fbpx
Now Reading
9 SHIRTS COLLAR ตัดเชิ้ต ปกเสื้อเชิ้ต ยอดนิยม แมทซ์สไตล์ไหนดูดีสุด

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

9 SHIRTS COLLAR ตัดเชิ้ต ปกเสื้อเชิ้ต ยอดนิยม แมทซ์สไตล์ไหนดูดีสุด

9 shirts collar dgrie
SHIRT COLLAR 9 ปกเสื้อเชิ้ต ตัดเชิ้ต ยอดนิยม ร้านตัดเชิ้ต แมทซ์สไตล์ไหนดูดีสุด อัพเดตได้ที่นี่ – DGRIE
คุณสุภาพบุรุษคงสงสัยกันใช่ไหมครับว่า? เสื้อเชิ้ตแต่งปกสไตล์ไหน ที่แต่งแมทซ์ออกมาแล้วจะทำให้คุณมีสไตล์ที่ดูดีมากยิ่งขึ้น แต่งแมทซ์ลุคงานทางการ เพื่อเสริมลุคให้ดูภูมิฐาน / หรือดีไซน์ไหนเรียกว่าปกสไตล์แคชชวล สำหรับงานเบาๆสไตล์ลุคแคชชวล ก็ไม่ใช่เรื่องอยากอีกต่อไป คัดกันมาเน้นๆ กับ9 ปกเสื้อเชิ้ต ยอดนิยม แมทซ์สไตล์ไหนดูดีสุด
9 shirts collar dgrie
9 shirts collar dgrie 1
Cutaway Collar : ดีไซน์เพื่อลุคสุดวินเทจ สายแฟชั่น ต้องลอง

ดีไซน์ปกสไตล์เรียบหรู อีกแฟชั่นสำหรับผู้ชื่นชอบความแฟชั่นวินเทจ นิยมใส่แมทซ์เข้ากับเสื้อเชิ้ตสีพื้นหรือหยิบเนคไทมาเสริมทับ เพื่อลุคในวันที่่ต้องการความทางการ , แมทซ์ได้ทั้งลุคทางการ และกึ่งทางการครับ เรียบหรูดูดี สไตล์วินเทจที่น่าลอง

9 shirts collar dgrie 2
Casual-point Collar : สไตล์คลาสสิค แต่งแมทซ์ดูคอยาว สมาร์ท เรียบหรู

สไตล์การแต่งปกเสื้อเชิ้ต ที่สวมใส่ง่าย เน้นการแมทซ์เพื่อลุคสไตล์ลำลองเป็นหลัก เป็นดีไซน์ที่พบเห็นทั่วไปตามแบรนด์แฟชั่นผู้ชาย ดีไซน์สำหรับคุณสุภาพบุรุษที่ต้องการเลือกชื้อ เสื้อเชิ้ตที่มีรปแบบปกเชิ้ต ที่ใช้งานได้หลากหลายโอกาส เน้นใส่บ่อยๆ ต้องสไตล์นี้ครับ

9 shirts collar dgrie 3
Button-Down Collar : สไตล์แคชชวล แมทซ์ง่าย ทรงสวย

อัพ! เลเวลความเนี๊ยบกันอีกหน่อย กับเสื้อเชิ้ตที่มีการออกแบบกระดุมติดใต้ปก ดีไซน์ที่มีความแฟชั่นสูง ดีไซน์ปกชนิดนี้เหมาะมาก ถ้าคุณต้องการลุคที่ดูดีตลอดเวลา ด้วยดีไซน์รูปแบบปกชนิดนี้จึงเหมาะกับการสวมใส่ เพื่อลุคทางการสักนิด โดยจะสามารถล๊อคทรงเนคไทที่คุณใส่แมทซ์ให้มีทรงที่เพอร์เฟคอยู่ตลอดวัน – สำหรับแฟชั่นลำลอง สไตล์นี้ก็สามารถใส่แมทซ์ได่เช่นกันครับ เพียงปลดกระดุม ก็จะช่วยเพิ่มความดูดีสไตล์หนุ่มยุโรปอีกด้วย

9 shirts collar dgrie 4
Rolled Button-down Collar :

ดีไซน์ปกที่มีลักษณะโค้งเว้าเล็กน้อย แฟชั่นสไตล์ลำลอง กับลุคสบายๆ ที่เน้นความสมาร์ท โดดเด่นด้วยดีไซน์กระดุมปลายปก ที่จะช่วยเสริมรสนิยมที่ดูดีในการแต่งตัวของคุณสุภาพบุรุษมากยิ่งขึ้น ปกเชิ้ตดีไซน์ชนิดนี้ มักจะถูกใช้ออกแบบ เข้ากับเสื้อเชิ้ตที่มีลวดลายกราฟฟิคนิดๆ ใส่แมทซ์เนคไทหรือไม่ใส่ ก็ดูแฟชั่นสุดๆ นิยมออกแบบตั้งแต่ขนาด 7 เซน / สำหรับสไตล์วินเทจ แนะนำ 9 เซน ขึ้นไปครับ

