้วยการแต่งตัวสไตล์ชุดสูท กับรูปทรงรองเท้าที่เน้นรูปทรงที่เพรียวบาง ดีไซน์ยอดนิยมทั้งในสไตล์ Business /Formal /Casual & Wedding Party จะหนุ่มนักธุรกิจ รูปแบบงานทางการในโอกาศพิเศษ จนถึงการแต่งตัวสบายๆแบบลำลองก็สามารถเพิ่มความโดดเด่นให้กับบุรุษทุกท่านได้อย่างเพอร์เฟค ด้วยรูปทรงรองเท้าเทรน์แฟชั่นนี้ ถือเป็นตัวเลือกรูปแบบรองเท้าผู้ชายสไตล์คลาสสิกที่ทันสมัยและคุ้มค่า ที่คุณบุรุษไม่ควรมองข้ามอย่างแท้จริง

dgrie mens cognac elegant penny loafers shoes dgrie dgrie mens cognac elegant penny loafers shoes dgrie 1 dgrie mens cognac elegant penny loafers shoes dgrie 3

Elegant Penny Loafers รุ่นยอดนิยมและทันสมัยอยู่ตลอดเวลา ด้วยการออกแบบที่เน้นการสวมใส่สบาย “Leather Linings” ที่เน้นงานฝีมือจากผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ได้อย่างปราณีต Elegant stylish! ที่คุณสัมผัสได้ ด้วยกระบวนการผลิตคุณภาพสูงสุด ใช้งานได้อย่างยาวนานแข็งแร็งทนทานเป็นพิเศษ ออกแบบด้วยดีไซน์ที่มีฟังค์ชั่นเสริมส้นเพื่อปรับรูปลักษณ์ของคุณบุรุษให้ดูสง่างามมากยิ่งขึ้น ผ่านกระบวนการผลิตแบบ “Handmade” ด้วยคุณลักษณะของการผลิตและการทำสีด้วยมือ! จากหนังลูกวัวหนังอิตาเลี่ยนชั้นดี “Full – Grain Calfskin ” ที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี ขัดเงาอย่างปราณีตจากช่างฝีมือผู้ชำนาญ ไล่เฉดสีได้อย่างมีมิติ สวมใส่กลางแจ้งในที่ๆมีแสงแดดจัด ก็สามารถเพิ่มมุมมองของรสนิยมที่ดูโดดเด่นได้อีกระดับ เนื่องจากจะมีความเงางาม ในโทนสีที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์อย่างปราณีต พร้อมเสริมด้วยเทคโนโลยีที่นุ่มสบาย ระบายอากาศได้ดี ,Italian Calf Leather / “Maximum Comfort” รูปทรงดีไซน์ที่ให้ความยืดหยุ่นได้อย่างเหนือชั้น และน้ำหนักเบา ตกแต่งตะเข็บและซับในหนังเต็มรูปแบบ “Blake Flex Construction” เย็บเสริมความทนทาน ในสไตล์คลาสสิคร่วมสมัย ด้วยโทนสี ยอดนิยมอย่าง Cognac “คอนยัคสีน้ำตาลเข้ม” ตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่คุณบุรุษชื่นชอบ สีสันสดสวยงามจากเม็ดสีธรรมชาติ การผสมผสานของวัสดุที่หลากหลาย แต่มีคุณภาพสูงนี้ส่งผลให้มีการออกแบบให้สามารถกันน้ำและตอบรับการใช้งานได้เหมาะสมกับสุภาพบุรุษที่ชื่นชอบการเดินทาง Functional design ! เพื่อตอบรับกับสไตล์การแต่งตัวที่คุณชื่นชอบได้อย่างสง่างาม หนึ่งในคอลเลคชั่นรองเท้าหนังของคุณอันดับแรกๆ

dgrie mens cognac elegant penny loafers shoes dgrie 2

คุณสมบัติ
– Premium Imported leathers/ผลิตจากหนังแท้คุณภาพสูง ส่งตรงวัสดุจากแหล่งผลิตหนังชั้นนำจาก อิตาลี
– ซับในรองเท้าผลิตจากหนังวัวแท้ทั้งคู่
– พื้นรองเท้าผลิตจากหนังวัวแท้ ที่ผ่านการลงสี ด้วยการทำมือจากช่างผู้ชำนาญการโดยเฉพาะ
– พื้นรองเท้าดีไซน์ด้วย เทคโนโลยี DUALSOFT สวมใส่สบาย
– ตกแต่งพื้นด้วยสีน้ำตาลไม้โอ๊คในสไตล์ที่เรียบหรู
– Color Cognac
– Size : 39 -45
– Autumn, Spring, Summer
– 100% Hand Made
– Made in Thailand

5990 THB

ตัดสูทคุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ” “ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
สูทเจ้าบ่าว สูทงานแต่ง ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

LINE: @dgrie
http://www.dgrie.com
http://instagram.com/dgrie
http://facebook.com/dgrie

See Also
dgrie cognac round cap toe oxford shoes dgrie

DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/y2g6JrAFnGyAYZVQ8

” WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0