fbpx
Now Reading
DGRIE STYLE ICON MODEL K. JAMES MA V.1

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

DGRIE STYLE ICON MODEL K. JAMES MA V.1

american cashmere turtleneck wool suit by dgrie dgrie 1

AMERICAN – CASHMERE TURTLENECK WOOL SUIT BY DGRIE

MODEL K. JAMES MA V.1 (เจมส์ มาร์)
พระเอกสุดฮอตอย่างหนุ่ม เจมส์ มาร์ กับแฟชั่นสไตล์ ในรายการ”เปิดกองวิก3 ในละครเรื่องใหม่ – ชาติเสือพันธุ์มังกร ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ในภาพลักษณ์ที่ดูชิลแบบสบายตา จากแบรนด์สูทสุภาพบุรุษ DGRIE ว่าแต่จะหล่อและน่ารักขนาดไหน ตามไปดูสไตล์การมิกซ์แอนด์แมทซ์ไปพร้อมๆกันเลยครับ

american cashmere turtleneck wool suit by dgrie dgrie american cashmere turtleneck wool suit by dgrie dgrie 1 american cashmere turtleneck wool suit by dgrie dgrie 2 american cashmere turtleneck wool suit by dgrie dgrie 3 american cashmere turtleneck wool suit by dgrie dgrie 4

MEN’S STYLE DGRIE’ CASUAL CLASSICS
Casual Classic Blazer เรื่องราวของการแมทซ์สไตล์ในรูปแบบคลาสสิค ของบรรดาหนุ่มหล่อที่เน้นภาพลักษณ์ที่ดูสบายๆ อย่างมีสไตล์ ด้วยการเลือก “Cashmere Turtleneck” สีพื้นยอดนิยมในโทนสีดำเรียบหรู อันเป็นสไตล์อันชาญฉลาดสำหรับฤดูกาลนี้ การแมทซ์เครื่องแต่งกายด้วยสไตล์เสื้อทรงคอเต่าสามารถบ่งบอกถึงรสนิยมอันทันสมัย อย่างมีฟังค์ชั่น โดยเฉพาะสำหรับฤดูหนาวที่กำลังจะมาเยือน เรียกว่าสไตล์ “Look Cool and Stay Warm” ที่เน้นความเรียบง่าย ผลิตจากเนื้อผ้าที่มีน้ำหนักเบาและมีความยืดหยุ่นสูง ดูอบอุ่นและมีสไตล์ในเวลาเดียวกัน จับคู่กับเสื้อ Blazer – ( Luxe Glen Plaid Blazer) ลวดลายยอดนิยม ในรูปทรง ” Sport Coat – Slim Fit” กับการคัดสรรเนื้อผ้า Wool (เนื้อผ้าเส้นใยขนสัตว์) คุณภาพในแบบฉบับสไตล์ยุโรป เพื่อให้ได้ความสง่างามและความซับซ้อนที่ประณีต ,กางเกง (Special Slim Trousers) ออกแบบให้สวมใส่ได้หลากหลายโอกาศในอันเดอร์โทนสีดำ น้ำหนักเบาสวมใส่สบาย เติมเต็มรูปลักษณ์ของคุณด้วยรองเท้า “Tassel Loafer” จะนำความงามแบบคลาสสิคมาสู่เครื่องแต่งกายที่สร้างความโดดเด่น ด้วยอันเดอร์โทนในรูปแบบหนังสีดำ มอบสไตล์ที่คุณชื่นชอบมากที่สุด นับเป็นเครื่องแต่งกายที่ไม่เคยตกเทรน์สำหรับสไตล์บุรุษทั่วโลกไปอย่างแน่นอน

สร้างความโดดเด่นให้กับหนุ่มเจมส์ มาร์ เข้ากับชุดสูทของทางแบรนด์ได้อย่างดูดีทีเดียวเลยหล่ะครับ ให้เหล่าบุรุษชั้นนำได้เพลิดเพลินกับการแต่งตัวที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวคุณได้อย่างแท้จริง สวมใส่สบายได้ในทุกๆในช่วงโอกาศสำคัญ ด้วยมาตรฐานสูงสุดในการออกแบบและตัดเย็บให้ได้คุณภาพที่เหนือความต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบ กับแบรนด์ชุดสูทสุภาพบุรุษ DGRIE(ดีกรี)

ตัดสูทคุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ” “ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
สูทเจ้าบ่าว สูทงานแต่ง ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

LINE: @dgrie
http://www.dgrie.com
http://instagram.com/dgrie
http://facebook.com/dgrie

See Also
italy classic grey pants dgrie 3

DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

” WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0