fbpx

DGRIE Black Tassel Loafer Shoes รองเท้าโลฟเฟอร์ สีดำ

dgrie black tassel loafer shoes dgrie 6
https://www.dgrie.com/shop/product/dgrie-black-tassel-loafer-shoe/

คลาสสิคและดูสุภาพในทุกโอกาสกับ รองเท้า DGRIE Black Tassel Loafer Shoes รองเท้าโลฟเฟอร์ สีดำ
.
รองเท้าโลฟเฟอร์จากแบรนด์ DGRIE ที่มาพร้อมกับเอกลักษณ์ที่แตกต่าง อย่างการตกแต่งรองเท้าด้วยพู่ “Tassel” ที่ให้กลิ่นอายแห่งความคลาสสิคดั้งเดิม และแฝงไปด้วยประณีตในการตัดเย็บด้วยมือ พร้อมบรรจงเพิ่มเติมตกแต่งลูกเล่น ให้ผู้สวมใส่ ได้รองเท้าที่สวยงาม ดูมีระดับ และดูแตกต่างไม่เหมือนใคร

 

 

dgrie black tassel loafer shoes dgrie dgrie black tassel loafer shoes dgrie 1 dgrie black tassel loafer shoes dgrie 2 dgrie black tassel loafer shoes dgrie 3 dgrie black tassel loafer shoes dgrie 4 dgrie black tassel loafer shoes dgrie 5 dgrie black tassel loafer shoes dgrie 6

 

 

ตัวรองเท้ารุ่นนี้ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง เพื่อรองรับการใช้งานจริง และให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน
.
โดยในส่วนของ Upper เลือกตัดเย็บด้วยหนังวัว Full Grain หนังวัวคุณภาพสูงที่ให้ผิวสัมผัสที่ดูสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติและคงทน มาพร้อมกับซับในหนังแท้แบบเต็มคู่ ที่ให้สัมผัสนุ่มพิเศษ ทนทานต่อการใช้งานและไม่ลอกล่อน สวมใส่สบายไม่เจ็บเท้าด้วยการดีไซน์ทรงรองเท้าให้เหมาะกับคนไทย ด้วยดีไซน์หน้าเท้าที่กว้างพิเศษ ไม่บีบรัดเท้า เดินสบายได้ตลอดทั้งวัน ในส่วนของพื้นรองเท้ามาในรูปแบบ “Combination Sole” ผสมผสานพื้นหนังและยาง เพื่อเพิ่มการยืดเกาะในการเดิน และเพิ่มความคงทน ให้เหมาะแก่การใช้งานทุกวัน แต่ยังคงไว้ซึ่งภาพลักษณ์ที่ดูมีระดับ และดูคลาสสิค
.
สำหรับรองเท้าดีไซน์นี้เป็นในรูปแบบกึ่งทางการ ที่สามารถแมทช์กับสไตล์การแต่งตัวได้อย่างหลากหลาย ทั้งแบบทางการจับคู่กับชุดสูท แบบกึ่งทางการใส่คู่กับกางเกงสแล็คแบบไม่ใส่ถุงเท้า หรือวันสบาย ๆ อย่างการจับคู่กับกางเกงขาสั้น สำหรับใส่ไปเที่ยววันหยุด
.
หากสุภาพบุรุษท่านใดกำลังมองหารองเท้าคุณภาพสูง กับดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ และคุ้มค่าอยู่ รับรองว่าดีไซน์รองเท้ารุ่นนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน สามารถมาสัมผัสรองเท้าในสไตล์คลาสสิคได้แล้ววันนี้ที่ DGRIE ทุกสาขา หรือทุกช่องทางออนไลน์
.
“ที่ DGRIE เราดูแล ครบ จบอย่างมีระดับ”
.
DGRIE Black Tassel Loafer Shoe
ราคา 5,590 บาท (ราคารองเท้า)
code : 24536888

 

See Also
dgrie 2

 

 

 

 

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0