fbpx

ตัดสูทหางม้า DGRIE In-House Full Canvas

ตัดสูทหางม้า DGRIE In-House Full Canvas

ตัดสูทหางม้า DGRIE In-House Full Canvas ตัดสูทคุณภาพด้วยโครงสร้างหางม้าสอยยึดผ้าด้วยมือ ใช้เวลามากกว่าปรกติหลายเท่าตัว และทำให้เสื้อสูททิ้งตัวได้ยอดเยี่ยม เสื้อสูทสีเทาลายตาราง Classic Check เน้นการใช้งาน  ปกสูทแบบ Classic Lapel ขนาดกว้างเหมาะกับเสื้อสูทสไตล์วินเทจ สามารถเลือกโครงสร้างได้ทั้ง หางม้าถึงปกหรือเต็มตัว แต่ทั้งสองรุ่นก็สอยยึดหางม้าติดปกด้วยมือและด้วยความถี่ของระยะสอยก็ทำให้ผ้ากับตัวหางม้าแนบจนเป็นชิ้นเดียวกัน

.

เสื้อสูทหางม้า ตัดสูทหางม้า THE NEW EXCLUSIVE LINE OF DGRIE LUXURY SUIT “Full Canvas Construction Suit” ความพิเศษของเสื้อสูทรุ่นนี้คือ คือการเลือกใช้วัสดุภายในที่ทำมาจากผ้าแคนวาส “Canvas” ผ้าที่ถูกผลิตมาจาก “ขนหางม้า” (Horsehair ) ที่มีความบาง เบา ยืดหยุ่น และเป็นทรง นำมาตัดเย็บเป็นโครงสร้างของเสื้อสูท (Interlining) ด้วยมือ ในแบบเต็มตัว “Full Canvas” ตั้งแต่ช่วง บ่า-ปก ที่ช่วยให้ Lapel Rolled อย่างเป็นธรรมชาติ หางม้าแยก Layer ชัดเจน จรดชายด้านล่างของเสื้อสูท เพื่อให้ได้ชุดสูทที่ ทิ้งตัวสวย อยู่ทรงตลอดทั้งตัว, Canvas (Horsehair) แยกชิ้นกับผ้าอย่างชัดเจน (Floating Canvas) ด้วยเทคนิคการเย็บด้วยมือ, หากท่านใดชื่นชอบในสไตล์ชุดสูท “Full canvas” ที่มีระดับ สวยงาม และประณีตในทุกรายละเอียด สามารถเข้ามาใช้บริการตัดสูท Full Canvas ได้แล้วที่ DGRIE ทุกสาขา

 

See Also
เสื้อเชิ้ตสีครีม ลายทาง Beige Stripes Two Tone Shirt

ตัดสูทหางม้า DGRIE In-House Full Canvas ตัดสูทหางม้า DGRIE In-House Full Canvas ตัดสูทหางม้า DGRIE In-House Full Canvas ตัดสูทหางม้า DGRIE In-House Full Canvas

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0