9 shirts collar dgrie 5
Rolled Button-down Collar
9 shirts collar dgrie 6
Spread Collar : ดีไซน์เพื่อลุคสุดคลาสสิค ลุคไหนก็แมทซ์ได้

สไตล์ปกเสื้อเชิ้ตที่คุ้นตาสำหรับผู้ชาย เป็นดีไซน์แฟชั่นสากล ที่สวมใส่ง่ายได้ทุกๆงาน สำหรับการเลือกชื้อเสื้อเชิ้ตที่ดูเพอร์เฟค จะใส่แมทซ์ให้ได้ลุคสำหรับวันทำงาน ที่เน้นความ สุภาพ เรียบร้อย ดูน่าเชื่อถือ ต้องสไตล์นี้ ด้วยดีไซน์ขนาดทรงปกจะถูกออกแบบในสัดส่วนที่พอดี ทำมุมตัด ไม่สั้นไม่ยาวจนเกินไป และดีไซน์ทรงปกชนิดนี้ ยังใส่แมทซ์เข้ากับทุกโครงหน้า ทุกบอดี้ ใส่แล้วเนี๊ยบ ดูสมาร์ทแน่นอนครับ แต่งแมทซ์เข้ากับเนคไทที่มีขนาดที่กว้างเล็กน้อย ก็จะเพิ่มความดูดีขึ้นอีกสไตล์หนึ่ง

9 shirts collar dgrie 7
Spread Collar
9 shirts collar dgrie 8
Mandarin Collar : แฟชั่นยอดฮิต สายมินิมอล ลุคแคชชวล

ปกเสื้อเชิ้ตคอแมนดารินหรือเรียกว่าปกคอจีนที่คุ้นตา ถูกออกแบบเพื่อลุคที่เรียบหรู ดีไซน์ที่ช่วยเพิ่มความสง่างาม และถือเป็นแฟชั่นสายมินิมอลที่ยอดนิยมในยุคนี้ เพิ่มความโฉบเฉี่ยว และดูหรูหราให้กับลุคสมาร์ทแคชชวล อีกดีไซน์หนึ่ง นิยมออกแบบให้เข้ากับเสื้อเชิ้ตลินิน ใครๆใส่ ก็ดูดีครับ

9 shirts collar dgrie 10
Wingtip Collar : ลุคทางการ สไตล์งาน ‘Black Tie’ แมทซ์เชิ้ตปกนี้ ทักซิโด้เรียบหรูกับโบว์ไทสีดำ

แฟชั่นดีไซน์ปกเชิ้ตเพื่องานทางการโดยเฉพาะ สำหรับแฟชั่นปกสไตล์นี้ หรือเรียกกันว่า “ปกสไตล์ปีกนก” คือดีไซน์ยอดฮิตสำหรับสำหรับการแมทซ์เข้ากับชุดทักซิโด้ อันเป็นเอกลักษณ์สไตล์สากล หากต้องการลุคทางการ ที่เสริมความลักชัวรี่ ให้กับสไตล์ของคุณ ควรเลือกดีไซน์ปกชนิดนี้ ใส่แมทซ์ดูโดดเด่นมากๆครับ

9 shirts collar dgrie 11 9 shirts collar dgrie 12 9 shirts collar dgrie 13
Hidden Button Collar : ดีเทลที่มาพร้อมทรงสุดสมาร์ท

แต่งเติมลุคสุดสมาร์ท ที่มีดีไซน์คล้ายสไตล์ Button-down Collar’ ด้วยรูปทรงปกคอตั้ง / สามารถปลดกระดุมออกเมื่อแมทซ์เข้ากับดีไซน์สูทได้อย่างมีสไตล์ / และสำหรับลุคลำลอง ยังสามารถติดกระดุม เพื่อสไตล์แคชชวล ที่ดูดีตลอดเวลาครับ อีกหนึ่งแฟชั่นสายหนุ่มวินเทจ

.

DGRIE BESPOKE, CUSTOM MADE SUITS, PANT, SHIRT , OVERCOAT

ร้านตัดสูท ตัดเชิ้ต และ ตัดกางเกง, ตัดเสื้อโค้ท #DGRIE #BESPOKE #SUITS BANGKOK

ตัดสูทคุณภาพด้วยผ้านำเข้าจากอังกฤษและอิตาลี

ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ

ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง

สูทเจ้าบ่าว สูทงานแต่ง ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

สูทสั่งตัดเริ่ม 6,900 บาท

[CONTACT US]

LINE: @Dgrie

สาขาที่ให้บริการ

————————

DGRIE SATHORN

สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่

See Also
chino pants tips dgrie dgrie

0893550555

เปิด 11.00-20.00.

Google Map: DGRIE SATHORN

https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

————————-

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2

สยามสแควร์ ซอย 2

026584899

เปิด 11.30-20.30.

Google Map: DGRIE SIAM

https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

————————-

“WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0