fbpx
Now Reading
แฟชั่นหน้าร้อนเสริมหล่อสำหรับหนุ่มๆ กับ “COLORFUL TIE”

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

แฟชั่นหน้าร้อนเสริมหล่อสำหรับหนุ่มๆ กับ “COLORFUL TIE”

dgrie colorful ties dgrie

DGRIE (ดีกรี) ขอนำเสนอแฟชั่นหน้าร้อนเสริมหล่อสำหรับหนุ่มๆ กับ “COLORFUL TIE” ปลุกสีสันแห่งความสดใส พร้อมปาร์ตี้ต้อนรับซัมเมอร์ !!!

มาเตรียมพร้อมกันสำหรับการแต่งตัวในโทน “COLORFUL” ที่กำลังมาถึงนี้ ด้วยเครื่องประดับคู่ใจชายหนุ่มอย่าง “COLORFUL TIE” นั่นเองครับ เพราะว่ากระแสในการแต่งตัวในช่วงนี้ คงจะไม่พ้นแนวสีสันสดใส เป็นตัวเลือกให้คุณหนุ่มๆได้ลองแต่งตัวในสไตส์ใหม่กันครับ

dgrie colorful ties dgrie

ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง “แฟชั่น” ที่สามารถเติมเต็มบรรยากาศแห่งความสนุกได้อย่างยอดเยี่ยมแต่ถ้าเลือกแมทซ์ สำหรับชุดสูทที่มีลวดลายและดีเทลค่อนข้างเยอะ เช่นลายกราฟฟิคต่างๆ หรือลายทางต่างๆ COLORFUL TIE ที่ควรนำมาแมทซ์จะต้องมีโทนสีสันที่ไม่ตัดกับชุดสูทจนเกินไป หาโทนสีใกล้เคียง ไปในทางเดียวกันน่าจะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมที่สุดอย่างแน่นอนครับ สีเนคไทนั้นสามารถบ่งบอกความรู้สึกได้ แม้ในขณะที่คุณสวมใส่ชุดสูทสีเดียวกันก็ตาม

COLORFUL คือบรรดาโทนสีที่ให้ความสดใส กระปรี้กระเปร่า ชวนสะดุดตามาแต่ไกล แต่ยังคงแอบแฝงความน่ารักอยู่ในตัวอาทิเช่นสีเหลือง (Yellow) สีน้ำเงิน (Blue) สีแดง ( Red) ม่วง (Violet ) และสีเขียว (Green) ด้วยลูกเล่นของโทนสีนอกเหนือจากการสร้างสไตส์ที่ดูแปลกใหม่ให้แก่คุณแล้ว ยังบ่งบอกถึงบุคลิกภาพต่างๆกันออกไปได้อย่างชัดเจน

Yellow >> ให้สไตส์ที่ร่าเริงแจ่มใส บ่งบอกความมีชีวิตชีวาในตัวคุณ
Blue >> หนุ่มที่มีไอเดียแปลกใหม่อยู่เสมอ มีความคิดสร้างสรรค์เฉพาะตัว
Red >> สีที่บ่งบอกถึงความแอคทีฟในตัวคุณ เป็นโทนสีที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจ ให้ผู้สวมใส่
Green >> เป็นโทนสีที่บ่งบอกถึงความสนุกสนานได้อย่างดีเยี่ยม ให้ความรู้สึกเบาสบาย และความสดชื่น ความมั่นใจและมีชีวิตชีวา
Violet >> เป็นโทนสีที่บ่งบอกถึงความมั่นใจในตัวเอง และช่วยสร้างความประทับใจแรกพบได้ “ผู้ชายควรเลือกสวม COLORFUL TIE สีม่วงอ่อนและมีสีม่วงเข้ม” ถ้าคุณต้องการรูปลักษณ์ที่มีความโดดเด่น

dgrie colorful ties dgrie 1

นอกเหนือจากนี้ COLORFUL TIE สามารถเลือกแมทซ์ให้เข้ากับสีผิวได้ ว่าแต่เลือกสีอะไรดี?
สำหรับหนุ่ม ผิวขาว – ขาวเหลือง
COLORFUL TIE นอกเหนือจากสีที่มีความฉูดฉาดแล้ว อาจหยิบสีสดใสสไตส์พาสเทลมาเสริมเพื่อให้ได้ลุคที่ดูสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

See Also
dgrie snuff suede loafers shoes dgrie 1

ผู้ชายผิวเข้มและผิวสองสี
COLORFUL TIE แนะนำให้เลือกแมทซ์ สีที่มีความฉูดฉาด เช่นสี แดง เหลือง น้ำเงิน เขียว กับชุดสูทที่มีสีเข้ม เพราะจะช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับสีผิวคุณครับ ทำให้ซัมเมอร์ของหนุ่มผิวสีมีสีสันมากขึ้น

เสริฟ์แฟชั่นโทนสี “COLORFUL TIE” ที่เหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่นชอบ เลือกใส่เลือกแมทซ์ตามเหล่าซุปตาร์ตัวท๊อปได้เลยครับ ไม่ต้องคิดเยอะ ผ่านทุกสไตส์ และนี่คือทั้งหมดของความคลาสสิกที่มีเสน่ห์ของ ดีไซน์เรียบง่ายสุดเทรนดี้ รับซัมเมอร์ ฉบับ “COLORFUL TIE” ครับ

dgrie colorful ties dgrie 2

By DGRIE

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0