fbpx

รองเท้าหนั่ง ดีไซน์ใหม่ : DGRIE Black Round Cap Toe Oxford Shoe

dgrie black round cap toe oxford shoe dgrie 3

ดูคลาสสิกและมีระดับ กับรองเท้าดีไซน์ใหม่ : DGRIE Black Round Cap Toe Oxford Shoe
.
ดีไซน์รองเท้าคอลเลคชั่นใหม่ปี 2023 กับกลิ่นอายแห่งความคลาสสิค ตัวรองเท้าออกแบบในสไตล์ Cap Toe Oxford มาพร้อมดีไซน์หัวรองเท้าที่มีความโค้งมน ดูสุภาพและอ่อนน้อม ทรงรองเท้ายังคงออกแบบเพื่อเน้นความสบายในการสวมใส่ ด้วยช่วงหน้าที่กว้างพิเศษ จึงไม่ปีบรัดเท้า ไม่รู้สึกเจ็บเท้า และสามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งวัน

 

dgrie black round cap toe oxford shoe dgrie dgrie black round cap toe oxford shoe dgrie 1 dgrie black round cap toe oxford shoe dgrie 2 dgrie black round cap toe oxford shoe dgrie 3

See Also
loafer styles dgrie

.
ตัวรองเท้าตัดเย็บด้วยหนังแท้คุณภาพสูง ผ่านการฟอกพิเศษให้สัมผัสที่นุ่มสบายเท้า มาพร้อมกับซับในหนังแท้แบบเต็มคู่ เพื่อเพิ่มความทนทานในการใช้งาน ไม่ลอกล่อนหรือเป็นขุย พื้นรองเท้าผลิตจากหนังแท้ฟูลเกรนที่มีความหนาพิเศษ ผสมผสานเข้ากับพื้นยาง เพื่อเพิ่มการยืดเกาะในการเดิน และเพิ่มความคงทน ให้เหมาะแก่การใช้งานทุกวัน พร้อมตกแต่งความเงางานด้วยการแว็กซ์ด้วยมือจากช่างผู้ชำนาญการ (Burnish Finish) เพื่อให้ได้ความสวยงามในแบบคลาสสิคที่ลงตัว
.
และหากคุณชื่นชอบในรองเท้าดีไซน์คลาสสิก และกำลำลังมองรองเท้าคุณภาพดี ในราคาที่คุ้มค่าอยู่ สามารถเข้ามาดูสินค้าจริงได้แล้วที่ DGRIE ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์
.
.
“ที่ DGRIE เราดูแล ครบ จบอย่างมีระดับ”
.
https://www.dgrie.com/shop/product/dgrie-black-round-cap-toe-oxford-shoe
.
ราคา 5,590 บาท
code : 87037531
.
รายละเอียดสินค้า
-หนัง : หนังแท้แบบฟูลเกรน
-ซับใน : หนังแท้
-พื้นรองเท้า : หนนังแท้ ผสมพื้นยาง
-หัวรองเท้า : แบบโค้งมน

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0