fbpx
Now Reading
K. ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร: DGRIE LIGHT GRAY EXTREME PERFECT SUITS

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

K. ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร: DGRIE LIGHT GRAY EXTREME PERFECT SUITS

dgrie x fit infinite light gray extreme perfect suits dgrie 2

THANK YOU FOR CHOOSING (DGRIE ) – CUSTOM & TAILORED BESPOKE DESIGN

” คุณป้อน นิพนธ์ ” บิ๊กบอสช่อง ONE 31 – กับภาพบรรยากาศในงานมงคลสมรส / ณ โรงแรม Grand Hyatt Era wan Bangkok ที่จัดขึ้นอย่างอบอุ่นท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้แถวหน้าของวงการบันเทิง และภายในงานนี้ แบรนด์ชุดสูทสุภาพบุรุษ DGRIE(ดีกรี) ได้รับเกียรติในการดูแลเครื่องแต่งกาย ออกแบบและดีไซน์การตัดเย็บชุดสูทในสไตล์ที่เน้นรูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์สำหรับเจ้าบ่าว ผ่านการปรับแต่งที่สมบูรณ์มีสไตล์ได้อย่างดูดี ด้วยรายละเอียดจากช่างผู้ชำนาญการ/ Infinite Light Gray Extreme Perfect Suit ชุดเจ้าบ่าวในโทนสีเทาดูเปล่งประกาย เพื่อรูปลักษณ์สำหรับเจ้าบ่าวบ่งบอกรสนิยม”Romantic and elegant” นำความโรแมนติกและความสง่างามเหนือกาลเวลา ให้คุณดูดีที่สุดในวันสำคัญของคุณ ผสมผสาน สไตล์ Modern & luxurious – ด้วยเนื้อผ้าคุณภาพสูงอย่าง Worsted Wool 100s’ เส้นในขนสัตว์เนื้อละเอียดที่ให้สัมผัสเนียนนุ่ม ในโทนสี Light Gray ตัวเลือกโทนสีอันยอดเยี่ยมที่เหมาะสำหรับงานแต่งงานรวมถึงโอกาสพิเศษสำหรับคุณบุรุษได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Most a-list celebrities ONE 31 | G”MM’ GRAMMY

Blue Classic Color Different Styles Grooms / รูปแบบแห่งดีไซน์เครื่องแต่งกายสไตล์ชุดสูทสากลที่ยอดนิยมของเหล่าบรรดานักแสดง “ช่อง one31” อันคลาสสิคจากแบรนด์ชุดสูทบุรุษ DGRIE กับแพทเทิรน์ที่โดดเด่นเป็นพิเศษ ทำให้ดูมีเสน่ห์ เพื่อสวมใส่สำหรับร่วมงานในสไตล์ทางการ ด้วยอันเดอร์โทนสี NAVY โทนสีที่บ่งบอกความมีเอกลักษณ์แห่งบุรุษที่เพอร์เฟคอีกโทนสีหนึ่ง “Groom Wedding Wear ” ให้คุณโดดเด่นในงานปาร์ตี้ ด้วยดีไซน์ทั้งชุดสูทในสไตล์คลาสสิคและสไตล์ทางการอย่างสูททักซิโด้ร่วมด้วย ทั้งอันเดอร์โทนสี หลากหลายโทนสีให้รูปลักษณ์ที่แตกต่าง อาทิเช่น Mystic Blue / Bright Blue / Navy Blue / Dark Blue กับรูปแบบสูทรูปลักษณ์ทางการ (Bridegroom Suits) สำหรับคุณบุรุษได้อย่างสง่างาม Quality – Modern – Prom Wedding Tuxedos ที่แบรนด์สูท DGRIE ออกแบบ แพทเทริน์ที่ให้สไตล์ที่แตกต่าง Midnight Navy, Royal Blue Tuxedo, Ultra Blue Slim Fit Tuxedo ที่ให้สไตล์แห่งความ Modern Look ที่ทันสมัยและดูดี พร้อมด้วยมาตรฐานสูงสุดในการออกแบบและตัดเย็บให้ได้คุณภาพที่เหนือความต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบ ค้นพบคอลเลกชั่น Blue Classic Color Different Styles Grooms เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการแมทซ์สไตล์การแต่งตัวของบุรุษชั้นนำ ผสมผสานองค์ประกอบแฟชั่นที่มีดีไซน์ลำลองจนถึงรูปลักษณ์ในสไตล์ทางการ จากแบรนด์เสื้อผ้าชุดสูทสุภาพบุรุษ DGRIE QUALITY TAILORING FOR MEN

dgrie x fit infinite light gray extreme perfect suits dgrie

dgrie x fit infinite light gray extreme perfect suits dgrie 1

dgrie x fit infinite light gray extreme perfect suits dgrie 2

dgrie x fit infinite light gray extreme perfect suits dgrie 3

DGRIE BESPOKE, CUSTOM MADE SUITS, PANT, SHIRT , COAT
ตัดสูทคุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ” “ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
สูทเจ้าบ่าว สูทงานแต่ง ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

See Also
vintage safiri traveler suit dgrie

LINE: @dgrie
http://www.dgrie.com
http://instagram.com/dgrie
http://facebook.com/dgrie

DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/y2g6JrAFnGyAYZVQ8

” WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0